'เจาะใจ' เปิดเวที ถาม-ตอบ ตรงไปตรงมา กับ 5 ตัวเต็ง ผู้ว่าฯ กทม.

ผ่านพ้นไปแล้ว สำหรับรายการเจาะใจตอนพิเศษที่ใช้ชื่อว่า เจาะใจ BANGKOK TRANSFORMER ถ่ายทอดสดสองชั่วโมงเต็มอิ่ม จัดยิ่งใหญ่อลังการทางรายการเซ็ทฉากเวทีขึ้นมาใหม่ เพื่อต้อนรับการมาของ 5 ตัวเต็งผู้ว่าฯ กทม. วิโรจน์ ลักขณาอดิศร, สกลธี ภัททิยกุล, สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์,  ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ และ น.ต.ศิธา ทิวารี ดำเนินรายการโดยพิธีกรแถวหน้าของเมืองไทย ดู๋-สัญญา คุณากร 

ในช่วงแรกตัวเต็งผู้ว่าฯ กทม. ทุกท่านออกมาแสดงนโยบายของแต่ละคน โดยมีเวลาคนละ 6 นาทีเท่านั้น หลังจากนั้นเข้าสู่ช่วงตอบคำถามจากคอลัมนิสต์ของเจาะใจ ได้แก่ ปอนด์-ภริษา ยาคอปเซ่น, โหน่ง-วงศ์ทนง ชัยณรงค์สิงห์, ตุ้ม-สรกล อดุลยานนท์, อุ๋ย บุดด้าเบลส และคนสุดท้าย ป๋าเต็ด-ยุทธนา บุญอ้อม  คอลัมนิสต์ทุกท่านถามคำถามได้โดนใจชาวกรุงเทพฯ ที่สำคัญยังเป็นคำถามที่บรรดาตัวเต็งผู้ว่าฯ ไม่มีใครทราบมาก่อน เรียกว่ารู้กันสดๆ บนเวทีไปพร้อมคุณผู้ชม

อีกช่วงสำคัญคือช่วงตอบคำถามจากทางรายการเจาะใจ แน่นอนว่าคำถามยังคงถูกปิดเป็นความลับเหมือนเช่นเคย โดยจะมารู้ก็ต่อเมื่อพิธีกรเปิดซองคำถามบนเวที งานนี้แต่ละคนผลัดกันตอบคำถามโชว์ศักยภาพไอเดียความคิดของตัวเองแบบไม่มีกั๊ก แถมทั้ง 5 ก็มีสไตล์มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง ทำให้ได้รับเสียงปรบมือจากผู้ชมในสตูอยู่เป็นระยะ ส่วนผู้ชมในโลกออนไลน์ที่รับชมผ่าน Live Facebook : Johjai ก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันตลอดเวลา สุดท้ายเป็นคำถามจากพิธีกร “ดู๋-สัญญา” ที่เตรียมมาเพื่อค่ำคืนนี้โดยเฉพาะ ก่อนจะทิ้งท้ายให้ชาวกรุงเทพฯ ออกไปใช้สิทธิ์ใช้เสียงในวันที่ 22 พฤษภาคมที่กำลังจะมาถึง  เพื่อมหานครของพวกเราจะได้เกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างแท้จริง 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'วิโรจน์' น้อมรับความเห็น 'ทักษิณ' เดินสายลงพื้นที่ ทวงคืน สส.นนทบุรี

นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล กล่าวถึงกรณีที่นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ร่วมงานวันเกิดนายกเทศบาลนครนนทบุรี และกล่าวภายในงานว่าเลือกตั้งครั้งหน้า

นายกฯ ควงผู้ว่าฯกทม. ตรวจคลองโอ่งอ่าง ชุมชนวอนช่วยกระตุ้นท่องเที่ยวให้คึกคักอีกครั้ง

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี พร้อมคณะ อาทิ นายจักรพงษ์ แสงมณี รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร นายวิศณุ ทรัพย์สมพล รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร นางวันทนีย์ วัฒนะ

งามไส้! กทม.จัดซื้อเครื่องออกกำลังกาย ราคาแพงยับ

เพจเฟซบุ๊ก "ชมรม STRONG ต้านทุจริตประเทศไทย" ได้โพสต์เนื้อหา การจัดชื้ออุปกรณ์ออกกำลังกายในสวนสาธารณะ โดยมีเนื้อหาใจความว่า กทม. จัดซื้อเครื่องออกกำลังกาย เครื่องละ 4 แสน เครือข่าย STRONG ต้านทุจริตประเทศไทยพบเห็นความผิดปกติ

'นิด้าโพล' เผยคนกรุงพอใจผลงาน 2ปี 'ชัชชาติ' ผลสำรวจชี้เกิน 40% ยังจะเลือกทำหน้าที่ต่อ

ศูนย์สำรวจความคิดเห็น “นิด้าโพล” สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) เปิดเผยผลการสำรวจของประชาชน เรื่อง “2 ปี ผู้ว่าฯ ชัชชาติ” ทำการสำรวจระหว่างวันที่ 16-27 พฤษภาคม 2567 จากประชาชนที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป และมีสิทธิเลือกตั้งในกรุงเทพมหานคร ครอบคลุมพื้นที่ทั้ง 50 เขต

ยกผลงาน Citi Identity ของ 'อภิรักษ์' เทียบ 'ชัชชาติ' ไม่แปลกโดนวิพากษ์ยับเยิน

นายอัษฎางค์ ยมนาค  หรือ  เอ็ดดี้  นักวิชาการอิสระ โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กถึงเรื่องสติกเกอร์“กรุงเทพฯ Bangkok” ที่ติดอยู่บริเวณบนคานรถไฟฟ้า BTS เพื่อสร้าง City Branding หรือ Citi Identity ว่า