'แพท ณปภา' เข้าใจหากลูกต้องเรียนซ้ำชั้น

สมดีกรีนางเอกสายฮา ขายขำแล้วรุ่ง งานพุ่งชนไม่มีขาด สำหรับนักแสดงสาว “แพท-ณปภา ตันตระกูล” ล่าสุดมาร่วมเป็นนักแสดงรับเชิญในซิทคอม “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เผยถึงลูกชายพร้อมกับผลงานใหม่

โดยแพทเผยถึงลูกชายและการทำงานในครั้งนี้ว่า “น้องเรซซิ่งตอนนี้ 5 ขวบแล้ว ชอบเจอสังคมชอบไปกองถ่ายกับแม่ไม่ชอบไปโรงเรียน ตอนแรกเราผู้เป็นแม่ก็ค่อนข้างหนักใจเพราะครูที่โรงเรียนโทรมาแจ้งไว้ก่อนเลยว่า ให้เตรียมใจเพราะลูกชายเราอาจจะต้องเรียนซ้ำชั้น พอเราได้เรียนออนไลน์กับลูกเรา เลยเข้าใจเลยว่าทำไมลูกเราต้องเรียนซ้ำชั้น ก็เลยทำใจคิดในแง่ดีว่าเรียนซ้ำชั้นลูกเราก็จะได้เก่งๆ แถมยังได้เรียน 2 รอบด้วย ซึ่งในอนาคตถ้าเขาอยากเข้าวงการบันเทิงตามรอยแม่ก็ไม่ได้ว่าอะไร

สำหรับ ฮาไม่จำกัดทั่วไทย เริ่มที่ละครตอน Police Down แพทต้องรับบทเป็นวัยรุ่นขาเที่ยว ชอบดริ้งค์แอนด์แดนซ์ เป็นชีวิตจิตใจ เล่นใหญ่จัดเต็มทั้งสีหน้าและสเต็ปแดนซ์เลยค่ะ"

มาดูกันว่าสาวแพทจะทำให้สมาชิกแก๊งฮาฯ นุ้ย เชิญยิ้ม, จตุรงค์ โพธาราม, เจี๊ยบ เชิญยิ้ม และ อาไท หลุดขำในฉากได้แค่ไหน ติดตามความฮาฉบับแพทและสมาชิกแก๊งฮาฯ ได้ใน “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” วันอาทิตย์ ที่ 8 พฤษภาคม นี้ เวลา 10.00 น. ทางช่องวัน31

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ปุ๊กลุก' หวั่นเอี่ยวสิ่งผิดกฎหมาย หลังเพจปลอมอ้างชื่อกว่า 10 ปี!

นางเอกมากฝีมือ ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล เปิดใจในรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องone 31 หลังเพจปลอมแอบอ้างชื่อนานกว่า 10ปี หวั่นเอี่ยวสิ่งผิดกฎหมาย ตอนแรกคิดว่าเป็นแฟนคลับ ขนาดพ่อยังเข้าใจผิด

'ณิชา' โดนคอมเมนต์แรง เล่าจุดเปลี่ยนชีวิตหลังเจอวิจารณ์หนัก

นักแสดงสาว "ณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์" เปิดใจในรายการ WOODY INTERVIEW ถึงสาเหตุที่ไม่ต่อสัญญาช่อง การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในชีวิตที่ทำให้รู้สึกเครียดมาก เล่าเหตุการณ์สุดช็อก! จำฝังใจโดนคอมเมนต์แรงต่อหน้าว่าไม่เหมาะสมเป็นนางเอก

เปิดหมดเปลือก 'แจมมี่ ปาณิชดา' นางเอกสาวจากละคร 'ดวงใจเจ้าป่า'

เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวคุณภาพของ ช่อง 7HD ที่กำลังมีผลงานละครเรื่อง “ดวงใจเจ้าป่า” ละครโรแมนติกแอ็กชั่น จากค่าย คนทีวี (ไทยแลนด์) สำหรับ แจมมี่-ปาณิชดา แสงสุวรรณ ซึ่งเรื่องนี้ “แจมมี่” บอกว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานที่จัดเต็มสุด ๆ และก็ยังเป็นผลงาน ที่สื่อถึงตัวตนของตัวเองได้มากที่สุด โดยเจ้าตัวยอมเปิดทุกเรื่อง ทั้งงาน หัวใจ และไลฟ์สไตล์นอกจอที่หลายคนยังไม่เคยรู้มาก่อน

ด็อกเตอร์ป้ายแดง 'ขวัญ อุษามณี' ลุ้นอนาคตลงเล่นการเมือง!

ตำนานแฮชแท็กดัง #ขวัญรักโรงเรียน สานต่อด้านการศึกษาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดนางเอกหน้าแขก "ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์" จุดพลุฉลองตำแหน่งด็อกเตอร์จบการศึกษาปริญญาด้านการเมืองเรียบร้อยแล้ว งานนี้ตั้งโต๊ะเคลียร์ผ่านรายการดัง โต๊ะหนูแหม่ม กับพิธีกรตัวแม่ หนูแหม่ม สุริวิภา ถึงเส้นทางอนาคตที่แว่วว่ามีลุ้นลงสนามการเมือง

'เก๋ไก๋ สไลเดอร์' ครบเครื่อง ปล่อยทีเซอร์ MV 'ขอจองพี่ไว้ก่อน' กระแสปัง!

เรื่องเสียงร้องไม่เป็นรองใครอยู่แล้ว สำหรับยูทูปเบอร์คนเก่ง อย่าง เก๋ไก๋ สไลเดอร์ หรือ “เก๋ไก๋-ณัฐธิชา นามวงษ์” นางเอกสาวป้ายแดงที่พ่วงตำแหน่งศิลปินคนใหม่ของช่อง 3

'แพท ณปภา' ลั่นไม่จดทะเบียนสมรส พร้อมเปิดอาชีพหวานใจ 'พี ชานนท์'

เปิดใจ “แพท-ณปภา ตันตระกูล” หลังจากที่มีโมเมนต์ “พี-ชานนท์ วงศ์งามขำ” เซอร์ไพรส์ ขอแต่งงานที่อิตาลี ตอนนี้เจ้าตัวยอมรับว่ามีการคุยเรื่องแต่งงานแต่ไม่จดทะเบียน พร้อมเผยอาชีพว่าที่สามี พี ชานนท์ ทำงานอะไรกันแน่ ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ช่องOne31