'บาร์โค้ด' ขอบคุณ 'อาโป' ช่วยส่งอารมณ์แสดง เล่นซีรีส์เรื่องแรกผ่านฉลุย

ถือเป็นนักแสดงน้องใหม่  ที่มีฝีมือทางการแสดงโดดเด่นไม่แพ้ใคร สำหรับหนุ่มน้อยวัย 18  ปี  บาร์โค้ด-ตฤณสิษฐ์ อิสระพงศ์พร ที่มาสวมบทบาท ปอเช่  น้องชายของ เฮียพอร์ช นำแสดงโดย อาโป-ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์ ซึ่งมารับบทพี่ชายที่ทั้งรัก ทั้งห่วงน้องแบบสุดขั้วหัวใจ และถึงแม้ คินน์ พอร์ช เดอะซีรีส์ จะเป็นซีรีส์เรื่องแรกในชีวิตของ บาร์โค้ด แต่เจ้าตัวแสดงได้อย่างเป็นธรรมชาติ จนทำให้ใครหลายคนต้องเสียน้ำตากับตัวละครนี้

 “สำหรับเรื่องคินน์ พอร์ช เดอะซีรีส์ เป็นเรื่องแรกในชีวิตของผมเลยครับ ผมรู้สึกโชคดีมากครับที่ได้รับโอกาสมาเป็นส่วนหนึ่งในซีรีส์เรื่องนี้ ตั้งแต่วันแรกที่มา แคสติ้ง ผมเห็นทุกคน ทุกฝ่าย ตั้งใจ  จริงจังกับซีรีส์เรื่องนี้มาก แม้เราจะเป็นน้องใหม่  แต่พอเห็นแบบนี้ทำให้มีแรงฮึดขึ้นมาเลยครับ   ด้วยความที่เมื่อก่อนผมเป็นคนพูดไม่ค่อยเก่ง พอเริ่มฝึกการแสดง ก็พยายามฝึกพูดให้ชัดขึ้น  เพราะอยากพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นครับ ยิ่งเป็นเรื่องแรก เลยต้องคอยทำการบ้านว่าตัวละครต้องการอะไร  และในฐานะตัวละครเขาคิดอะไรอยู่

ถ้าถามว่ากดดันไหม กดดันมากครับ แต่ว่ามันมีสิ่งที่เรียกว่าความตั้งใจ มาคอยกลบความกดดันนั้นครับ สำหรับเรื่องอารมณ์ก็จะมีคุณครูที่มาช่วยสอนการแสดง  เพื่อให้เรารู้สึกลึกซึ้ง เข้าถึงบทบาทมากยิ่งขึ้น  ซึ่งซีนที่ผมประทับใจที่สุด  คือซีนที่ได้เข้าฉากกับพี่อาโป กับฉากที่พี่เขามาแอบลาน้องชาย เพื่อเตรียมไปเป็นบอดี้การ์ดแบบเต็มตัว ด้วยความที่ผมเป็นคนรักครอบครัว  แต่นิสัยอาจจะแตกต่างจากตัวละคร เพราะชีวิตจริงผมเป็นคนที่ไม่ค่อยแสดงออกถึงความรัก แต่ตัวละคร ปอเช่ เขาจะเป็นคนที่กล้าแสดงออก กล้าบอกความรู้สึกที่มี  ซึ่งซีนที่ปอเช่ บอกว่ารักเฮียพอร์ชมากนะ   โดยภาพรวม ทั้งบท และบรรยากาศตอนนั้น มันทำให้ผมรู้สึกอินมาก ๆ  เลยครับ  ตอนที่พี่อาโปส่งอารมณ์มาให้แบบเต็ม ๆ   ทำให้ผมร้องไห้ออกมาไม่หยุด ด้วยความรู้สึกที่มาจากอินเนอร์จริง ๆ ต้องขอบคุณพี่อาโปมาก ๆ ที่ทำให้ฉากยาก ๆ ฉากนี้ผ่านไปได้ด้วยดี “

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รัฐบาลตั้งเป้าสร้างรายได้ถ่ายทำภาพยนตร์ในไทยปี 67 ทะลุ 7,500 ล้านบาท

“เสริมศักดิ์ ตั้งเป้ารายได้ถ่ายทำภาพยนตร์ในประเทศไทย กว่า 7,500 ล้านบาท ปลื้ม White Lotus S3 ชมไทยสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์โลก”

'ต้าห์อู๋ - ออฟโรด' พลิกขั้วการแสดงสู่โหมดเข้มข้นใน 'CENTURY OF LOVE'

เตรียมรับแรงกระแทก จาก สองหนุ่มงานดี “ต้าห์อู๋-พิทยา แซ่ฉั่ว” และ “ออฟโรด-กันตภณ จินดาทวีผล” กันได้เลย เพราะการกลับมาของทั้งคู่ ในซีรีส์ “CENTURY OF LOVE ปาฏิหาริย์รักร้อยปี” ทาง ช่องวัน31

อลังการพรมม่วง งานประกาศรางวัล 'ไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2024'

เป็นค่ำคืนที่หลายคนในแวดวงการบันเทิงเก็บเป็นภาพความประทับใจของปีนี้ทีเดียว สำหรับงานประกาศรางวัล “NINEENTERTAIN AWARDS 2024” (ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024) ณ พารากอน ฮอลล์ นักแสดง และ ศิลปิน ในวงการบันเทิงร่วมเดินพรมม่วงกันเนืองแน่น “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด” รางวัลเกียรติยศคนบันเทิงที่ยาวนานกว่า 14 ปี

'โมโนแม็กซ์' ปล่อยเพลง 'The Academy' พร้อมซีรีส์ดราม่าสะท้อนปัญหาวัยรุ่น

MONOMAX (โมโนแมกซ์) ปล่อยซีรีส์ดราม่าสุดเข้มข้น "วัยบ้าคว้าฝัน" เรื่องราวของเด็กรุ่นใหม่ที่มีความฝันต้องแลกด้วยบทเรียนอันมีค่า และราคาชีวิตที่ต้องจ่าย พร้อมส่งเพลงประกอบซีรีส์ "The Academy" ช่วยเติมฝันของพวกเค้าให้เป็นจริง ชมพร้อมกันได้แล้วทางโมโนแม็กซ์

แม่จีนเปย์ทองคำแท่ง-เงินสดหลักล้าน! ให้ 'อันดา-ลูกแก้ว' ในวันแห่งการบอกรัก

ดังข้ามประเทศกันเลยทีเดียว! สำหรับ 2 สาว อันดา-อนันตา เตียวิรัตน์ และ ลูกแก้ว-กมลลักษณ์ แสงทรัพย์สิน จาก ซีรีส์ Girl’s Love "พี่ว้ากคะ รักหนูได้มั้ย!?" (LOVE SENIOR THE SERIES) จากค่าย STAR HUNTER ENTERTAINMENT

Viu Original ชวนฟินจิกหมอนกับซีรีส์ 'The Midnight Romance in Hagwon'

โรแมนติกไม่ไหว! แค่เห็นตัวอย่างของซีรีส์ Viu Original (วิว ออริจินัล) เรื่องล่าสุด “The Midnight Romance in Hagwon ชั่วโมงรักนอกตำรา” แฟนๆ ต่างก็ตั้งตารอเตรียมฟินจิกหมอนกันแล้ว ซึ่งหลังจากออกอากาศก็เปิดตัวด้วยเรตติ้งสูงเฉลี่ยทั่วประเทศ 5.169% คิดเป็นจำนวนผู้ชมทางโทรทัศน์ในเกาหลีใต้ถึง 1.18 ล้านคน