'หญิง-ตุลย์' เข้าพิธีวิวาห์สุดชื่นมื่น

หญิง-รฐา โพธิ์งาม และ ตุลย์-ตุลยเทพ เอื้อวิทยา ถือฤกษ์ดีควงคู่เข้าพิธีมงคลสมรสวันนี้ (19 พ.ค.) ณ โรงแรม Waldorf Astoria Bangkok โดยในช่วงเช้าได้เข้าพิธีแต่งงานตามประเพณีไทย

ซึ่งถือฤกษ์ดี เวลา 08.29 น. เริ่มพิธีรดน้ำสังข์โดยเจ้าสาวปรากฏตัวในชุดไทยสวยงาม พร้อมด้วยเจ้าบ่าวในชุดสูทหล่อเนี้ยบ เหมาะสมกันราวกับกิ่งทองใบหยก โดยมีครอบครัว ญาติผู้ใหญ่ทั้ง 2 ฝ่ายมาร่วมเป็นสักขีพยานหลังจากเสร็จพิธีในช่วงเช้าแล้ว หญิงและตุลย์ ได้ควงกันมาเปิดใจกับสื่อมวลชนถึงเรื่องราวดีๆ ของทั้งคู่ในวันนี้ ก่อนที่จะไปเตรียมตัวพิธีฉลองมงคลสมรสในช่วงค่ำวันนี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แต้ว ณฐพร' น้ำตาไหล! 'ไฮโซณัย' ขอแต่งงานแล้ว

หลังจากคบหากันมานานกว่า 4 ปี นางเอกสาว แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ กับแฟนไฮโซ ณัย-ประณัย พรประภา ก็มันจะเจอคำถามว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีสักที แต่ล่าสุดก็ไม่ต้องรอนาน เมื่อ ไฮโซพก-ประธานวงศ์ พรประภา ได้โพสต์สตอรี่สุดหวานของน้องชายกับนางเอกสาว

'STAR HUNTER' จับมือ 'พอร์ช-อาม' เปิดตัวโปรเจกต์พิเศษเรื่องแรกของเอเชีย!

ข่าวดีส่งท้าย Pride Month เดือนแห่งการเฉลิมฉลองและความภาคภูมิใจของกลุ่มผู้มีความหลากหลายทางเพศ (LGBTQIA+) ค่าย STAR HUNTER ENTERTAINMENT บริษัทผู้ผลิตซีรีส์วาย

'หญิง-แท่ง-รอน' ฟาดฟันสุด ปิดศึกสะท้อนความเป็น 'หัวหน้า'

เรียกได้ว่าช่อง 3 ทำถึง! เพราะ “ร้อยเล่มเกมส์ออฟฟิศ” ผลงานของ Bec Studio เป็นละครที่สะท้อนสังคมในที่ทำงานอย่างแท้จริง จนมีกระแสตอบรับจากคนดูที่พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า นี่ล่ะ! ชีวิตฉันในที่ทำงาน

'หนิม' ขึ้นแท่นว่าที่เจ้าสาว เจอเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

เตรียมขึ้นแท่นเป็นเจ้าสาวไปอีกราย สำหรับนักร้องสาว หนิม-คะนึงพิมพ์ นพิชชากรณ์ เพราะล่าสุด หนุ่มเว่น แฟนหนุ่มนอกวงการที่ซุ่มคบหากันมาหลายปี ได้คุกเข่าเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสาวหนิม ได้ออกมาโชว์ภาพโมเมนต์พิเศษผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุข้อความว่า

'พอร์ช-อาม' คู่รัก LGBTQ+ ในตำนาน ประกาศกลาง IG จะแต่งงานเร็ว ๆ นี้

"สมรสเท่าเทียม" กฎหมายที่แก้การจำกัดสิทธิการแต่งงานและสร้างครอบครัวของคนเพศเดียวกัน กำลังจะประกาศออกมาใช้ในเร็ว ๆ นี้ นับเป็นข่าวดีแก่เหล่าคู่รัก #LGBTQ+ ชาวไทย