'นุ๊ก-ปาย'ประกาศลดสถานะคู่จิ้น รับภาพหลุดสาวมาหาถึงบ้านเป็นเรื่องจริง!

นาทีนี้หนึ่งในข่าวบันเทิงที่เรียกได้ว่าทำเอาแฟนคลับช็อกไปตามๆกันก็คือข่าวของคู่จิ้น นุ๊ก-ธนดล ศิริแวว และ ปาย-ฉัตรนภา เขียวขำ ที่ล่าสุดประกาศลดสถานะคู่จิ้นลงเหลือเพียงความเป็นเพื่อนกัน โดยทั้งคู่พร้อมกับผู้ใหญ่ในค่ายได้ไลฟ์เปิดใจถึงกรณีดังกล่าว พร้อมกับชี้แจงเรื่องภาพหลุดของผู้หญิงที่บ้านนุ๊ก ธนดล

ปาย เผยว่า "จริงๆ เราสองคนคุยกันอยู่แล้ว เป็นการตัดสินใจร่วมกันทั้งสองคน นุ๊กและปาย เราสองคนได้ปรึกษากันแล้ว แต่ในส่วนของปาย การพัฒนาความสัมพันธ์ของเรามาตั้งแต่ 2-3 ปีที่ผ่านมา ปายอาจจะเคยทดลองเปิดใจในการคุยกับนุ๊กไปแล้ว แต่ในที่สุดแล้ว ปายคิดว่าความสัมพันธ์ในการเป็นเพื่อนมันดีที่สุด จะลดสถานะคู่จิ้นลง เรื่องงานเราจะไปทุกพื้นที่เหมือนเดิม เรามีงานตั้งแต่ปีนี้จนถึงปีหน้าเลย ส่วนฟีดแบ็กที่ตามมา เราทั้งสองคนทำใจไว้แล้วว่ามันต้องมีฟีดแบ็กกลับมาแน่นอน

ที่ผ่านมาสำหรับปายตั้งแต่ 1 ปี 2 ปี 3 ปี ปายให้นิยามนุ๊ก ธนดล คือ "เฟื่อน" คือเพื่อนที่แสนดีของปาย ตั้งแต่ก้าวแรกจนถึงปัจจุบันนี้ นุ๊กก็ยังเป็นเพื่อนที่รู้ใจปายเสมอ มองตาก็รู้ใจกัน ตบบ่าก็รู้ว่าตัวเองเป็นอะไร ไม่ว่าจะทุกข์จะสุข ไม่ว่าเราจะเจอเรื่องร้ายมากแค่ไหน ยังมีนุ๊ก ธนดลที่ยืนเคียงข้างปายเสมอ คำว่าฮีโร่ ก็ยังจะมอบให้นุ๊กเสมอ เพราะว่ามันเป็นความรู้สึกที่ออกมาจากใจของปาย เพราะตั้งแต่ก้าวเดินแรกๆ นุ๊กก็คือฮีโร่ในการสอนปาย ฝึกปายให้เรียนรู้ ไม่ว่าปายจะจับไมค์สั่นแค่ไหน นุ๊ก ธนดล ก็ยังยืนอยู่ข้างๆ ปาย คอยช่วยเหลือผลักดันตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ นุ๊ก ธนดล ก็ยังเป็นฮีโร่ ของปายเสมอ"

