'เวย์ ไทยเทเนี่ยม' โพสต์ขอโทษ หลังเจอกระแสดราม่า 'พ่อมึง'

เกิดกระแสดราม่าร้อนฉ่าในโลกโซเชียลทันที เมื่อวงฮิปฮอปรุ่นเก๋าอย่าง ไทยเทเนี่ยม ซึ่งประกอบไปด้วย 3 สมาชิก ขัน-ขันเงิน เนื้อนวล, เดย์-จำรัส ทัศนละวาด และ เวย์-ปริญญา อินทชัย ได้ปล่อยซิงเกิลล่าสุดที่ชื่อว่า พ่อมึง ออกมา  

แต่ด้วยเนื้อหาของเพลงที่มีคำหยาบคายแถมดูเหมือนจะเหยียดคนรุ่นใหม่ไปอีก ทำให้โดนชาวเน็ตถล่มยับ ล่าสุด เวย์  ไทยเทเนียม  ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงพร้อมกับขอโทษในประเด็นดังกล่าวโดยระบุว่า “จากสถานการณ์ที่เกิดขึ้นของเพลง “พ่อมึง” พวกเราไทยเทเนี่ยม อยากขอขอบคุณทั้งคำติชม รวมถึงกำลังใจดีๆ ที่ส่งเข้ามา ด้วยเจตนาของการทำเพลงนี้ขึ้นมานั้นไม่ได้เกิดจากการต้องการดิสใครใดๆ มันคือเพลงหนึ่งเพลงที่ตั้งใจให้ความบันเทิงกับคนที่รักในดนตรีฮิปฮอปตามแบบฉบับของไทยเทเนี่ยม และตามวัฒนธรรมของดนตรีฮิปฮอป อย่างไรก็ตามพวกเราต้องขออภัย ถ้าเพลงนี้ทำให้ใครรู้สึกไม่ดี หรือทำให้ใครผิดหวัง จากหัวใจของพวกเราจริงๆ ครับ

AND with that being said to all the Thai Hip Hop artists that been holding it down, keep killin it!! The Thai HipHop Scene is very much alive and strong and THAITANIUM couldnt be more proud of all the young artists representing for Thailand. Respectfully, THAITANIUM“

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เวย์-นานา' เกาะสนามเชียร์ 'น้องบีน่า' ลงแข่งขันไอซ์สเก็ต

เป็นอีกแรงความภูมิใจของครอบครัว อินทชัย เมื่อลูกสาว น้องบีน่า ได้เฝ้าซุ่มฝึก ซ้อมไอซ์สเก็ตอย่างมุ่งมั่น ด้วยระยะเวลาที่ทุ่มเทฝึกซ้อมเพียงแค่ 2 เดือน น้องบีน่าก็ตัดสินใจด้วยตนเอง ขอลงแข่งขันเพื่อหาประสบการณ์ในการลงสนามแข่งขันไอซ์สเก็ตเป็นครั้งแรกในชีวิต ในงาน THEATER OF DREAM FIGURE ICE SKATING IN BANGKOK 2024

'เวย์-นานา' ขอเป็นกาวใจ จับมือ 'คริส-เจนี่' คืนดี หลังไม่คุยกันนานหลายปี

ทำหน้าที่เป็นกาวใจมาแล้วหลายคู่ ล่าสุด เวย์-ปริญญา อินทชัย แห่งวงไทยเทเนี่ยม และภรรยาคนสวย นานา ไรบีนา ก็ขอเป็นสื่อกลางให้เพื่อนที่เคยไม่เคยกันมานานหลายปีอย่าง คริส หอวัง กับ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ มาจับมือคืนดีกันอีกครั้ง

'โมโนแม็กซ์' ปล่อยเพลง 'The Academy' พร้อมซีรีส์ดราม่าสะท้อนปัญหาวัยรุ่น

MONOMAX (โมโนแมกซ์) ปล่อยซีรีส์ดราม่าสุดเข้มข้น "วัยบ้าคว้าฝัน" เรื่องราวของเด็กรุ่นใหม่ที่มีความฝันต้องแลกด้วยบทเรียนอันมีค่า และราคาชีวิตที่ต้องจ่าย พร้อมส่งเพลงประกอบซีรีส์ "The Academy" ช่วยเติมฝันของพวกเค้าให้เป็นจริง ชมพร้อมกันได้แล้วทางโมโนแม็กซ์

'นานา ไรบีนา' เปิดใจเคยทะเลาะกับสามีแรง ขนของออกจากบ้านเกือบไม่ได้ไปต่อ

หนึ่งในแก๊งนางฟ้าที่เรียกว่าครอบครัวอบอุ่นมากเลยทีเดียว สำหรับ "นานา ไรบีนา" ล่าสุดเปิดใจในรายการ WOODY FM แชร์เรื่องราวชีวิตครอบครัวกว่าจะมีวันนี้ ทั้งคู่ก็เคยผ่านเรื่องหนักที่สุดจนเกือบไม่ได้ไปต่อ ฟาดกันสนั่นถึงขนาดต้องเก็บกระเป๋าออกจากบ้านแต่สามี "เวย์ ไทยเทเนียม" ก็ไม่ตามง้อ

'ออกัส' ยอมรับแล้ว เป็นคนที่ 'กันสมาย' แฉจริง พร้อมขอโทษฝ่ายหญิง

ไม่ปล่อยให้ชาวเน็ตต้องเดานาน หลังจากที่ถูกโยงไปเป็นประเด็นร้อนแรงว่าพระเอกหนุ่ม ออกัส-วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์ จะใช่คนที่ กันสมาย-ชนกันต์ อาพรสุทธินันธ์ โพสต์ถึงหรือไม่ ล่าสุดหนุ่มออกัสโพสต์ยอมรับแล้วว่าในแชตดังกล่าวนั้นเป็นตนจริง พร้อมขอโทษเพื่อนและผู้หญิงที่ตนได้พูดถึงด้วยคำพูดที่ไม่ดี