'หญิง อริยา' ชิมลางผลิตซีรีส์ ดึง 'คิมม่อน' ประกบ 'ฟ้าใส'

คร่ำหวอดในวงการบันเทิงมานานนับสิบปี ทำมาแล้วทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง ไม่ว่าจะเป็นวงการเพลงหรือวงการแผ่นฟิล์ม ล่าสุด หญิง-อริยา บัวคง ขอขยับขึ้นแท่นเป็นผู้จัดซีรีส์น้องใหม่ ภายใต้บริษัทไผ่ร้อยกอโปรดักชั่น จำกัด ประเดิมกับเรื่องเจ้าหญิงหลงยุค ที่ได้  คิมม่อน-วโรดม เข็มมณฑา มาประกอบคู่กับ ฟ้าใส-ปวีณสุดา ดรูอิ้น รับบท กรรณิกา ทาง ช่อง 9 MCOT HD   ซึ่งตอนนี้ซีรีส์ออนแอร์มาได้ครึ่งทางแล้ว และได้รับกระแสตอบรับดีเกินคาด จนเจ้าตัวยังแอบตกใจ

“หญิงอยู่ในวงการบันเทิงมานานแล้ว ตั้งแต่ปี 2000 เล่นละคร เล่นมิวสิควีดีโอ ทำเบื้องหน้าอยู่หลายปี แต่พอเรามีครอบครัวก็เลยมาทำเบื้องหลัง เริ่มจากทำค่ายเพลงร่วมกับสามี (พยัพ คำพันธุ์) แล้วก็เริ่มแยกมาทำของตัวเองแบบจริงจัง ก็มีภาพยนตร์และซีรีส์เจ้าหญิงหลงยุค ที่กำลังออนแอร์อยู่ตอนนี้ค่ะ  ซึ่งตัวหญิงเองอยากทำละครอยากทำซีรีส์มานานแล้ว แต่ยังไม่มีโอกาสได้ทำ จังหวะทีได้รับโอกาสจากทางช่อง 9 MCOT HD  ก็เลยได้มาทำตรงนี้

หญิงโชคดีมากแม้จะเป็นมือใหม่ในวงการซีรีส์ แต่ทำเรื่องแรกไม่มีอุปสรรคอะไรเลย นักแสดงทุกคนน่ารักมาก ทั้งคิมม่อน , ฟ้าใส , ซูซี่ หรือท่านอื่นๆ ส่วนทีมงาน เรื่องโปรดักชั่น ได้พี่อ๊อด ราเมศ มาเป็นผู้กำกับ ก็ไม่มีอะไรต้องห่วง ตอนนี้ซีรีส์ออนแอร์มาได้ครึ่งทางแล้ว กระแสตอบรับก็ดีมากๆ ทั้งจากลูกค้าต่างๆ ที่มาซ้ำโฆษณา เหล่าแฟนคลับของทั้งน้องคิมม่อนและน้องฟ้าใส ร่วมถึงแฟนละครของทางช่อง 9 MCOT HD    ให้การตอบรับกับซีส์มากๆ หลังจากนี้ไม่อยากให้พลาดเลยค่ะ เพราะจะเข้มข้นทุกๆ ตอน ส่วนคำติก็มีค่ะ หญิงก็น้อมรับกับการวิจารณ์ทุกอย่าง และจะนำไปปรับปรุงในผลงานชิ้นต่อไป

ส่วนอนาคตสำหรับหญิง  ตอนนี้อยากทำหน้าที่ผู้จัดไปเรื่อยๆ ก่อนค่ะ เพราะเรายังเพิ่งเริ่มเอง หญิงว่าวงการบันเทิงเป็นอะไรที่ ใครเข้ามาแล้วก็ออกยาก มันมีเสน่ห์นะ อย่างถ้าไม่มีออกกองตื่นมาก็จะโหวงๆ ว่าไปไหนดีนะ เหมือนขาดอะไรไป   ตอนนี้หญิงก็มีเตรียมเรื่องใหม่แล้วค่ะ กำลังอยู่ในช่วงการเตรียมงาน อีกสักพักก็น่าจะได้เห็นกัน แต่ว่าตอนนี้หญิงขอฝากซีรีส์เจ้าหญิงหลงยุค ทางช่อง 9 ก่อนนะคะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รัฐบาลตั้งเป้าสร้างรายได้ถ่ายทำภาพยนตร์ในไทยปี 67 ทะลุ 7,500 ล้านบาท