ด้าน นุ๊ก เผยว่า "จริงๆ เราเคยคุยกันหลายรอบแล้ว เรื่องที่เราจะรักกันได้ไหม เราจะเป็นแฟนกันได้ไหม แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นมันก็ขึ้นอยู่กับทั้งสองฝ่าย ไลฟ์สไตล์ของปายจะไปอีกทางหนึ่ง ส่วนไลฟ์สไตล์ของนุ๊กก็เป็นไปอีกทางหนึ่ง วันนี้เราก็จะออกมาพูดว่า เราเป็นเพื่อนกัน ต่อจากนี้เรื่องงาน พวกเราก็จะยังเหมือนเดิม ไม่ว่าจะเป็นสถานะไหน เป็นเพื่อน เป็นเฟื่อน เป็นคุ่บุญทุกๆ อย่าง เรื่องคิวงานที่ค้างอยู่เราก็จะไปหาพี่ๆ เอฟซีทุกๆ ที่ทุกจังหวัดเหมือนเดิมเลย ก็จะไปงานด้วยกัน แต่พวกเราสองคนก็เข้าใจ ไม่ว่าจะเป็นพี่ผู้จัด หรืองานมีตติ้งทุกๆ งาน ถ้าเกิดมันกระทบมาก พี่ๆ ก็เข้ามาคุยกับพี่สิงห์เลย เข้ามาคุยกับบริษัทเลยครับ

ต่อจากนี้นิยามความสัมพันธ์ที่เราจะใช้ก็คือ เราจะใช้คำว่าเพื่อนเต็มตัว เพื่อนแบบเต็มตัวยังไง พี่ๆ เอฟซีน่าจะจำได้แหละว่าสตอรี่พวกเราเดินกันมายังไง ตั้งแต่แรกพวกเราเป็นยังไง มันจะเป็นสตอรี่ของพวกเรา เพื่อนเหมือนเดิม แต่เป็นเพื่อนที่รักกันมากขึ้น เป็นเพื่อนกันแบบเต็มร้อยเลย นุ๊กก็ยังหยอกปายได้เหมือนเดิม ตั้งแต่ขึ้นเวทีแรกๆ เราก็หยอกกันแบบนี้อยู่แล้ว หยอกได้เสมอ หยอกได้เหมือนเดิม ถึงแม้จะเป็นคู่จิ้น จะเป็นเฟื่อน เป็นเพื่อน ทุกสถานะเราก็จะมีงานร่วมกันเหมือนเดิม ปกติเลย งานต่อจากนี้ในอนาคต หรืองานที่เราสร้างไว้ หนัง เพลง อีกเยอะแยะมากมายเลยครับ หรือไม่แน่ต่อจากนี้พี่สิงห์อาจจะทำหนังอีกหลายๆ เรื่องที่เป็นตัวตนของปายและของนุ๊ก รอชมด้วยครับ

ก็อยากจะบอกพี่ๆ เอฟซีทุกคน ถึงแม้เราจะลดสถานะการจิ้นลง เราจะมาเป็นเพื่อนกัน ในอนาคตนุ๊กอาจจะมีแฟน ปายอาจจะมีแฟนๆ พี่เอฟซี ไม่ต้องห่วงนะครับ ไม่มีใครคนไหนแน่นอนที่จะมาทำให้มิตรภาพของเรามันสูญหายไป นุ๊กกับปายในชาตินี้ชีวิตนี้ไม่มีทิ้งกันแน่นอน ต่างคนต่างไปมีครอบครัวเราก็ไม่มีวันทิ้งกันครับ"

นอกจากนี้หนุ่มนุ๊กยังได้เคลียร์ประเด็นภาพหลุดของหญิงสาวที่มาที่บ้านว่าตนจะขอพูดแบบลูกผู้ชาย ยอมรับว่ามีผู้หญิงมาบ้านจริง แต่ขอไม่เอ่ยชื่อ พร้อมขอโทษแฟนคลับที่ทำให้ผิดหวังและเสียใจ ตนก็เป็นเพียงเด็กวัยรุ่นคนหนึ่งที่อยู่ในช่วงคึกคะนอง อยู่ในช่วงอายุที่ลองผิดลองถูก

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เณ็ฐ ทวีรุจจนะ' ปล่อยซิงเกิลใหม่ อยากให้ทุกคนดูแลหัวใจให้ 'เข้าที่เข้าทาง'

