แห่ให้กำลังใจ 'บุ๋น นพณัฐ' หลังเกิดดราม่าบ้านแฟนคลับ

กลายเป็นประเด็นดราม่าขึ้นวันก่อน เมื่อทวิตเตอร์ Studio Wabi Sabi ต้นสังกัดของพระเอกหนุ่มขวัญใจวัยรุ่น บุ๋น-นพณัฐ กันทะชัย ที่กำลังจะมีผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ "EvenSunSeries ฉันนี่แหละนายอาทิตย์" ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงประเด็นทีมบ้าน "One Always Boun" ซึ่งเป็นชื่อบ้านแฟนคลับของหนุ่มบุ๋น

ที่ก่อนหน้านี้มีแฟนคลับหลายคนได้โพสต์ถึงปัญหาของบ้านดังกล่าว ทั้งเรื่องการไม่โปร่งใสในการใช้จ่ายเงินที่แฟนคลับหลายคนรวมกันเพื่อนำไปใช้ในการสนับสนุนนักแสดงที่ตนเองชื่นชอบ รวมถึงการพูดจาที่ไม่น่ารักกับแฟนคลับคนอื่นๆ ซึ่งเหล่าแฟนคลับมีการติดแฮสแท็ก #วาบิอย่าปล่อยเบลอบ้านไม่ใช่เจ้าของด้อม

ต่อมาไม่นานทางค่าย Studio Wabi Sabi ก็ได้โพสต์จดหมายแจ้งประกาศยุติบทบาททีม One Always Boun แล้ว พร้อมขอโทษแฟนคลับคนอื่นๆที่ไม่ได้ตรวจสอบกับทีมบ้านอย่างจริงจัง จนทำให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น

"เรื่อง แจ้งยุติบทบาททีมบ้าน One Always Boun จากเหตุการณ์ปัญหาที่เกิดขึ้น ทางบริษัท ได้มีข้อสรุป และแจ้งให้ทราบว่า จะยุติบทบาททีมบ้าน One Always Boun ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป และสําหรับทีมบ้านที่จะเข้ามารับผิดชอบต่อในส่วนนี้จะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง โดยทีมจาก One Always Boun ทั้งหมดจะไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ ทั้งสิ้น บริษัทขออภัยที่ไม่ได้เข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องและตรวจสอบกับทีมบ้านอย่างจริงจัง จนทำให้เกิดเหตุการณ์ดัง กล่าวขึ้น โดยทีมใหม่ที่เข้ามารับผิดชอบต่อจากนี้ จะต้องทำงานร่วมกับบริษัทอย่างจริงจังและสามารถตรวจสอบได้ ไม่แสวงหาประโยชน์จากการเข้ามารับผิดชอบในครั้งนี้ เพื่อเป็นการป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นอีก และทีมบ้าน One Always Boun จะต้องประกาศแจ้งรายละเอียดหลักฐานการโอน และสรุปจํานวนเงินส่วนต่าง ที่เหลือทั้งหมดให้กับทีมใหม่ที่จะเข้ามารับผิดชอบต่อ เพื่อใช้สนับสนุน บุ๋น นพณัฐ ตามจุดประสงค์เดิมต่อไป ... Studio Wabi Sabi"

และในส่วนของบ้านแฟนคลับ One Always Boun ก็ได้มีการชี้แจงในมุมของตนเองทั้งเรื่องค่าใช้จ่ายในโปรเจ็กต์และการบริจาคเงินให้กับองค์กรต่างๆ ผ่านทวิตเตอร์ "One Always Boun (OFFICIAL)" เช่นกัน

ล่าสุดนักแสดงหนุ่ม บุ๋น นพณัฐ ได้โพสต์ถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า "ขอบคุณและขอโทษสำหรับทุกอย่างที่ทำเพื่อบุ๋น จากเด็กที่ไม่มีอะไรเลยพวกพี่ก็ยังอยู่กับบุ๋น บุ๋นเชื่อว่ายังไงพวกพี่ก็ยังรักบุ๋น บุ๋นยังเป็นไอ้เด็กน้อย 20 ขวบที่ไม่มีอะไรเลยเหมือนเดิม เป็นไอ้เด็กที่วิ่งตามติ่งนักแสดงเหมือนเดิม ยังเป็นไอ้เด็กที่อยากกินไก่แดงเหมือนเดิม ยังเหมือนเดิมเสมอ รักเสมอ แคร์เสมอ คิดถึงเสมอ และจะเป็นแบบนี้เสมอไป ขอบคุณและขอโทษ หลังจากนี้ไม่ว่าพวกพี่จะเจอบุ๋นในฐานะอะไรอยากให้รู้ว่าบุ๋นก็ยังเป็นบุ๋นคนเดิมเสมอ"

