'สิงโต ปราชญา' แจ้งวัน-เวลา เตรียมเข้ารับปริญญา

ขอแสดงความยินดีกับพระเอกหนุ่มขวัญใจวัยรุ่น สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์ ที่ล่าสุดเตรียมตัวเข้ารับปริญญาที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพ วิทยาเขตรังสิต พร้อมประกาศรายละเอียดวันและเวลาให้แฟนๆได้มาเจอกันได้

"เรียนจบมาหลายปีแล้ว แต่เพิ่งถึงคิวรับ.. กะทันหันไปหน่อย แต่ถึงเหล่าญาติสนิทมิตรสหายทุกท่าน ช่วงเวลาที่สามารถพบตัวได้ที่ ม. กรุงเทพ (รังสิต)

วันศุกร์ ที่ 20 พฤษภาคม ( วันซ้อม ) : ช่วงเช้าก่อนเวลา 10:00 น.

วันพฤหัสบดี ที่ 26 พฤษภา ( วันรับจริง ) : ช่วงเช้าก่อนเวลา 10:00 น. ช่วงเย็นหลังออกจากหอประชุม - ประมาณ 17:00 น.

เวลาอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงได้ ทางที่ดีลองโทรมาก่อนดีกว่าครับ ถ้าไม่มีเบอร์ทักไลน์มา ถ้าไม่มีไลน์ทัก dm มา ถ้าไม่มีอะไรเลย หรือถ้าไม่สะดวกมา ก็ให้โอนเงินมาแทนได้ครับสิงไม่คิดมาก สำหรับพี่ๆแฟนคลับทุกคน รบกวนเป็นตามเวลาที่นัดกันไว้เท่านั้นนะครับ เพื่อที่ช่วงเวลาอื่นจะให้กับเพื่อนและญาติของผมด้วย อีกทั้งเพื่อเป็นการไม่วุ่นวายจากจำนวนคนด้วยครับ

#รบกวนเลี่ยงดอกไม้นะครับ #ไม่รู้จะแบกกลับยังไงไหว #โครงการเรียนพร้อมเพื่อนจบพร้อมน้องเพื่อนที่เรียนแพทย์"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'โอบนิธิ' ปล่อยเพลง 'ที่สุดของเราไม่เท่ากัน' ดึง 'เติร์ด Tilly Bird' ร่วมงาน

เรียกว่าเป็นศิลปินที่ไม่หยุดพัฒนาความสามารถ และการทำงานด้านเพลง สำหรับ ศิลปิน OABNITHI (โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์) ล่าสุดขอปล่อยซิงเกิล เพลง "ที่สุดของเราไม่เท่ากัน (Asymmetry)" เป็นอีกหนึ่ง ซิงเกิลใน Mini Album ของโอบ ที่บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางความรัก

'ภูมิ เกียรติภูมิ' พระเอกมาแรงช่อง 7HD เปิดมุมมองความคิดที่หลายคนยังไม่เคยรู้

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งพระเอกเลือดใหม่มาแรงของ ช่อง 7HD สำหรับ ภูมิ-เกียรติภูมิ บันลือชัยฤทธิ์ ที่กำลังมีผลงานละครให้แฟน ๆ ได้ชมกัน ทั้งในช่วงก่อนข่าวภาคค่ำเรื่อง ขวัญหล้า ละครดราม่ารสเข้มจากค่าย ดีด้า วิดีโอ โปรดักชั่น ซึ่งเรื่องนี้ ภูมิ รับบทนำประกบคู่ครั้งแรกกับนางเอกสาวสายดราม่ารุ่นพี่ ชิงชิง-คริษฐา สังสะโอภาส และอีกเรื่องคือละครหลังข่าวภาคค่ำสุดเข้มข้นกระแสแรงอย่าง รอยรักรอยบาป ประชันกับนักแสดงรุ่นใหญ่ และรุ่นใหม่มากฝีมือมากมาย

'เวิล ไวด์ เวิค' เปิดออดิชั่น 'Friend to Fan The Series เพื่อนกันมัน(ส์)ดี'

บริษัทเอ็นเตอร์เทนเม้นท์น้องใหม่ป้ายแดง บริษัท เวิล ไวด์ เวิค จำกัด (World Wide Work) โดย เก่ง-จิรัฎฐนนธ์ จันโยธรา หยิบเอานิยายวาย "เพื่อนกันมัน(ส์)ดี" โดยนักเขียนดัง "Puffy's Novel" หรือ นุช-ปิยะนาถ พงษ์ปาน มาทำเป็นซีรีส์ "Friend to Fan The Series เพื่อนกันมัน(ส์)ดี" เอาใจแฟนๆ สายวาย

แฟนคลับช็อก GMMTV ประกาศยุติบทบาทการทำงานคู่ของ 'เพิร์ธ-ชิม่อน'

หลังจากที่ ชิม่อน-วชิรวิชญ์ เรืองวิวรรธน์ ได้ประกาศว่าตนกำลังรักษาอาการป่วยโรคซึมเศร้าทำให้ไม่สามารถไปร่วมงานคอนเสิร์ตของค่ายได้ในครั้งก่อน และทำให้ต้องถอนตัวจากละครที่ต้องเล่นคู่กับคู่จิ้นอย่าง เพิร์ธ-ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร นั้น

'คริส-สิงโต' คัมแบคสเตจยิ่งใหญ่ โชว์ท่าเต้นสุดเซ็กซี่ทำเอาไฟแทบลุก

จัดเต็มความสุขสุดฟูลฟีล กับการคัมแบคสเตจสุดยิ่งใหญ่ของ “คู่จิ้น” ในตำนานที่โด่งดังทั่วโลก จากผลงานซีรีส์สุดฮิต “SOTUS The Series พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง” สำหรับ “คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์” และ “สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์” ที่ควงคู่กลับมาเสิร์ฟโชว์ครบทุกอารมณ์ให้เหล่า #พีรญา (PERAYA : ชื่อแฟนด้อม) ได้รับความฟินแบบตะโกน

คู่จิ้นนักหยุม 'มอส-แบงค์' ถ่ายทอดความโรแมนติกเริ่มตอนแรก 15 มิถุนายนนี้!

เมื่อคุณหนูสุดแสบ ต้องมาฝึกงานในบริษัทจิวเวลรี่ของท่านประธานสุดเซ็กซี่ ความแซบ! ปน โรแมนติก จึงเกิดขึ้น! กับ ซีรีส์วายโรแมนติกคอมเมดี้ เรื่อง Sunset x Vibes (เพียงชลาลัย)