'ต๊ะ นารากร' ผวา! ถูกชายฉกรรจ์ 2 คนดักรอหน้าสตูดิโอ

ผู้ประกาศข่าวคนดัง ต๊ะ-นารากร ติยายน ถึงกับผวา เมื่อเจอชายฉกรรจ์ 2 คนขี่จยย.มาดักรอหน้าสตูดิโอในช่วงกลางคืน และเพื่อความปลอดภัยเจ้าตัวเลยขอแจ้งความเอาไว้ก่อน

"ประกาศตรงนี้ ใครเป็นผู้บงการให้ชายฉกรรจ์ 2 คนขี่จยย.มาดักรอเราหน้าสตูดิโอ หลังจากจบรายการ “ดราม่าวันนี้” เมื่อคืนนี้ เราไม่รู้ว่าคุณมีเจตนาอะไร แต่ถ้าคุณคิดจะทำร้าย หรือข่มขู่ให้เรากลัว ก็ถือว่าคุณบรรลุวัตถุประสงค์แล้ว เมื่อคืนเราโชคดีที่รอดจากชายฉกรรจ์ 2 คนนั้นมาได้ แต่ถ้าคุณยังไม่หยุด และเกิดอะไรขึ้นกับเรา จนถึงแก่ชีวิต เราเขียนพินัยกรรมไว้แล้วว่า ใครเป็นผู้บงการ หรืออยู่เบื้องหลังการสั่งการให้คนมาดักข่มขู่ทำร้ายเรา คุณจะต้องรับมรดกเลี้ยงดูหมาทั้ง 7 ตัวของเราอย่างดีเหมือนที่เราเลี้ยงเอง ต้องให้กินอาหารเกรดซุปเปอร์พรีเมี่ยม ต้องพาไปหาหมอรักษาโรคประจำตัว ให้ยากันเห็บหมัดทุกเดือน ฉีดวัคซีนประจำปี พาไปเดินออกกำลังทุกเช้า-เย็น ฯลฯ จำไว้."

นอกจากนี้ ต๊ะ นรากร ยังได้โพสต์เอกสารการแจ้งความ พร้อมกับระบุข้อความว่า ไม่ได้โกรธแค้น ไม่หวังเอาคืน แต่ไม่รู้เจตนาของพวกคุณที่มาดักรอค่ำมืดดึกดื่นถ้าพวกคุณมีเจตนาดี ก็ขอเชิญมาพบปะกันอย่างเปิดเผย ในฐานะพิธีกรคนหนึ่งของรายการ #ดราม่าวันนี้ เราพร้อมรับฟัง และนำเสนอข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อสังคม คิดอยู่นานว่าจะแจ้งความดีมั้ย ไม่ได้อยากตกเป็นข่าว แต่คืนนั้นถือว่าเราโชคดีที่มีคนมาเตือนให้รู้ตัวก่อน เราจึงรอดจากสถานการณ์มาได้แต่เราไม่อาจคาดเดาได้ว่าเหตุการณ์แบบนี้จะเกิดขึ้นอีกหรือไม่ จึงขอลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ช่อง3' และ 'BEC STUDIO' ปล่อยรายการเด็ด 'รู้ข่าวรู้เรา' เอาใจชาวโซเชียล

ช่อง 3 และ BEC STUDIO ปล่อยรายการเด็ด "รู้ข่าวรู้เรา" สาระจากข่าวเรารู้ด้วย เอาใจคอข่าวที่อยากรู้เรื่องราวและเหตุการณ์สำคัญ นำเสนอข่าวที่เป็นกระแสในอีกแง่มุมหนึ่งที่ใครหลายคนอาจมองข้าม นำทัพทีมนักข่าวหน้าใหม่ โดย "มนตรี อุดมพงษ์" และ "ชญตร์ มุกดาหาร" สองเสือภาคสนามคนเก่ง

'เศรษฐา' กลับทำเนียบฯ ทักสื่อ 'อย่าเพิ่งเหยียบสนามหญ้า'

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรมว.คลัง เดินทางเข้าทำเนียบรัฐบาลทันที ภายหลังจากเดินทางกลับจากต่างประเทศ โดยทันทีที่มาถึง นายเศรษฐา ได้ลดกระจกรถยนต์และทักทายสื่อมวลชน เมื่อผู้ส่งข่าว

เปิดตัว 'แคน อติรุจ' พิธีกรรายการใหม่ 'เรื่องจริง Unlimited ชีวิตไร้ขีดจำกัด'

แคน-อติรุจ กิตติพัฒนะ ผู้ประกาศข่าวคนเก่งของทางช่อง 3 ก้าวสู่บทบาทใหม่กับการเป็นพิธีกรในรายการวาไรตี้ชีวิต น้องใหม่แกะกล่อง “เรื่องจริงUnlimited ชีวิตไร้ขีดจำกัด” การันตีความเข้มข้นครบรสจากทีมผู้สร้าง “เรื่องจริงผ่านจอ” เพราะทุกชีวิตมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว...แต่ชีวิตไร้ขีดจำกัด และชีวิตลิขิตได้ด้วยตัวเอง

'อ๊อฟ ชัยนนท์'ขอโทษพร้อมยุติการลงข่าวหลัง 'แยม ฐปณีย์' ฟาดเจ็บ!

หลังมีดราม่าประเด็นเพจข่าว "Off Chainon" ของ อ๊อฟ-ชัยนนท์ หาญคีรีรัตน์ นักแสดง-ผู้ประกาศข่าวช่องดัง มีการโพสต์ข่าวที่เจ้าตัวบอกว่าเป็นการ "สรุปข่าว" มิได้เป็นการก็อปข่าวจากที่อื่นมาลง