ทั้งนี้หนุ่มบุ๋นได้โพสต์ทวิตเตอร์แจ้งแฟนๆอีกว่าตนจะขอไปพักเพื่อชาร์จแบตตัวเองที่เกาหลี "จะกลับมายิ้มให้เร็วที่สุดน้า ขอบคุณทุกคนมากนะครับ ขอบคุณที่ออกมาปกป้องบุ๋นในหลายๆเรื่องเลยนะครับ คืนนี้วางแพลนจะบินไปเกาหลี ขอไปรีบู๊ตตัวเองที่นู่นก่อนน้า ขอบคุณจริงๆ" ซึ่งหลังจากเจ้าตัวโพสต์ไม่นาน แฟนๆก็ได้เข้าไปให้กำลังใจหนุ่มบุ๋นกันมากมาย และขอให้เจ้าตัวไปพักผ่อนให้สบายใจและกลับมายิ้มได้อีกครั้ง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เวิล ไวด์ เวิค' เปิดออดิชั่น 'Friend to Fan The Series เพื่อนกันมัน(ส์)ดี'

บริษัทเอ็นเตอร์เทนเม้นท์น้องใหม่ป้ายแดง บริษัท เวิล ไวด์ เวิค จำกัด (World Wide Work) โดย เก่ง-จิรัฎฐนนธ์ จันโยธรา หยิบเอานิยายวาย "เพื่อนกันมัน(ส์)ดี" โดยนักเขียนดัง "Puffy's Novel" หรือ นุช-ปิยะนาถ พงษ์ปาน มาทำเป็นซีรีส์ "Friend to Fan The Series เพื่อนกันมัน(ส์)ดี" เอาใจแฟนๆ สายวาย

แฟนคลับช็อก GMMTV ประกาศยุติบทบาทการทำงานคู่ของ 'เพิร์ธ-ชิม่อน'

หลังจากที่ ชิม่อน-วชิรวิชญ์ เรืองวิวรรธน์ ได้ประกาศว่าตนกำลังรักษาอาการป่วยโรคซึมเศร้าทำให้ไม่สามารถไปร่วมงานคอนเสิร์ตของค่ายได้ในครั้งก่อน และทำให้ต้องถอนตัวจากละครที่ต้องเล่นคู่กับคู่จิ้นอย่าง เพิร์ธ-ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร นั้น

'ปุ๊กลุก' หวั่นเอี่ยวสิ่งผิดกฎหมาย หลังเพจปลอมอ้างชื่อกว่า 10 ปี!

นางเอกมากฝีมือ ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล เปิดใจในรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องone 31 หลังเพจปลอมแอบอ้างชื่อนานกว่า 10ปี หวั่นเอี่ยวสิ่งผิดกฎหมาย ตอนแรกคิดว่าเป็นแฟนคลับ ขนาดพ่อยังเข้าใจผิด

'คริส-สิงโต' คัมแบคสเตจยิ่งใหญ่ โชว์ท่าเต้นสุดเซ็กซี่ทำเอาไฟแทบลุก

จัดเต็มความสุขสุดฟูลฟีล กับการคัมแบคสเตจสุดยิ่งใหญ่ของ “คู่จิ้น” ในตำนานที่โด่งดังทั่วโลก จากผลงานซีรีส์สุดฮิต “SOTUS The Series พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง” สำหรับ “คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์” และ “สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์” ที่ควงคู่กลับมาเสิร์ฟโชว์ครบทุกอารมณ์ให้เหล่า #พีรญา (PERAYA : ชื่อแฟนด้อม) ได้รับความฟินแบบตะโกน

คู่จิ้นนักหยุม 'มอส-แบงค์' ถ่ายทอดความโรแมนติกเริ่มตอนแรก 15 มิถุนายนนี้!

เมื่อคุณหนูสุดแสบ ต้องมาฝึกงานในบริษัทจิวเวลรี่ของท่านประธานสุดเซ็กซี่ ความแซบ! ปน โรแมนติก จึงเกิดขึ้น! กับ ซีรีส์วายโรแมนติกคอมเมดี้ เรื่อง Sunset x Vibes (เพียงชลาลัย)

'โมโนแม็กซ์' ปล่อยเพลง 'The Academy' พร้อมซีรีส์ดราม่าสะท้อนปัญหาวัยรุ่น

MONOMAX (โมโนแมกซ์) ปล่อยซีรีส์ดราม่าสุดเข้มข้น "วัยบ้าคว้าฝัน" เรื่องราวของเด็กรุ่นใหม่ที่มีความฝันต้องแลกด้วยบทเรียนอันมีค่า และราคาชีวิตที่ต้องจ่าย พร้อมส่งเพลงประกอบซีรีส์ "The Academy" ช่วยเติมฝันของพวกเค้าให้เป็นจริง ชมพร้อมกันได้แล้วทางโมโนแม็กซ์