แฟนคลับร่วมยินดี 'สกาย วงศ์รวี' รับปริญญา

สกาย-วงศ์รวี นทีธร นักแสดงจาก นาดาว บางกอก ที่กำลังจะเป็นพระเอกหนังรักวัยรุ่นเรื่องใหม่ OMG!-Oh My Girl  (Working Title) ค่าย GDH สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี จากคณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ โดยมีครอบครัว พร้อมด้วย เพื่อนๆ พี่ๆ อาทิ กัปตัน ชลธร, เจมส์ ธีรดนย์, เจเจ กฤษณภูมิ และ ต้าเหนิง กัญญาวีร์ มาร่วมแสดงความยินดี ที่คณะศิลปกรรม มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์

​โดย สกาย วงศ์รวี เผยว่า “ผมเรียนจบปริญญาตรี จากคณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ จบมาได้ 2 ปี แล้วครับ วันที่อาจารย์ประกาศว่า Thesis ผ่าน ความรู้สึกตอนนั้นเหมือนยกภูเขาออกจากอก ดีใจมาก เพราะเหมือนเราได้ประสบความสำเร็จบางอย่างในชีวิต ต้องขอบคุณครอบครัว อาจารย์ และพี่ๆ เพื่อนๆ ทุกคนที่ช่วยเหลือเรามาตลอด เพราะการที่เราทำงานไปด้วย เรียนไปด้วย ต้องแบ่งเวลาและได้รับความช่วยเหลือจากทุกคนถึงทำให้มีวันนี้ได้

ส่วนเรื่องการศึกษาต่อระดับปริญญาโท ยังเป็นเป้าหมายต่อไปของผมในอนาคต อยากไปเรียนต่อเฉพาะทางเพื่อมาต่อยอดจากสิ่งที่เราเรียน แต่ตอนนี้ขอทำงานแสดงไปก่อนนะครับ และผมกำลังจะมีผลงานภาพยนตร์กับค่าย จีดีเอช เรื่องOMG!-Oh My Girl ซึ่งยังเป็น Working Title อยู่ ฝากเป็นกำลังใจให้กับผมต่อไปด้วยนะครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธรรมศาสตร์' เตือน! อย่าตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพ

มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (มธ.) แจ้งเตือนบุคลากร นักศึกษา ศิษย์เก่า ประชาคมธรรมศาสตร์ และประชาชน ระวังตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ ขณะนี้พบพฤติกรรมของมิจฉาชีพแอบอ้างว่าเป็น “เจ้าหน้าที่กอง

เสวนา ‘วันปรีดีฯ 2567’ ตัดเกรด สว. รักษาอำนาจเก่า ‘เต็มสิบ’ ส่งเสริมประชาธิปไตย ‘ให้ศูนย์’

มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ จัดงาน “วันปรีดี พนมยงค์” ประจำปี 2567 พร้อมวงเสวนาว่าด้วยอำนาจหน้าที่ “วุฒิสภา” วงถกตอกย้ำคำถาม สว. มีไว้ทำไม เผยให้คะแนน “เต็มสิบ” ในแง่ของการพิทักษ์รักษาอำนาจเก่า แต่ให้ “ศูนย์” ในแง่ส่งเสริมประชาธิปไตย-ทำหน้าที่ตรวจสอบถ่วงดุล ระบุใช้อำนาจแทรกแซงเลือกนายกฯ-ตั้งองค์กรอิสระ-ยับยั้งการแก้รัฐธรรมนูญ ชี้เป็นเครื่องเตือนใจให้สังคมตั้งคำถามสู่การเดินหน้าเป็นสภาเดี่ยว

สำรวจบาดแผล 'เด็ก' ในยุคที่กลายมาเป็น 'คอนเทนต์' ของผู้ใหญ่

นักวิชาการธรรมศาสตร์ ชวนสำรวจบาดแผล ‘เด็ก’ ในยุคที่ต้องกลายมาเป็น ‘คอนเทนต์’ เพราะความเปราะบางของเนื้อหาจะทิ้งร่องรอยความบอบช้ำไว้เสมอ

มธ.จัดงาน 'วันสัญญา ธรรมศักดิ์' เปิดวงเสวนายกเคส ชั้น 14 สะเทือนกระบวนการยุติธรรม

มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ จัด “งานวันสัญญา ธรรมศักดิ์ ประจำปี 2567” มอบรางวัลนักศึกษากฎหมาย-เรียนดี สืบสานปณิธานปูชนียบุคคลด้านนิติศาสตร์ พร้อมจัดวงเสวนา “กระบวนการยุติธรรม ขั้นตอนบังคับคดีอาญา” ยกเคสตัวอย่าง “คดีชั้น 14 รพ.ตำรวจ” บนขั้นตอนที่ผิดเพี้ยน สั่นคลอนความเชื่อมั่นต่อระบบยุติธรรม-กฎหมายไทย

เปิดเบื้องลึก! กว่าจะได้นั่งเก้าอี้ 'อธิการ มธ.'

รศ.หริรักษ์ สูตะบุตร อดีตรองอธิการบดีฝ่ายบริหารบุคคล มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ช่วงเวลานี้เป็นช่วงเวลาที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์อยู่ในระหว่างการสรรหาอธิการบดีคนใหม่