'เบลล่า ราณี' ชวนชาวกทม.ออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง

การเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (ส.ก.) ยังคงคึกคัก ประชาชนเดินทางมาใช้สิทธิ์กันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งนางเอกสาว เบลล่า-ราณี เคมเปน ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ไม่พลาดกับการออกมาใช้สิทธิลงคะแนนเสียงในครั้งนี้เช่นกัน

โดย เบลล่า ราณี เดินทางมาใช้สิทธิเลือกตั้ง บริเวณสนามฟุตบอลเคหะออเงิน เขตสายไหม สุขาภิบาล 5 ซอย 66 เมื่อเดินทางถึงหน่วยเลือกตั้งก็ได้เข้าไปตรวจสอบรายชื่อและลำดับที่ของตนเองจากบัญชีรายชื่อที่ประกาศไว้หน้าหน่วยเลือกตั้ง จากนั้นเดินมาลงลายมือชื่อพร้อมรับบัตรเลือกตั้งทั้ง 2 ใบ เดินเข้าคูหาลงคะแนนเสียง และหย่อนบัตรเลือกตั้งลงในหีบบัตร

พร้อมกันนี้ยังได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม ชวนพี่น้องชาวกทม. ออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง “ชาว กทม.อย่าลืมออกมาเลือกตั้ง มารักษาสิทธิ์ของเรากันนะคะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ก้าวไกลเพ้อชนะยุบพรรค!

ใจดีสู้เสือ! "ชัยธวัช" เชื่อ "ก้าวไกล" มีโอกาสชนะสูง อ้างยิ่งศาล รธน.ปิดไต่สวน "คดียุบพรรค" ก็ยิ่งมั่นใจในคำแถลงปิดคดี ปลุกกองเชียร์ 7 ส.ค.

'ก้าวไกล' มองคดียุบพรรคไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ตอนนี้เตรียมพร้อมเป็นรัฐบาล เลือกตั้งครั้งหน้า

นายชัยธวัช ตุลาธน สส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคก้าวไกล, นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อและประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวเปิด 3 วิสัยทัศน์พัฒนาเชียงใหม่ พร้อมกับเปิดตัว นายพันธุ์อาจ ชัยรัตน์ ว่

เหนื่อยแน่! เพื่อไทย รับต้องปรับยุทธศาสตร์ หลังผลโพลตามหลังก้าวไกล

นายสรวงศ์ เทียนทอง สส.สระแก้ว และเลขาธิการพรรคเพื่อไทย (พท.) ให้สัมภาษณ์ถึงผลนิด้าโพลเปิดผลโพลในไตรมาส 2 ที่ ปรากฏว่านายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล (ก.ก.) และ พรรค

‘พิธา’ แสลงหู ‘สว.สีส้ม’ ขออย่าป้ายสีเติมนามสกุลให้ใคร

‘พิธา’ ขออย่าป้ายสีเติมนามสกุลให้ใคร หลังเลือก สว. ผุดคำว่า ‘สว.สีส้ม’ เชื่อส้มในที่นี้คือ ‘จุดยืนประชาธิปไตย’ ย้ำหลักกฎหมายพรรคการเมืองเอี่ยวไม่ได้ มองจะได้สภาสูงที่มีคุณภาพ แม้ไม่ใช่เลือกตั้งทางตรง

'อนาคตไกล' ขยับเปิด 6 นโยบายบริหารพรรค หวังคว้าที่นั่งในสภา

นายภวัต เชี่ยวชาญเรือ โฆษกพรรคอนาคตไกล เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 30 พ.ค.2567 ตัวแทนผู้บริหารระดับสูงของพรรค นายภาณุวัฒน์ เอกพลกุล นายทะเบียนสมาชิกพรรคและคณะทำงานฝ่ายกฎหมาย