'โยเกิร์ต' ปลื้มคนดูอินหนัก ยกบท 'พิมพ์อัปสร' ร้ายสะบัด

ยกให้เป็นนางร้ายตัวแม่อีกคน สำหรับ โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชม  ที่ผู้จัดคนเก่ง เมย์-ปทิดา กำเนิดพลอย ดึงเล่นร้ายเบอร์ 10 ใส่เต็มไม่ยั้งกับบท พิมพ์อัปสร ในละครเรื่องปมเสน่หา ทางช่อง 3 ที่ต้องเล่นเป็นพี่สาวแสนดีชอบออกโรงแทนน้องสาว อย่าง พิมพ์ผกา (แพร์ พิชชาภา) แต่ที่จริงเธอเป็นงูพิษ!

“ขอบคุณที่ทุกคนเกลียดตัวละคร พิมพ์อัปสร นะคะ  เอาจริงๆ ตอนที่เราเล่นเราก็ไม่ได้คิดอะไรเล่นไปตามคาแรคเตอร์ของตัวละคร แต่พอเราออกมาเป็นคนดูเองเรารู้สึกว่าทำไมพิมพ์อัปสรใจร้ายขนาดนี้โดยเฉพาะตอนที่ต้องเล่นกับคุณพี่เฟิสท์  เดี๋ยวทุกคนจะรู้ว่าทำไมพิมพ์อัปสรถึงเป็นแบบนี้ เขาก็มีช่วงน่าสงสารเหมือนกันนะ ใครที่กำลังเดาทางอยู่ระวังพี่เมย์จะหลอกเอานะคะ หลังจากนี้ยังร้ายมากกว่านี้อีกค่ะจะมีฉากที่ทุกคนต้องร้องเฮ้ยขนาดนี้เลยเหรอ เอาอย่างนี้เลยเหรอ ก็ต้องรอลุ้นรอดูรอด่าละกันนะคะ ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus“

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'จูเนียร์' ฉลองวันเกิดใกล้ชิดแฟนๆ 'ฟลุ๊คจ์ พงศภัทร์' หอบเค้กเซอร์ไพรส์

มาแรงไม่หยุดเลยจริง ๆ สำหรับนักแสดงหนุ่ม "จูเนียร์-กาจบัณฑิต ใจดี" ล่าสุดได้ฉลองวันเกิดอายุครบ 28 ปีร่วมกับแฟนคลับในงาน "Dating Party With Shining Star …Junior Kajbhunditt" ซึ่งจัดขึ้นโดยแฟนคลับคนรักจูเนียร์ ทั้งชาวไทยและอินเตอร์แฟนกว่า 500 ชีวิต มาร่วมงานและอวยพรวันเกิดให้แบบใกล้ชิด

'โยเกิร์ต' ไม่ปิดกั้นหัวใจ ย่องฝากไข่อยากเป็นแม่

กลับมาเป็นโสดอีกครั้งในวัย 37 ปี นางแบบสาว โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชม ได้เปิดใจผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ยอมรับว่าอาจยากที่จะเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง เพราะถือว่าเดินทางมาครึ่งชีวิตแล้ว แต่งานนี้เจ้าตัวก็ไม่ได้ปิดกั้น แต่หากมีรักครั้งใหม่อาจต้องผ่านการสกรีนจากเพื่อนก่อนเท่านั้นเอง พร้อมเผยแอบย่องฝากไข่ เพราะพร้อมเป็นคุณแม่แล้ว

'เด่นคุณ' ชวนไหว้ศาลหลักเมือง ขอพรพระแม่ธรณี

เปิดประเดิมเดินหน้าถ่ายทำรายการ “กินเที่ยวมู กับครูเดียว” EP แรก พร้อมการเปิดตัวแขกรับเชิญคนแรก “เด่นคุณ งามเนตร” พระเอก ช่อง 3 ที่ได้กระโดดสู้แดดร่วมเดินทางกับหมอดูชื่อดัง “ครูเดียว สายมู” พิธีกร และเจ้าของรายการ ไปไหว้ศาลหลักเมือง และพระแม่ธรณีบีบมวยผม

จาก 'ธี่หยด' สู่ 'นางนาคพระโขนง' เปิดใจ 'คุ้ย ทวีวัฒน์' กับบางเรื่องที่คุณไม่เคยรู้!

อีกไม่นานเกินรอจะได้พบกันแล้วกับที่สุดของละครตำนานรักอมตะ “นางนาคพระโขนง” ซึ่งผู้จัด “แป๊ป-ณฤทธิ์ ยุวบูรณ์” บอสใหญ่แห่งค่ายมายน์แอทเวิร์คส์ ร่วมกับคนเขียนบทโทรทัศน์

'ช่อง3' และ 'BEC STUDIO' ปล่อยรายการเด็ด 'รู้ข่าวรู้เรา' เอาใจชาวโซเชียล

ช่อง 3 และ BEC STUDIO ปล่อยรายการเด็ด "รู้ข่าวรู้เรา" สาระจากข่าวเรารู้ด้วย เอาใจคอข่าวที่อยากรู้เรื่องราวและเหตุการณ์สำคัญ นำเสนอข่าวที่เป็นกระแสในอีกแง่มุมหนึ่งที่ใครหลายคนอาจมองข้าม นำทัพทีมนักข่าวหน้าใหม่ โดย "มนตรี อุดมพงษ์" และ "ชญตร์ มุกดาหาร" สองเสือภาคสนามคนเก่ง

'เมย์ พิชญ์นาฏ' รับ หน้าเหวี่ยงจนคนมองว่าร้าย เผยสามีอยากได้ลูกแฝดชายหญิง

นักแสดงสาว "เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร" เปิดใจในรายการ WOODY INTERVIEW เผยตัวจริงไม่ร้ายเหมือนละคร หน้าเหวี่ยงจนคนคิดว่าหยิ่งเข้าถึงยาก พร้อมเล่าชีวิตหลังแต่งงาน สามีอยากได้ลูกแฝดชายหญิง