'แต้ว ณฐพร' เตรียมปล่อยซิงเกิ้ลเพลงรักโรแมนติก

ได้รับการต้อนรับอย่างล้นหลามกับซิงเกิลแรก BABYBOO สำหรับการก้าวเข้าสู่การเป็นศิลปินของ TAEW (แต้ว ณฐพร) และครั้งนี้เธอก็พร้อมแล้วสำหรับซิงเกิลที่ 2 ที่ชื่อว่า 100% (ร้อยเปอร์เซ็นต์) ที่ขอเป็นตัวแทนตอกย้ำกับความอีกครั้ง  โดยมีนักแต่งเพลงและทีมโปรดิวเซอร์คู่บุญอย่าง Lipta มาร่วมสร้างสรรให้ซิงเกิล 100% ได้สะกดใจแฟนเพลงอีกครั้ง

โดยจุดเริ่มต้นของเพลงนี้เกิดจากการที่ แต้ว ได้ส่งแนวเพลงที่ตัวเองชอบมาให้ แทนและคัตโตะฟัง ซึ่งเพลง 100% เป็นเพลงแรกที่แต่งเสร็จในโปรเจ็คการทำเพลงครั้งนี้ โดยเนื้อหาเพลงได้พูดถึงผู้หญิงที่โฟกัสอยู่กับความรักในปัจจุบัน ไม่กังวลอดีต กับอนาคต แต่สิ่งที่สำคัญสุดคือสิ่งที่อยู่ตรงหน้า โดย Music Video เพลงนี้ได้ อ๊อฟ จักรพงษ์ ผู้ที่ทำ MV ให้กับศิลปินมามากมายมากำกับ ซึ่งใน Music Video ได้เล่าเรื่องราวสะท้อนผ่านการทำงานของแต้วที่เต็มที่ทุกอย่างแบบ 100% เหมือนกับความรัก ที่เวลาได้รักใครซักคนก็จะรักแบบ 100% ในพาร์ทของดนตรี ได้ ฮาย วงpaper plane มาช่วยทำดนตรีเพลงนี้ให้ดูคลั่งรักขึ้นไปอีก โดยเพลงนี้ใช้เวลาอัดนานถึง 6 ชั่วโมง และมีเทคนิคการร้องรวมถึงซาวน์ดนตรีที่ไม่เหมือนเพลงแรก

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แต้ว ณฐพร' น้ำตาไหล! 'ไฮโซณัย' ขอแต่งงานแล้ว

หลังจากคบหากันมานานกว่า 4 ปี นางเอกสาว แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ กับแฟนไฮโซ ณัย-ประณัย พรประภา ก็มันจะเจอคำถามว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีสักที แต่ล่าสุดก็ไม่ต้องรอนาน เมื่อ ไฮโซพก-ประธานวงศ์ พรประภา ได้โพสต์สตอรี่สุดหวานของน้องชายกับนางเอกสาว

'มาริโอ้-แต้ว' สาดดราม่าสนั่นโซเชียล 'ในวันที่ฝนพร่างพราย' ติดเทรนด์ X

ออนแอร์วันแรกก็เล่นกับอารมณ์คนดูหนักมากจริง ๆ สำหรับละครเรื่อง “ในวันที่ฝนพร่างพราย” ทางช่อง 3 จากค่ายโซนิกซ์ บูม 2013 จำกัด ที่ถ่ายทอดละครแนวชีวิตจริง ของสังคมปัจจุบัน ที่งานนี้ได้ใจคนดูไปเต็ม ๆ จนทำแฮชแท็ก #ในวันที่ฝนพร่างพรายep1 ติดเทรนด์ X อันดับ 2

สมการรอคอย 'โอ้-แต้ว' โคจรเคมีในรอบ 12 ปี

เตรียมรับแรงกระแทกครั้งใหม่ กับการโคจรพบกันอีกครั้งในรอบ 12 ปี ของ มาริโอ้ เมาเร่อ และ แต้ว ณฐพร จากละครแนวโรแมนติกดราม่าสะท้อนสังคมที่สอดแทรกไปด้วยความฟีลกู้ดในความรักสไตล์คนเดินดินกินข้าวแกง จากปัญหาที่เกิดขึ้นด้วยความหวังดีจนเกิดเป็นความรัก ของเรื่อง ในวันที่ฝนพร่างพราย ทางช่อง 3 จากค่ายโซนิกซ์ บูม 2013

'fellow fellow' จับมือ 'FREEHAND' ให้แง่คิดเจ้าของดวงใจที่แตกสลาย

หลังจากสร้างปรากฏการณ์ความฮิตผ่านเพลง “ดาวหางฮัลเลย์” ที่ปล่อยพร้อมกับเพลงสุดเจ็บ “ฉันคือความทรงจำดีๆของเธอรึเปล่า” ก่อนตามด้วยเพลงฟีลกู้ด “ไม่เปลี่ยนเลย (Best Luck)” ล่าสุด 2 หนุ่ม fellow fellow (เฟลโล่ว เฟลโล่ว) อย่าง ข้าว-ปณิธิ เลิศอุดมธนา (ร้องนำ) และ ที-พิษณุ หทัยพัธลักษณ์ (ร้อง, กีตาร์) สังกัดค่าย Kicks Records (คิกส์ เรคคอร์ดส) ของ 2 หนุ่ม แทน-คัตโตะ Lipta

'ลิปตา' แทคทีม 'กันชาร์ลี' ส่งซิงเกิล 'เทพสร้าง' ได้ 'ต้าเหนิง' เป็นนางเอก MV

ปล่อยเพลงมาให้ทำชาเลนจ์กันอย่างต่อเนื่อง สำหรับ 2 หนุ่ม LIPTA (ลิปตา) คัตโตะ-อารมณ์ โพธิ์หาญรัตนกุล และ แทน-ธารณ ลิปตพัลลภ ที่เรียกได้ว่าขึ้นแท่นเจ้าพ่อเพลงชาเลนจ์ไปแล้วเรียบร้อย อย่างปีนี้ ส่งเพลงเร็วมีท่าเต้นอย่าง “แต่งครับ” ฮิตติดไวรัลในโลกโซเชียล และเพลงช้า ซึ้ง แบบที่ไม่ได้ทำมานานแล้ว “ดีที่สุดที่เคยมีมา”

'ฟิวส์ กิตติศักดิ์' ผู้กำกับมือรางวัล ฉีกกฎละครผู้หญิง 'แค้น' ฟาดไม่ยั้ง

ถ้าหากจะพูดถึงละครรสแซ่บถึงทรวงในช่วงเวลานี้ต้องยกให้ แค้น ทางช่อง 3 ที่ได้นักแสดง แอฟ ทักษอร และ แต้ว ณฐพร มาฟาดฟันฝีมือสไตล์ตัวแม่ โดยผู้จัด แอน ทองประสม ดึง ฟิวส์-กิตติศักดิ์ ชีวาสัจจาสกุล อดีตนักแสดงมา มานั่งแท่นกำกับละครเลือดผู้หญิงครั้งแรก! โดย หนุ่มฟิวส์ ได้เปิดใจว่า