'เจฟ ซาเตอร์' รื้อฟิ้นวิชาคาราเต้ ช่วยอัพสกิลคิวบู๊!

ถึงจะเป็นนักแสดงหน้าใหม่ แต่ออร่าความฮอต  ก็ไม่แพ้รุ่นพี่ สำหรับ เจฟ ซาเตอร์  หนึ่งในนักแสดงนำจาก ซีรีส์วายแนวแอ็กชัน คินน์ พอร์ช เดอะซีรีส์  โดยเจ้าตัวได้ออกมาเปิดเผยถึงการทำงานในครั้งนี้ว่า ต้องมาเล่นแอ็คชันไม่ใช่งานง่าย แต่ดีที่มีพื้นฐานการเรียนคาราเต้อยู่บ้าง เลยช่วยได้เยอะ 

เจฟ ซาเตอร์ กล่าวว่า  “ใน คินน์ พอร์ช เดอะซีรีส์ ผมรับบท คิม โดยคาแรกเตอร์ของคิม เป็นคนที่มีหลากหลายมิติ มีโลกหลายใบอยู่ เป็นตัวละครที่แสดงออกถึงความเป็นวัยรุ่นในยุคนี้ ที่มีความสามารถเยอะ   มีแพชชันสูง แต่ในขณะเดียวกัน คิมก็จะมีความย้อนแย้ง มีความอ่อนโยนลึก ๆ ที่ไม่อยากแสดงให้ใครเห็น เพราะรู้สึกว่าความอ่อนโยนคือความอ่อนแอ  ด้วยความที่ชอบทำอะไรด้วยตัวเอง  เลยทำให้มีโลกส่วนตัวที่อีกด้านที่ลึกลับ  ที่ใคร ๆ ก็คาดไม่ถึง   

ในส่วนของการถ่ายทำในซีนแอ็กชัน  ค่อนข้างยากครับ  เพราะต้องเก็บรายละเอียดของตัวละคร  และมีทั้งบล็อกกิง ทั้งคิว  ถ้าพลาดอาจจะเจ็บตัวกันได้  ดังนั้น  ทั้งตัวเราและพี่สตั๊นท์    เลยต้องใช้สมาธิสูงมาก ด้วยความที่เรากลัวผิดคิว กลัวทุกอย่าง จนบางทีลืมว่าสิ่งที่เกิดขึ้นบนหน้า เกิดขึ้นวินาทีนี้เท่านั้น เราไม่ได้รู้ก่อน พี่ ๆ เขาก็แนะนำว่า เราต้องไม่กังวลจนเกินไป ว่าคู่ต่อสู้เขาจะเตะต่อยมาตอนไหน  มันคือการป้องกันตัวเฉพาะหน้า ทุกอย่างต้องออกมาด้วยความเรียล  จะได้ดูสมจริง 

บางที่เราลืมตัวละครไปเลยนะ   ว่าเราต้องเป็นคิมที่ท่าเตะต้องเท่  สิ่งนี้คือความยากของมัน แต่ความง่ายคือเรามีพื้นฐานการเรียนคาราเต้อยู่บ้าง  ท่าทางในการเตะต่อย  เลยพอจำได้   และด้วยความที่เป็นคนที่ออกกำลังกาย ทำให้ในบางท่า  สามารถทำได้ อย่างเช่น การเตะสูง ซึ่งถ้าไม่ออกกำลังกาย หรือว่าไม่มีการยืด   ก็อาจจะลำบากในส่วนนี้   ซึ่งพอมีการเตรียมพร้อมตรงนี้มา เลยทำให้มันง่ายขึ้น   ซึ่งการได้ร่วมงานกับนักแสดงทุกคน บอกเลยว่า รู้สึกแฮปปี้มากครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'GDH' ปล่อยโปสเตอร์หนังเรื่องล่าสุด 'วิมานหนาม'

GDH ค่ายหนังเบอร์ต้นของประเทศ ปล่อยโปสเตอร์ใบแรก วิมานหนาม ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดที่จะชวนขุดหนามในตัวออกมาฟาดฟัน เพื่อแย่งชิงวิมานในฝันมาครอบครอง เมื่อที่แห่งความรักกับที่แห่งความแค้น คือที่เดียวกัน..

'เวิล ไวด์ เวิค' เปิดออดิชั่น 'Friend to Fan The Series เพื่อนกันมัน(ส์)ดี'

บริษัทเอ็นเตอร์เทนเม้นท์น้องใหม่ป้ายแดง บริษัท เวิล ไวด์ เวิค จำกัด (World Wide Work) โดย เก่ง-จิรัฎฐนนธ์ จันโยธรา หยิบเอานิยายวาย "เพื่อนกันมัน(ส์)ดี" โดยนักเขียนดัง "Puffy's Novel" หรือ นุช-ปิยะนาถ พงษ์ปาน มาทำเป็นซีรีส์ "Friend to Fan The Series เพื่อนกันมัน(ส์)ดี" เอาใจแฟนๆ สายวาย

แฟนคลับช็อก GMMTV ประกาศยุติบทบาทการทำงานคู่ของ 'เพิร์ธ-ชิม่อน'

หลังจากที่ ชิม่อน-วชิรวิชญ์ เรืองวิวรรธน์ ได้ประกาศว่าตนกำลังรักษาอาการป่วยโรคซึมเศร้าทำให้ไม่สามารถไปร่วมงานคอนเสิร์ตของค่ายได้ในครั้งก่อน และทำให้ต้องถอนตัวจากละครที่ต้องเล่นคู่กับคู่จิ้นอย่าง เพิร์ธ-ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร นั้น

รัฐบาลตั้งเป้าสร้างรายได้ถ่ายทำภาพยนตร์ในไทยปี 67 ทะลุ 7,500 ล้านบาท

“เสริมศักดิ์ ตั้งเป้ารายได้ถ่ายทำภาพยนตร์ในประเทศไทย กว่า 7,500 ล้านบาท ปลื้ม White Lotus S3 ชมไทยสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์โลก”

'ต้าห์อู๋ - ออฟโรด' พลิกขั้วการแสดงสู่โหมดเข้มข้นใน 'CENTURY OF LOVE'

เตรียมรับแรงกระแทก จาก สองหนุ่มงานดี “ต้าห์อู๋-พิทยา แซ่ฉั่ว” และ “ออฟโรด-กันตภณ จินดาทวีผล” กันได้เลย เพราะการกลับมาของทั้งคู่ ในซีรีส์ “CENTURY OF LOVE ปาฏิหาริย์รักร้อยปี” ทาง ช่องวัน31

'คริส-สิงโต' คัมแบคสเตจยิ่งใหญ่ โชว์ท่าเต้นสุดเซ็กซี่ทำเอาไฟแทบลุก

จัดเต็มความสุขสุดฟูลฟีล กับการคัมแบคสเตจสุดยิ่งใหญ่ของ “คู่จิ้น” ในตำนานที่โด่งดังทั่วโลก จากผลงานซีรีส์สุดฮิต “SOTUS The Series พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง” สำหรับ “คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์” และ “สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์” ที่ควงคู่กลับมาเสิร์ฟโชว์ครบทุกอารมณ์ให้เหล่า #พีรญา (PERAYA : ชื่อแฟนด้อม) ได้รับความฟินแบบตะโกน