“เสริมศักดิ์ ตั้งเป้ารายได้ถ่ายทำภาพยนตร์ในประเทศไทย กว่า 7,500 ล้านบาท ปลื้ม White Lotus S3 ชมไทยสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์โลก”

'ต้าห์อู๋ - ออฟโรด' พลิกขั้วการแสดงสู่โหมดเข้มข้นใน 'CENTURY OF LOVE'

เตรียมรับแรงกระแทก จาก สองหนุ่มงานดี “ต้าห์อู๋-พิทยา แซ่ฉั่ว” และ “ออฟโรด-กันตภณ จินดาทวีผล” กันได้เลย เพราะการกลับมาของทั้งคู่ ในซีรีส์ “CENTURY OF LOVE ปาฏิหาริย์รักร้อยปี” ทาง ช่องวัน31

อลังการพรมม่วง งานประกาศรางวัล 'ไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2024'

เป็นค่ำคืนที่หลายคนในแวดวงการบันเทิงเก็บเป็นภาพความประทับใจของปีนี้ทีเดียว สำหรับงานประกาศรางวัล “NINEENTERTAIN AWARDS 2024” (ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024) ณ พารากอน ฮอลล์ นักแสดง และ ศิลปิน ในวงการบันเทิงร่วมเดินพรมม่วงกันเนืองแน่น “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด” รางวัลเกียรติยศคนบันเทิงที่ยาวนานกว่า 14 ปี

'โมโนแม็กซ์' ปล่อยเพลง 'The Academy' พร้อมซีรีส์ดราม่าสะท้อนปัญหาวัยรุ่น

MONOMAX (โมโนแมกซ์) ปล่อยซีรีส์ดราม่าสุดเข้มข้น "วัยบ้าคว้าฝัน" เรื่องราวของเด็กรุ่นใหม่ที่มีความฝันต้องแลกด้วยบทเรียนอันมีค่า และราคาชีวิตที่ต้องจ่าย พร้อมส่งเพลงประกอบซีรีส์ "The Academy" ช่วยเติมฝันของพวกเค้าให้เป็นจริง ชมพร้อมกันได้แล้วทางโมโนแม็กซ์

แม่จีนเปย์ทองคำแท่ง-เงินสดหลักล้าน! ให้ 'อันดา-ลูกแก้ว' ในวันแห่งการบอกรัก

ดังข้ามประเทศกันเลยทีเดียว! สำหรับ 2 สาว อันดา-อนันตา เตียวิรัตน์ และ ลูกแก้ว-กมลลักษณ์ แสงทรัพย์สิน จาก ซีรีส์ Girl’s Love "พี่ว้ากคะ รักหนูได้มั้ย!?" (LOVE SENIOR THE SERIES) จากค่าย STAR HUNTER ENTERTAINMENT

Viu Original ชวนฟินจิกหมอนกับซีรีส์ 'The Midnight Romance in Hagwon'

โรแมนติกไม่ไหว! แค่เห็นตัวอย่างของซีรีส์ Viu Original (วิว ออริจินัล) เรื่องล่าสุด “The Midnight Romance in Hagwon ชั่วโมงรักนอกตำรา” แฟนๆ ต่างก็ตั้งตารอเตรียมฟินจิกหมอนกันแล้ว ซึ่งหลังจากออกอากาศก็เปิดตัวด้วยเรตติ้งสูงเฉลี่ยทั่วประเทศ 5.169% คิดเป็นจำนวนผู้ชมทางโทรทัศน์ในเกาหลีใต้ถึง 1.18 ล้านคน