'ซี ทวินันท์' ติดโควิด เป็นผู้ป่วยสีเขียว แยกกักตัวที่บ้าน

GMMTV ต้นสังกัดของนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต ซี-ทวินันท์ อนุกูลประเสริฐ  จากซีรีส์วาย Vice Versa รักสลับโลก ได้แจ้งว่านักแสดงในสังกัดตรวจพบเชื้อโควิด-19   แพทย์ผู้รักษาได้ประเมินอาการเป็นผู้ป่วยสีเขียว จึงได้ทำการแยกกักตัวที่บ้าน

“GMMTV ขอแจ้งให้ทราบว่า ซี-ทวินันท์ อนุกูลประเสริฐ  นักแสดงในสังกัด GMMTV ได้เข้ารับการตรวจ RT-RCR หาเชื้อ COVID-19 ที่โรงพยาบาลในวันนี้ (3 พฤษภาคม 2565) เวลา 08.00 น. และเวลา 18.30 น. ทางโรงพยาบาลได้แจ้งผลตรวจว่าพบเชื้อ COVID-19 และแพทย์ผู้รักษาได้ประเมินอาการเป็นผู้ป่วยสีเขียว จึงได้ทำการแยกกักตัวที่บ้าน หรือ Home Isolation เพื่อติดตามอาการและรักษา รวมทั้งปฏิบัติตามมาตรการที่ถูกต้องต่อไป

ทาง ซี และบริษัทฯ ได้ทยอยแจ้งให้ผู้ที่เกี่ยวข้องและใกล้ชิดในช่วงเวลาที่มีความเสี่ยงที่ผ่านมา ให้ทุกคนเฝ้าระวังเพื่อสังเกตอาการของตัวเองแล้ว โดยงานทั้งหมดของ ซี จะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะรักษาหายดี

GMMTV ขอคุณทุกกำลังใจและความห่วงใยจากทุกคน”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'จุง-ดัง' แท็คทีมรับรางวัล 'ไอดอลแห่งยุค'

ถือเป็นนักแสดงรุ่นใหม่มากความสามารถที่พกความทุ่มเท ความมุ่งมั่น และการนำเสนอตัวตนที่แท้จริงในทุกรูปแบบ ในทุกผลงานที่ได้รับ ทำให้มีแฟนคลับชื่นชอบมากมาย ทั้งไทยและอินเตอร์แฟนจากทั่วโลก สำหรับ 2 นักแสดงหนุ่มฮอต จุง-อาเชน ไอย์ดึน และ ดัง-ณัฎฐ์ฐชัย บุญประเสริฐ สังกัด GMMTV คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของ

สนั่นโซเชียลทุกโมเมนต์จัดเต็ม 2 รอบ กับ 'WE ARE FOREVER FANCON'

เรียกว่าจัดเต็มความฟินสุดยิ่งใหญ่ส่งต่อจากในซีรีส์สุดปังแห่งปี “We Are คือเรารักกัน” สู่เวทีเต็มรูปแบบทั่วเอเชีย! จาก “GMMTV” คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย กับ “WE ARE FOREVER ASIA TOUR” WE ARE... เพราะความรักที่ทุกคนมอบให้ จะนานตลอดกาล

ไทยติดโควิดใหม่รอบสัปดาห์ 435 ราย ดับเพิ่ม 1 คน

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 11 - 17 สิงหาคม 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล (รายสัปดาห์) 435 ราย

ไทยติดโควิดใหม่รอบสัปดาห์ 519 ราย ดับเพิ่ม 4 คน

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 4 - 10 สิงหาคม 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล

'เจมีไนน์' ขอโทษหลังดราม่าจะเขกหัว 'น้องหมีเนย' และเกือบเปิดเผยคนในมาสคอต

เรียกได้ว่ากลายเป็นดราม่าทันทีแบบไม่ทันข้ามคืน เมื่อมีการแชร์คลิปการพูดคุยของนักแสดงซีรีส์วายชื่อดังจาก GMMTV อย่าง เจมีไนน์-นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์ และเพื่อนๆใน Space ของ X โดยหัวข้อการคุยนั้นคือ "น้องหมีเนย" หรือ "ButterBear"