‘จอน แฮมม์’ ยกทัพนักแสดงบู๊เดือดใน ‘BEIRUT เบรุตนรกแตก’

คอภาพยนตร์แนวแอ็คชั่น-ทริลเลอร์ ต้องไม่พลาด! กับภาพยนตร์ “BEIRUT เบรุตนรกแตก” รับชมผ่านทาง “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ ที่ได้นักแสดงยอดฝีมืออย่าง “จอน แฮมม์” ร่วมด้วยสาวสวย “โรซามันด์ ไพค์” แถมการันตีความสนุกโดยผู้กำกับ “แบรด แอนเดอร์สัน” ที่เชี่ยวชาญสายทริลเลอร์อย่างมาก

กับเรื่องราวของ เมสัน ไกลส์ นักการทูตสหรัฐฯ ผู้ได้รับมอบหมายให้ปฏิบัติหน้าที่ในกรุงเบรุต แต่แล้ววันหนึ่งได้เกิดเหตุการณ์ความรุนแรงและความวุ่นวายในกรุงเบรุต ณ ช่วงปี 1982 อันเป็นช่วงที่ขณะนั้นเกิดสงครามกลางเมืองเลบานอนอยู่พอดี จนถึงขั้นส่งผลให้ภรรยาของ เมสัน ไกลส์ เสียชีวิตลงอย่างน่าเศร้า และ เมสัน ไกลส์  ไม่ได้ทำงานที่เบรุตอีกต่อไป จากนั้นสิบปีต่อมา เมสัน ไกลส์ ถูกเรียกตัวให้กลับมาทำภารกิจอีกครั้งโดยสองเจ้าหน้าที่ซีไอเอ แซนดี้ คราวเดอร์ และ โดนัลด์ เกนส์ ซึ่งมีเป้าหมายเพื่อทำการเจรจาต่อรองกับผู้ก่อการร้ายและช่วยเหลือ คาร์ล ไรลีย์ เพื่อนของเขาผู้เป็นหัวหน้าหน่วยงานที่ดูแลการปฏิบัติการทั้งหมดในตะวันออกกลางที่ถูกจับเป็นตัวประกันนั่นเอง! โดยจะได้เห็นการพลิกคาแรคเตอร์สู่บทแอ็คชั่นเต็มตัวของสองนักแสดงมากฝีมืออย่าง “จอน แฮมม์” และ “โรซามันต์ ไพค์” ถึงแม้ว่าภาพยนตร์จะถูกถ่ายทำที่แทนเจียร์ ทางเหนือของโมร็อคโค ก็ยังมีเรื่องตื่นเต้นเกิดขึ้น เมื่อพบระเบิดจริงของกลุ่มไอซิสซ่อนอยู่บริเวณจุดถ่ายทำและยังสามารถจับผู้ก่อการร้ายได้ต่อหน้าต่อตาอีกด้วย

ติดตามชมความสนุกได้ในภาพยนตร์ “BEIRUT เบรุตนรกแตก” นำแสดงโดย จอน แฮมม์ (รับบท เมสัน ไกลส์), โรซามันด์ ไพค์ (รับบท แซนดี้ คราวเดอร์), ดีน นอร์ริส (รับบท โดนัลด์ เกนส์) และ มาร์ก เพลเลอกริโน (รับบท คาร์ล ไรลีย์) ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง!

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กรมสมเด็จพระเทพฯ ทรงมีพระราชดำรัสการแก้ปัญหาประเทศสำเร็จด้วยงานวิจัย

สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เสด็จพระราชดำเนินเป็นการส่วนพระองค์ ไปเป็นประธานพิธีเปิดงาน “มหกรรมงานวิจัยแห่งชาติ 2567” หรือ Thailand Research Expo 2024 ซึ่ง กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม

โปรดเกล้าฯ องคมนตรี เชิญถุงพระราชทานช่วยน้ำท่วมแพร่

31 ส.ค.2567 - พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้ นายนุรักษ์ มาประณีต องคมนตรี ร่วมกับมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ เชิญถุงพระราชทานและเครื่องอุปโภคบริโภค จำนวน 1,000 ถุง ไปมอบแก่ผู้ว่าราชการจังหวัด

'ขบวนการแพทย์ชนบทไทย' คว้ารางวัลแมกไซไซ ปี67 ยกย่องแพทย์หนุ่มสาว เชื่อมั่นพลังปฏิรูประบบสุขภาพ

ขบวนการแพทย์ชนบท(RURAL DOCTORS MOVEMENT) คว้ารางวัลแมกไซไซ ประจำปี2567 ยกย่องชื่นชมแพทย์หนุ่มสาวที่ทำงานในชนบทมาร่วม 50 ปี และเชื่อมั่นเป็นพลังขับเคลื่อนปฏิรูประบบสุขภาพปฐมภูมิและชุมชนไทย ประสบผลสำเร็จ พร้อมขยายผลแลกเปลี่ยนเพื่อนบ้านอาเซียนที่มีวัฒนธรรมชุมชนเดียวกัน

'หลุยส์ เฮส' พร้อมเพื่อนร่วมช่อง ส่งกำลังใจให้ผู้ประสบอุทกภัย

สถานการณ์น้ำท่วมยังคงขยายไปหลายพื้นที่ ส่งผลกระทบกับชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชนมากมาย นักแสดง-ผู้ประกาศข่าว ช่อง 7HD ขอร่วมส่งกำลังใจ ให้ผ่านเหตุการณ์นี้ไปด้วยดี