‘ตูน พิมพ์ปวีณ์’ เผยก้าวแรกกับช่อง 3 ปลื้มร่วมงาน ‘นก ฉัตรชัย’

ร่วมงานครั้งแรกกับทาง ช่อง 3 ก็พลิกบทบาทเต็มตัว สำหรับนางเอกสาว ตูน-พิมพ์ปวีณ์  โคกระบินทร์ ที่สวมคาแรคเตอร์บู๊จัดเต็มจนตัวแทบร้าว ประกบ หมาก-ปริญ สุภารัตน์, แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ และ ท็อป-จรณ โสรัตน์ กับละครสายแอ็คชั่น-ดราม่า “เกมล่าทรชน” ของค่าย เมตตาและมหานิยม จำกัด ที่ได้เจอผู้จัด-ผู้กำกับ สายบู๊ตัวจริงอย่าง นก-ฉัตรชัย เปล่งพานิช เรื่องแรก! เจ้าตัวถึงกับขอสารภาพว่า ‘กลัว’ เรียกว่าแค่เริ่มออกสตาร์ทก็เจอรุ่นใหญ่เสียแล้ว

เมื่อถามถึงการร่วมงานกับทางช่อง 3 และ นก ฉัตรชัย สาวตูนเผยว่า “ตื่นเต้นมากค่ะ เป็นบ้านใหม่ได้เจออะไรใหม่ๆ ทำให้เรามีไฟและตื่นตัวที่อยากจะรู้ว่าเขาทำงานกันยังไง เรื่องแรกของทางช่อง 3 ที่ตูนได้ร่วมทำงานด้วยก็คือกองของพี่นก ครั้งแรกที่เจอพี่นกคือกลัวมากเลยนะคะ ขอสารภาพกลัวตั้งแต่วันแคสติ้งเลยขนาดเข้ากองช่วงแรกๆ ก็ยังกลัวอยู่นะคะ เรากลัวว่าถ้าเราเล่นไม่ได้พี่นกต้องดุแน่เลย เพราะเวลาพี่นกนิ่งจะดูดุ และเรื่องนี้พี่นกแสดงด้วยจะมีฉากที่ต้องเข้าด้วยกันต้องอยู่ด้วยกันบ่อยเราก็เลยรู้ว่าจริงๆ พี่นกเป็นคนตลกไม่ได้ดุอย่างที่เราคิด ด้วยความที่อยู่กองพี่นกด้วยหรือเปล่าก็ไม่รู้นะคะ ตูนเลยรู้สึกแอคทีฟตลอดแบบว่าต้องเล่นได้สิ ต้องพูดได้พี่นกดูอยู่ พี่นกสอนเราเยอะมากเลยค่ะทั้งเรื่องของการบู๊ที่ต้องบู๊ให้สวยหรือซีนอารมณ์ พี่นกจะคอยแนะนำว่าลองแบบนี้ดีไหม ทำแบบนี้ไหม”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

น้ำตาลเรียกพี่ 'หมาก-คิม' เสิร์ฟโมเมนต์สุดหวานในงานแฟนมีตติ้งคู่ครั้งแรก

ประเดิมงานแฟนมีตติ้งคู่ครั้งแรกในไทยซึ่งอบอวลไปด้วยความรัก และโมเมนต์สุดหวานของสองนักแสดงคู่รักช่อง 3 “หมาก ปริญ - คิมเบอร์ลี่” กับ “MarKim Garden of Love”

'มาริโอ้-แต้ว' สาดดราม่าสนั่นโซเชียล 'ในวันที่ฝนพร่างพราย' ติดเทรนด์ X

ออนแอร์วันแรกก็เล่นกับอารมณ์คนดูหนักมากจริง ๆ สำหรับละครเรื่อง “ในวันที่ฝนพร่างพราย” ทางช่อง 3 จากค่ายโซนิกซ์ บูม 2013 จำกัด ที่ถ่ายทอดละครแนวชีวิตจริง ของสังคมปัจจุบัน ที่งานนี้ได้ใจคนดูไปเต็ม ๆ จนทำแฮชแท็ก #ในวันที่ฝนพร่างพรายep1 ติดเทรนด์ X อันดับ 2

'นก ฉัตรชัย' นำทีม 'ใจพิสุทธิ์' จิตอาสา 'เทศน์-อุ้ม-จ็อบ' ร่วมสอนภาษาอังกฤษ

เป็นกิจกรรมดี ๆ อีกหนึ่งกิจกรรม ที่ทำเอาเหล่านักแสดงจากละคร "ใจพิสุทธิ์" ใจฟูจริง ๆ เมื่อ ช่อง 3 ร่วมกับค่าย เมตตาและมหานิยม ได้จัดกิจกรรม "ใจพิสุทธิ์ อาสา สอนภาษาอังกฤษ" ชวนทุกคนมารวมตัวกันเป็นส่วนหนึ่งในการเป็นครูจิตอาสา

'ท็อป จรณ' ฟาด 5 คาแรคเตอร์ เผยอารมณ์สวิงจนสลัดตัวละครไม่หลุด

เป็นความท้าทาย ที่ต้องมารับบทดรามาหนัก สำหรับ ท็อป-จรณ โสรัตน์ กับบท เพชร ในละคร เจ้าพ่อ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป ที่จะมีความนิ่ง ลึกลับซับซ้อน ดิ่งในอารมณ์แบบที่ไม่เคยเล่นบทบาทแบบนี้ที่ไหนมาก่อน งานนี้เจ้าตัวยอมรับว่าเครียดกดดัน และไม่ใช่เรื่องง่าย ถึงขั้นอารมณ์สวิง เพราะต้องทำการบ้านแบบ คูณ 10 แต่งานนี้ เพื่อผลงานชิ้นโบว์แดงและเพื่อแฟนละคร ขอสู้ไม่หวั่นทุ่มเทเต็มที่กับบทบาทคาแรคเตอร์ เพื่อพิสูจน์ฝีมือการแสดง

'มาริโอ้-แต้ว' นำทีมบวงสรวง 'ในวันที่ฝนพร่างพราย' ละครโรแมนติกดราม่าสะท้อนสังคม

ได้ฤกษ์ดี ฤกษ์ปัง เวลา 17.09 น. "ชุดาภา จันทเขตต์" ผู้จัด-ผู้กำกับ จับมือ "ก้อง-ปิยะ เศวตพิกุล" ผู้จัดคู่ใจจากค่ายโซนิกซ์ บูม 2013 นำทีม "มาริโอ้ เมาเร่อ" และ "แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์" คู่พระนางที่โคจรมาพบกันในรอบ 12 ปี

'หมาก ปริญ' สนับสนุนศักยภาพนักกีฬาไทย ผุดโครงการสานฝันปูทางแข่งนานาชาติ

ความฝันที่อยากเป็นนักกีฬายูโดทีมชาติ แต่จับพลัดจับผลูทำให้พระเอกสุดฮอต “หมาก-ปริญ สุภารัตน์” เข้าสู่วงการบันเทิง จนกลายเป็นพระเอกดัง และเพราะความฝันในตอนนั้นบวกกับความพร้อมและตั้งใจที่อยากจะเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนน้องๆ นักกีฬาให้ได้เดินตามฝันให้ไปได้ไกล