โดนกับตัว 'อั้ม พัชราภา' ออกโรงเตือนถึงกลโกงของมิจฉาชีพ

โดนกับตัวเข้าแล้ว สำหรับ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ทำให้ต้องออกมาเตือนถึงกลโกงของมิจฉาชีพ โดย อั้ม พัชราภา ได้โพสต์ภาพข้อความลงในอินสตาแกรม @aum_patchrapa ว่า

"มีพนักงานบริษัทขนส่งมาส่งของเก็บเงินปลายทางยอดาพันกว่าๆ ช่วงเดือนนี้มาบ่อย ทำแบบนี้หลายครั้งแล้ว (และที่บ้านเสียรู้ไป 2ครั้งเพราะนึกว่าอั้มเป็นคนสั่ง) พอมาครั้งนี้แม่บ้านรู้ทันแล้ว เลยบอกคนส่งว่าขอถามก่อนนะว่าใครสั่งไหม กลับออกมา มอเตอร์ไซค์บิดหายไปแล้วจ้า ใครโดนแบบนี้บ้างไหมคะ ระวังกันด้วยนะ ช่วงนี้มาบ่อย"

พร้อมกันนี้ยังได้ระบุข้อความว่า "ยอดเก็บเงิน 1พันกว่า และทุกครั้งที่มา พอแม่บ้านบอกขอเข้าไปถาม กลับออกไปก็เห็นมอเตอร์ไซค์ขับออกไปทุกครั้ง"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บุ๋ม' โดนกับตัวเอง เจอแก๊งคอลเซนเตอร์ป่วน

เจอเข้ากับตัวเองจึงขอเอามาแชร์เพื่อเป็นอุทาหรณ์ให้กับทุกคน หลัง บุ๋ม-ปนัดดา วงษ์ผู้ดี เจอมิจฉาชีพโทรเข้ามาแล้วอ้างว่า ตัวเองเป็นคนรู้จัก คนสนิท หรือคนที่เพิ่งจะพบเจอเมื่อไม่นานมานี้ แต่พอเช็คจึงทราบว่า เป็นเบอร์โทรของแก๊งมิจฉาชีพ ฝากทุกคนระมัดระวังด้วย

'ปุ๊กลุก' หวั่นเอี่ยวสิ่งผิดกฎหมาย หลังเพจปลอมอ้างชื่อกว่า 10 ปี!

นางเอกมากฝีมือ ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล เปิดใจในรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องone 31 หลังเพจปลอมแอบอ้างชื่อนานกว่า 10ปี หวั่นเอี่ยวสิ่งผิดกฎหมาย ตอนแรกคิดว่าเป็นแฟนคลับ ขนาดพ่อยังเข้าใจผิด

เตือนภัย! หนุ่มโพสต์ทำบ้านน็อคดาวน์ขาย สุดท้ายเทงาน พบผู้เสียหายเพียบ

ผู้สื่อข่าวได้รับเรื่องร้องเรียน จากชาวบ้านในพื้นที่ อำเภอเมือง จังหวัดสุรินทร์ว่า โดนช่างผู้รับเหมารายหนึ่ง Facebook ชื่อว่า “ท็อป‘เท็น” ซึ่งได้โพสต์ลงตามกลุ่มต่างๆ ว่ารับเหมาสร้าง “บ้านน็อคดาวน์สไตล์นอดิก”

'ณิชา' โดนคอมเมนต์แรง เล่าจุดเปลี่ยนชีวิตหลังเจอวิจารณ์หนัก

นักแสดงสาว "ณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์" เปิดใจในรายการ WOODY INTERVIEW ถึงสาเหตุที่ไม่ต่อสัญญาช่อง การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในชีวิตที่ทำให้รู้สึกเครียดมาก เล่าเหตุการณ์สุดช็อก! จำฝังใจโดนคอมเมนต์แรงต่อหน้าว่าไม่เหมาะสมเป็นนางเอก

ตำรวจไซเบอร์เตือนภัยพี่น้องชาวมุสลิม มิจฉาชีพสร้างเพจปลอมหลอกลงทุนหุ้นอิสลาม

สืบเนื่องจากเพจปลอมหลอกลงทุนออนไลน์กำลังระบาด ซึ่งมิจฉาชีพใช้วิธียิงแอดบูสต์โฆษณาเพื่อให้ผู้คนเห็นโพสต์ได้มากขึ้น โดยตำรวจไซ