'อิน-จ๊อบ' จับมือส่งท้าย 'คุณหมีปาฏิหาริย์'

ความจริงที่ว่าเต้าหู้ (อิน สาริน) และตาธาร (ยูโด ธรรม์ธัช) มีส่วนเกี่ยวพันกันอย่างแยกไม่ออก หากเต้าหู้ยังอยู่ตาธารจะไม่มีวันฟื้น สร้างความเจ็บปวดให้เต้าหู้ เพราะเต้าหู้รู้ดีว่าที่ข้าง ๆ ของพีรณัฐ (จ๊อบ ธัชพล) แท้จริงแล้วเป็นของตาธาร

เต้าหู้เป็นเพียงปาฏิหาริย์ที่เกิดขึ้นเพื่อมาทำหน้าที่แทนความรักของตาธารที่มีต่อพีรณัฐเท่านั้น แม้ความสุขที่เต้าหู้มีต่อพีรณัฐจะน่าหวงแหนซักแค่ไหน แต่เต้าหู้ก็ตัดสินใจเผชิญหน้ากับอันตรายที่อยู่ตรงหน้าอย่างเต็มใจ เพื่อจบเรื่องทุกอย่างด้วยตัวเอง และเพื่อให้พีรณัฐได้มีความสุขกับคนที่รักอย่างตาธารอีกครั้ง ติดตาม คุณหมีปาฏิหาริย์  ได้ในวันอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคม 65 เวลา 20.20 น. ช่อง3กด33

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'จูเนียร์' ฉลองวันเกิดใกล้ชิดแฟนๆ 'ฟลุ๊คจ์ พงศภัทร์' หอบเค้กเซอร์ไพรส์

มาแรงไม่หยุดเลยจริง ๆ สำหรับนักแสดงหนุ่ม "จูเนียร์-กาจบัณฑิต ใจดี" ล่าสุดได้ฉลองวันเกิดอายุครบ 28 ปีร่วมกับแฟนคลับในงาน "Dating Party With Shining Star …Junior Kajbhunditt" ซึ่งจัดขึ้นโดยแฟนคลับคนรักจูเนียร์ ทั้งชาวไทยและอินเตอร์แฟนกว่า 500 ชีวิต มาร่วมงานและอวยพรวันเกิดให้แบบใกล้ชิด

'GMMTV' คว้า 2 รางวัล งาน 'THAILAND DIGITAL AWARDS 2024'

เรียกว่ามีผลงานโดดเด่นได้รับความนิยมและเป็นที่ยอมรับอย่างต่อเนื่อง สำหรับ GMMTV คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย ในเครือบริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) ล่าสุดคว้า 2 รางวัลจากงาน THAILAND DIGITAL AWARDS 2024 รางวัลสุดยอดบุคคลและองค์กรเกี่ยวกับดิจิทัลในประเทศไทย ครั้งที่ 5

'เด่นคุณ' ชวนไหว้ศาลหลักเมือง ขอพรพระแม่ธรณี

เปิดประเดิมเดินหน้าถ่ายทำรายการ “กินเที่ยวมู กับครูเดียว” EP แรก พร้อมการเปิดตัวแขกรับเชิญคนแรก “เด่นคุณ งามเนตร” พระเอก ช่อง 3 ที่ได้กระโดดสู้แดดร่วมเดินทางกับหมอดูชื่อดัง “ครูเดียว สายมู” พิธีกร และเจ้าของรายการ ไปไหว้ศาลหลักเมือง และพระแม่ธรณีบีบมวยผม

จาก 'ธี่หยด' สู่ 'นางนาคพระโขนง' เปิดใจ 'คุ้ย ทวีวัฒน์' กับบางเรื่องที่คุณไม่เคยรู้!

อีกไม่นานเกินรอจะได้พบกันแล้วกับที่สุดของละครตำนานรักอมตะ “นางนาคพระโขนง” ซึ่งผู้จัด “แป๊ป-ณฤทธิ์ ยุวบูรณ์” บอสใหญ่แห่งค่ายมายน์แอทเวิร์คส์ ร่วมกับคนเขียนบทโทรทัศน์

'ช่อง3' และ 'BEC STUDIO' ปล่อยรายการเด็ด 'รู้ข่าวรู้เรา' เอาใจชาวโซเชียล

ช่อง 3 และ BEC STUDIO ปล่อยรายการเด็ด "รู้ข่าวรู้เรา" สาระจากข่าวเรารู้ด้วย เอาใจคอข่าวที่อยากรู้เรื่องราวและเหตุการณ์สำคัญ นำเสนอข่าวที่เป็นกระแสในอีกแง่มุมหนึ่งที่ใครหลายคนอาจมองข้าม นำทัพทีมนักข่าวหน้าใหม่ โดย "มนตรี อุดมพงษ์" และ "ชญตร์ มุกดาหาร" สองเสือภาคสนามคนเก่ง

'ฟลุ้ค ณธัช' จัดเต็มทำบุญวันเกิดครบ 28 ปี ฉลองกับครอบครัว-เพื่อน-แฟนคลับ

เพิ่งผ่านวันครบรอบวันคล้ายวันเกิด อายุครบ 28 ปี ไปเมื่อ 1 มิถุนายน ที่ผ่าน ฟลุ้ค-ณธัช ศิริพงษ์ธร ก็จัดเต็มกิจกรรมกว่าทุกปี เริ่มที่ชวนน้องชายสุดซี้อย่าง ปีเตอร์แพน-ทัศน์พล วิวิธวรรธน์ ไปทำบุญที่มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัม ถวายสังฆทาน กับคุณพ่อคุณแม่ที่ วัดกระทุ่มเสือปลา ร่วมบริจาค สิ่งของ และเงิน ร่วมกับแฟนคลับ ทั้งไทย และ อินเตอร์แฟน ที่บินมาจากต่างประเทศ ให้กับมูลนิธิบ้านสงเคราะห์สัตว์พิการ สาขาบางเลน