ดราม่า #พ่อมึง ชาวเน็ตฉุนวง 'ไทยเทเนียม' ปล่อยเพลงเหยียดเด็กรุ่นใหม่

17 พ.ค. 2565 – ในโลกโซเชียล กระแสแฮชแท็ก #พ่อมึง ขึ้นอันดับ 1 ในเทรนด์ทวิตเตอร์ หลังจาก ศิลปินแรประดับตำนานของไทย ‘ไทยเทเนียม’ ได้ปล่อยผลงานใหม่ ‘พ่อมึง’

โดยในเนื้อหาของเพลง ซึ่งมีการเขียน RHYME (ไรห์ม) ที่มีเนื้อหา ระบุว่า “ไม่ต้องถาม ใครสร้างมาตรฐานให้พวกมึงตาม” และอีกยังมีการพูดถึงว่า ตัวเองเป็นรุ่นใหญ่ ที่เป็นผู้บุกเบิกเส้นทาง

สำหรับเพลง พ่อมึง ซิงเกิลคัมแบ็ก หลังจากวง ไทยเทเนียม แยกย้ายห่างหายกันไป 3 ปี ที่กลับมายืนยันความเป็น ‘รุ่นใหญ่’ ‘รุ่นพ่อ’ ด้วยเนื้อหาและดนตรีเดือดๆ ขัน, เดย์, เวย์, บิ๊ก คาโล่ และ ดีเจบุดด้า สมาชิกชุดปัจจุบันของ ไทยเทเนียม เขียนไรห์มที่ล้อไปกับวงการฮิปฮอปในปัจจุบัน โดยนำเสนอว่า เมื่อก่อนพวกเขาเคยเจ๋งแค่ไหน

ขณะที่ในโลกโซเชียล บรรดาเด็กรุ่นใหม่ ต่างก็แสดงความเห็น ที่ไม่เห็นด้วยกับเนื้อหาของเพลง หลายคอมเมนต์บอกว่า วงเป็นได้แค่ ตำนาน…… ตำนานที่ไม่น่าจดจำ ^^

และยังมีความเห็นอีกเพียบ ที่ไม่เห็นด้วยกับ เนื้อหาของเพลงนี้

กดอ่านความเห็นผ่าน แฮชแท็ก #พ่อมึง

สามารถเข้าไปอ่านความเห็นได้ที่ด้านล่าง MV

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'NEW COUNTRY' ปล่อย MV 'แตร๊ดตึง' สีสันคาร์นิวัลพร้อมให้โยกกันแล้ววันนี้

วง NEW COUNTRY 4 หนุ่ม และ 2 สาว ภายใต้การดูแลของ ก๊อท จักรพันธ์ เจ้าของเพลงดัง STAND BY หล่อ, เพลงโดนัทยังมีรู, ติ่งค่ะ ที่ฮิตกันทั่วบ้านทมั่วเมือง ล่าสุดพวกเขากลับมาพร้อมกันทั้ง 6 สมาชิก เอ็มโบ, นุ, ติณติณ, กีต้าร์, กิ๊ก และ มัทรี กับเพลงใหม่ชื่อแปลก "แตร๊ดตึง" ที่แต่งเนื้อทำนองโดย "ก๊อท จักรพันธ์"

'เณ็ฐ ทวีรุจจนะ' ปล่อยซิงเกิลใหม่ อยากให้ทุกคนดูแลหัวใจให้ 'เข้าที่เข้าทาง'

เมื่อเราปลดปล่อยพันธนาการจากความรักที่ไม่สมหวัง เมื่อนั้นเราจะกลับมารักตัวเอง...การเดินทางครั้งใหม่ของศิลปินหนุ่มจากค่าย Yousay..WATT “Nett (เณ็ฐ ทวีรุจจนะ)” กับซิงเกิลที่สอง “เข้าที่เข้าทาง” ที่แม้เจ้าตัวจะบอกว่าไม่ค่อยมั่นใจเพราะต้องถอดเสื้อกราวน์มาจับไมค์ แต่ก็ถือว่าเป็นการเดินทางครั้งใหม่ที่ประสบความสำเร็จอยู่ไม่น้อย

'เบิร์ด' จับคู่ 4 สาว 'ปุ๊-ติ๊นา-ใหม่-ลีเดีย' สร้างปรากฏการณ์

ข่าวดีมาแล้ว หลังสร้างปรากฏการณ์การโคจรกลับมาพบกันอีกครั้งในซิงเกิ้ลใหม่ เราคงจะได้พบกัน ของคู่จิ้นในตำนานระหว่าง เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ และ ปุ๊-อัญชลี จงคดีกิจ จนเกิดกระแส เบิร์ด-ปุ๊ ฟีเวอร์ตลอดเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ท่ามกลางกระแสคอมเมนต์ถล่มทลาย จนเกิดกระแสเรียกร้องอยากให้คู่จิ้นในความทรงจำกลับมามีคอนเสิร์ตร่วมกันอย่างมากมาย

'กีต้าร์ นิภาพร' เป็นกำลังใจให้ทุกอาชีพ ปลื้มเพลง 'นักร้องลูกแม่ค้า' ทะลุล้านวิว

“มือที่เคยถือทัพพีตักแกง ยืนอยู่หน้าแผงขายข้าวแกงช่วยแรงแม่พ่อ” แค่คำขึ้นต้นก็กินใจเหลือเกินสำหรับเพลง “นักร้องลูกแม่ค้า” ของศิลปินน้องใหม่ “กีต้าร์ นิภาพร” แชมป์ 105 สมัยจากรายการ “ดวลเพลงชิงทุน”

'เบิร์ด เทคนิค' แฟน 'แตงโม นิดา' ร่วมถ่ายทอดความคิดถึงจากชีวิตจริง 'อ้ำ ธนวัฒน์'

หลังจากปล่อย 2 เพลง 2 สไตล์ อย่าง "หวง" และ "หลอกหลอน" ไปได้ไม่นาน ล่าสุดวงวาไรตี้ป็อบน้องใหม่ แต่มากประสบการณ์ "COME TOGETHER (คัมทูเกทเตอร์)" ก็ได้ปล่อยเพลงที่ 3 ตามมาติดๆ กับ "95 (Days without you)" เพลงช้าสุดเศร้า สไตล์อาร์แอนด์บี-ป็อบ

'โอบนิธิ' ปล่อยเพลง 'ที่สุดของเราไม่เท่ากัน' ดึง 'เติร์ด Tilly Bird' ร่วมงาน

เรียกว่าเป็นศิลปินที่ไม่หยุดพัฒนาความสามารถ และการทำงานด้านเพลง สำหรับ ศิลปิน OABNITHI (โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์) ล่าสุดขอปล่อยซิงเกิล เพลง "ที่สุดของเราไม่เท่ากัน (Asymmetry)" เป็นอีกหนึ่ง ซิงเกิลใน Mini Album ของโอบ ที่บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางความรัก