เอ๊ะยังไง! 'แพนเค้ก-สารวัตรหมี' โพสต์ภาพตุ๊กตาสวมชุดแต่งงาน

หลังจากคบหากันมานานร่วม 10 ปี และก่อนหน้านี้ก็มีข่าวแว่วๆ มาว่า นางเอกสาว แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกร กับ พี่หมี หรือ พ.ต.ต. ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ มีแพลนที่จะแต่งงานกันแล้ว แต่ทั้งคู่รอให้เรียนจบปริญญาเอกก่อน

โดยเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ทางแพนเค้กพร้อมด้วยพี่หมี ก็คว้าปริญญาเอก ปรัชญาดุษฎีบัณฑิต (การพัฒนาทรัพยากรมนุษย์) คณะพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ มหาวิทยาลัยรามคำแหงมาได้สำเร็จ ทำให้หลายคนพุ่งเป้าไปที่งานวิวาห์ของนางเอกคนดังอีกครั้ง   และล่าสุดแฟนคลับก็เฮลั่น เมื่อสาวแพนเค้กกับพี่หมี ได้โพสต์ภาพตุ๊กตาหมีใส่ชุดแต่งงานนั่งอยู่เคียงข้างกัน พร้อมกับระบุข้อความว่า #panmeethesimplify #เรื่องราวดีดีของแพนหมี"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แต้ว ณฐพร' น้ำตาไหล! 'ไฮโซณัย' ขอแต่งงานแล้ว

หลังจากคบหากันมานานกว่า 4 ปี นางเอกสาว แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ กับแฟนไฮโซ ณัย-ประณัย พรประภา ก็มันจะเจอคำถามว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีสักที แต่ล่าสุดก็ไม่ต้องรอนาน เมื่อ ไฮโซพก-ประธานวงศ์ พรประภา ได้โพสต์สตอรี่สุดหวานของน้องชายกับนางเอกสาว

'STAR HUNTER' จับมือ 'พอร์ช-อาม' เปิดตัวโปรเจกต์พิเศษเรื่องแรกของเอเชีย!

ข่าวดีส่งท้าย Pride Month เดือนแห่งการเฉลิมฉลองและความภาคภูมิใจของกลุ่มผู้มีความหลากหลายทางเพศ (LGBTQIA+) ค่าย STAR HUNTER ENTERTAINMENT บริษัทผู้ผลิตซีรีส์วาย

'ปุ๊กลุก' หวั่นเอี่ยวสิ่งผิดกฎหมาย หลังเพจปลอมอ้างชื่อกว่า 10 ปี!

นางเอกมากฝีมือ ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล เปิดใจในรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องone 31 หลังเพจปลอมแอบอ้างชื่อนานกว่า 10ปี หวั่นเอี่ยวสิ่งผิดกฎหมาย ตอนแรกคิดว่าเป็นแฟนคลับ ขนาดพ่อยังเข้าใจผิด

'หนิม' ขึ้นแท่นว่าที่เจ้าสาว เจอเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

เตรียมขึ้นแท่นเป็นเจ้าสาวไปอีกราย สำหรับนักร้องสาว หนิม-คะนึงพิมพ์ นพิชชากรณ์ เพราะล่าสุด หนุ่มเว่น แฟนหนุ่มนอกวงการที่ซุ่มคบหากันมาหลายปี ได้คุกเข่าเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสาวหนิม ได้ออกมาโชว์ภาพโมเมนต์พิเศษผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุข้อความว่า

'ณิชา' โดนคอมเมนต์แรง เล่าจุดเปลี่ยนชีวิตหลังเจอวิจารณ์หนัก

นักแสดงสาว "ณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์" เปิดใจในรายการ WOODY INTERVIEW ถึงสาเหตุที่ไม่ต่อสัญญาช่อง การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในชีวิตที่ทำให้รู้สึกเครียดมาก เล่าเหตุการณ์สุดช็อก! จำฝังใจโดนคอมเมนต์แรงต่อหน้าว่าไม่เหมาะสมเป็นนางเอก