เมื่อเราปลดปล่อยพันธนาการจากความรักที่ไม่สมหวัง เมื่อนั้นเราจะกลับมารักตัวเอง...การเดินทางครั้งใหม่ของศิลปินหนุ่มจากค่าย Yousay..WATT “Nett (เณ็ฐ ทวีรุจจนะ)” กับซิงเกิลที่สอง “เข้าที่เข้าทาง” ที่แม้เจ้าตัวจะบอกว่าไม่ค่อยมั่นใจเพราะต้องถอดเสื้อกราวน์มาจับไมค์ แต่ก็ถือว่าเป็นการเดินทางครั้งใหม่ที่ประสบความสำเร็จอยู่ไม่น้อย

'นิวเยียร์' เตรียมฟ้องติ่งเจ้าปัญหา ลั่นถ้าที่บ้านขัดเกลาไม่ได้เดี๋ยวสอนเอง!

ทำเอานักแสดงหนุ่ม นิวเยียร์-กิตติวัฒน์ สวัสดิมิลินท์ หรือที่สาววายคุ้นเคยกับคู่จิ้น "โบ๊ท-นิวเยียร์" ที่กลายเป็นคู่จริงเพราะเพิ่งขอแต่งงานกันไปเมื่อเดือนที่แล้ว กับหวานใจหมอโบ๊ท-ณัฐพงศ์ ชินโสภณทรัพย์ ถึงขั้นลั่นวาจาว่า "ถ้าหากสังคมในบ้านยังขัดเกลาความเป็นมนุษย์ที่ถูกที่ควรไม่ได้ เดี๋ยวผมสอนเอง" เลยทีเดียว

'กีต้าร์ นิภาพร' เป็นกำลังใจให้ทุกอาชีพ ปลื้มเพลง 'นักร้องลูกแม่ค้า' ทะลุล้านวิว

“มือที่เคยถือทัพพีตักแกง ยืนอยู่หน้าแผงขายข้าวแกงช่วยแรงแม่พ่อ” แค่คำขึ้นต้นก็กินใจเหลือเกินสำหรับเพลง “นักร้องลูกแม่ค้า” ของศิลปินน้องใหม่ “กีต้าร์ นิภาพร” แชมป์ 105 สมัยจากรายการ “ดวลเพลงชิงทุน”

'โอบนิธิ' ปล่อยเพลง 'ที่สุดของเราไม่เท่ากัน' ดึง 'เติร์ด Tilly Bird' ร่วมงาน

เรียกว่าเป็นศิลปินที่ไม่หยุดพัฒนาความสามารถ และการทำงานด้านเพลง สำหรับ ศิลปิน OABNITHI (โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์) ล่าสุดขอปล่อยซิงเกิล เพลง "ที่สุดของเราไม่เท่ากัน (Asymmetry)" เป็นอีกหนึ่ง ซิงเกิลใน Mini Album ของโอบ ที่บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางความรัก

'ดี เจอร์ราร์ด' ขอโทษแฟนๆ หลังป่วยเส้นเสียงอักเสบ แพทย์งดใช้เสียง 7 วัน

ใจพร้อมเกินร้อยแต่ร่างกายยังไม่สามารถไปมอบความสุขให้แฟนๆได้ สำหรับนักร้องหนุ่มมาแรง บิ๊ก D Gerrard (ดี เจอร์ราร์ด) หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล ที่ล่าสุดทางต้นสังกัด Wayfer Records ได้โพสต์แถลงการณ์ถึงอาการป่วยของเส้นเสียงที่อักเสบและเป็นแผลบริเวณกล่องเสียง รวมถึงกล้ามเนื้อคออักเสบ

'STAR HUNTER' จับมือ 'พอร์ช-อาม' เปิดตัวโปรเจกต์พิเศษเรื่องแรกของเอเชีย!

ข่าวดีส่งท้าย Pride Month เดือนแห่งการเฉลิมฉลองและความภาคภูมิใจของกลุ่มผู้มีความหลากหลายทางเพศ (LGBTQIA+) ค่าย STAR HUNTER ENTERTAINMENT บริษัทผู้ผลิตซีรีส์วาย