'มาร์กี้ ราศี' หวนคืนจอ ไม่ติดรับบท 'แม่'

ห่างจอไปนานเพื่อไปทำหน้าที่คุณแม่ดูแลลูกฝาแฝด ล่าสุด มาร์กี้-ราศี  บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์ หวนกลับมารับงานละครอีกครั้ง ใน มามี้ที่รัก ซึ่งเธอต้องรับบทเป็นคุณแม่ แต่งานนี้เจ้าตัวบอกไม่ติดอะไรเพราะอายุก็มากแล้วจะให้ไปรับบทใสๆ ก็คงไม่ได้แล้ว

“กี้ถ่ายเสร็จมาสักพักแล้วค่ะ ส่วนการรับบทแม่ ที่จริงกี้อายุ 31 ปีแล้วจะให้รับบทใสๆ จีบผู้ชายในโรงเรียนก็ไม่ได้แล้ว เราก็ตามอายุ กี้ไม่ติดนะว่าต้องเล่นเป็นแม่ เพราะว่าเพื่อนเราเขาก็มีลูกกันตอนอายุ 27-28 ปี แล้วแต่คนสะดวก แล้วในเรื่องเหมือนกับว่าเพิ่งเรียนจบก็มีลูกเลย มีลูกตอนอายุ 23 ตอนนี้ลูกก็อายุ 6 ขวบ ถามว่าจะให้ลูกๆ ดูละครเรื่องนี้ไหม ไม่รู้ว่าจะทันดูหรือเปล่า เพราะว่าละครออนแอร์ประมาณ 2 ทุ่มครึ่ง อาจจะดูย้อนหลัง

ตอนนี้กี้ไม่ได้รับละครเหมือนแต่ก่อน การถ่ายละครมันกินเวลาเยอะ  บางคนอาจจะไม่รู้ว่าถ่ายละครอาทิตย์ละ 3-4 วัน คิวตั้งแต่ 7 โมงเช้าถึง 4 ทุ่ม ไม่รวมอาบน้ำแต่งตัวขึ้นรถมากองนะคะ มันก็มีคิดถึงลูก ก่อนออกจากบ้านก็บอกเขาว่ามาถ่ายละคร จากที่เขาไม่รู้ว่าละครคืออะไร จนตอนนี้เขารู้แล้วว่ามาทำงาน ตอนออกมาทำงานเขาก็ไม่มีงอแง คุยกันรู้เรื่อง ถามว่าจะรับละครยาวไหมหลังจากนี้ ดูเป็นเคสบายเคสก่อน เพราะว่าการรับละครก็มีปัจจัยหลายอย่าง มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับบทอย่างเดียว มันต้องดูองค์รวมหลายๆ อย่างค่ะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อลังการพรมม่วง งานประกาศรางวัล 'ไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2024'

เป็นค่ำคืนที่หลายคนในแวดวงการบันเทิงเก็บเป็นภาพความประทับใจของปีนี้ทีเดียว สำหรับงานประกาศรางวัล “NINEENTERTAIN AWARDS 2024” (ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024) ณ พารากอน ฮอลล์ นักแสดง และ ศิลปิน ในวงการบันเทิงร่วมเดินพรมม่วงกันเนืองแน่น “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด” รางวัลเกียรติยศคนบันเทิงที่ยาวนานกว่า 14 ปี

'ท็อป จรณ' ฟาด 5 คาแรคเตอร์ เผยอารมณ์สวิงจนสลัดตัวละครไม่หลุด

เป็นความท้าทาย ที่ต้องมารับบทดรามาหนัก สำหรับ ท็อป-จรณ โสรัตน์ กับบท เพชร ในละคร เจ้าพ่อ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป ที่จะมีความนิ่ง ลึกลับซับซ้อน ดิ่งในอารมณ์แบบที่ไม่เคยเล่นบทบาทแบบนี้ที่ไหนมาก่อน งานนี้เจ้าตัวยอมรับว่าเครียดกดดัน และไม่ใช่เรื่องง่าย ถึงขั้นอารมณ์สวิง เพราะต้องทำการบ้านแบบ คูณ 10 แต่งานนี้ เพื่อผลงานชิ้นโบว์แดงและเพื่อแฟนละคร ขอสู้ไม่หวั่นทุ่มเทเต็มที่กับบทบาทคาแรคเตอร์ เพื่อพิสูจน์ฝีมือการแสดง

'เอแคลร์ จือปาก' กับผลงานหนัง-ละครที่ท้าทายตนเอง

ถึงคิวตัวแม่เมร่อน "เอแคลร์ จือปาก" มาเจอกับว่าที่เจ้าสาวออร่าฉ่ำ "แก้มบุ๋ม ปรียาดา" ในรายการ "เมนูของพี่ใส่พริกกี่เม็ด" เข้าครัวทำอาหารสุดโปรดไข่ตุ๋น พร้อมเผยผลงานในวงการบันเทิงที่ท้าทายตัวเอง

แม่ร้องสื่อ คดีไม่คืบ  ลูกโดนแกล้งราดเจลแอลกอฮอล์แล้วจุดไฟ หวิดโดนย่างสด

แม่พาลูกชายวัย 10 ปี ร้องสื่อหลังถูกเพื่อนใช้เจลแอลกฮอล์ล้างมือราดก่อนจุดไฟเผา เจ็บปวดทุรนทุราย ชี้เกือบ 2 เดือนเรื่องยังเงียบคดีไม่คืบหน้า มิหนำซ้ำตำรวจยังโยนให้ไปร้องเรียนกับสื่อเอาเอง

'ช่อง 3' เปิดผังเดือนกุมภาพันธ์

เข้าสู่เดือนกุมภาพันธ์ ช่อง 3 ยกทัพความบันเทิงมากันจนล้นจอ รับประกันความสนุกแบบจัดเต็ม เตรียมกดรีโมทดูหน้าจอช่อง 3 กันได้เลย เริ่มต้นกันที่ละครพีเรียดโรแมนติก-คอมเมดี้ เว้าวอนรัก ซึ่งได้ อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม ขึ้นแท่นเป็นนางเอกเต็มตัวเรื่องแรก ประชันสองพระเอก เด่นคุณ งามเนตร และ เพ็ชร-ฐกฤต ตวันพงศ์ ผลงานของผู้จัดคนเก่ง อาร์ต-พนิตนาฏ ฉัตรวิไล แห่ง บริษัท มัมแอนด์แด๊ด เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด กำกับการแสดงโดย กรพจน์ สืบชมภู

'ช่อง7HD' จัดทัพละครเด็ด 'ปี2567' รวมนักแสดงฝีมือดีแน่นจอ!

ยังคงเดินหน้าคัดสรรละครดี เปี่ยมคุณภาพให้กับผู้ชมอย่างต่อเนื่องเช่นเดิม สำหรับช่อง 7HD โดยในปี 2567 นี้ พบกับทัพละครหลากรส ครบทุกแนว ทั้งช่วงละครหลังข่าวภาคค่ำ และก่อนข่าวภาคค่ำ ที่มัดรวมความสนุก เริ่มจากละครหลังข่าวภาคค่ำ อัดแน่นความหลากหลายครบรส รวมนักแสดงมากฝีมือ