'อิงฟ้า วราหะ' ซิว 'มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2022' ตามคาด

แรงเกินต้านจริงสำหรับ แด๊ดดี้ ของชาวด้อม อิงฟ้า วราหะ คว้าตำแหน่ง มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2022 คนที่ 10 ของประเทศไทยไปครอง เฉือนชนะตัวเต็งอีกคนอย่าง ไฮดี้ อมันดา อแมนด้า เจนเซ่น มิสแกรนด์ภูเก็ต ไปแบบเฉียดฉิว สวยครบทั้ง 3B ท่ามกลางเสียงกรี๊ดสนั่นของแฟนลับที่มาเชียร์กันแน่น โชว์ดีซี ฮอลล์ พระราม 9

โดยตำแหน่งรองอันดับ 2 ได้แก่ มิสแกรนด์กาฬสินธ์  ทีน่า ธนาวรรณ วิกก์  ตำแหน่งรองอันดับ 3 ได้แก่ มิสแกรนด์อ่างทอง  นูดี อรปรียา เนซ่า มามูดี้ และ ตำแหน่งรองอันดับ 4 ได้แก่ มิสแกรนด์แพร่  มารีม่า สุภัทรา เกลี้ยงพร้อม โดย มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2022 จะได้เป็นตัวแทนประเทศไทยไปประกวด มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2022 ที่ประเทศอินโดนีเซีย ในเดือนตุลาคม นี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อิงฟ้า' เผยบท 'ไนท์' คล้ายชีวิตจริงตัวเอง

ทำเอาแฟนซีรีส์ลุกขึ้นยืนปรบมือให้รัวๆ ในฝีมือการแสดงของ อิงฟ้า วราหะ ที่ตกหัวใจของทุกคนไปเป็นที่เรียบร้อยกับบทบาทของ ไนท์ ภายใต้รอยยิ้มและความแข็งแกร่งกลับซ่อนความอ่อนแอที่ไม่มีใครรู้ ใน CLUB FRIDAY THE SERIES : HOT LOVE ISSUE เรื่องรัก เรื่องร้อน ตอน LOVE BULLY รักให้ร้าย ผลิตโดย CHANGE2561 ซึ่งเพียงออกอากาศไป 2 ตอน แต่กระแสตอบรับพุ่งร้อนแรงไม่แพ้บทใน ซีรีส์ที่เข้มข้นน่าติดตามทีเดียว

แผลยังสด! 'อาไท' ยอมรับร้องไห้ตลอด ขอทำงานเพื่อให้ลืมความรัก

แผลยังสดหมาดๆ สำหรับตลกอารมณ์ดี "อาไท กลมกิ๊ก" หรือ สุภทัต โอภาส ที่ยุติความสัมพันธ์กับแฟนนางงามสายฮา "น้ำเพชร-อิสรีย์ ธรากูลพิพัฒน์ " งานนี้มีข่าวลือว่าฝ่ายเสียใจหนักมากกินไม่ได้นอนไม่หลับ ล่าสุดเจ้าตัวควงคุณพ่อบุญชู เชิญยิ้ม มาเปิดใจกลางรายการ "โต๊ะหนูแหม่ม" ที่บอกเลยว่างานนี้มีเสียน้ำตา

'อิงฟ้า' มีปัญหา 'ชาล็อต' ได้ 'บอสณวัฒน์' ช่วยเคลียร์

ออกงานคู่กันแต่ดูเหมือนความสัมพันธ์ของคู่จิ้นนางงามอย่าง อิงฟ้า วราหะ และ ชาล็อต ออสติน จะดูไม่เหมือนเดิม จนหลายคนตั้งข้อสังเกตุว่าทะเลาะกันหรือเปล่า ล่าสุด อิงฟ้า ที่มาร่วมงานรอบกาล่า ฟ้าจรดทรายเดอะมิวสิคัล ก็ได้พูดถึงเรื่องดังกล่าว ยอมรับว่าทะเลาะกันจริง แต่เคลียร์ใจกันจบแล้ว สามารถรับงานคู่ได้ปกติ

'อาไท กลมกิ๊ก' โพสต์เลิก 'น้ำเพชร อิสรีย์' แล้ว พร้อมขอโทษฝ่ายหญิง

ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวว่านักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี อาไท-สุภทัต โอภาส หรือ อาไท กลมกิ๊ก กับแฟนสาว น้ำเพชร-อิสรีย์ ธรากูลพิพัฒน์ ปิดฉากรักลงแล้ว แต่ก็เป็นเพียงข่าวลือเมื่อทั้งคู่ยังรักกันดีอยู่ แต่ล่าสุด อาไท ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมสตอรี่ว่าทั้งคู่ได้จบความสัมพันธ์กันเรียบร้อยแล้ว

เหล่าคนดังตบเท้าร่วมบิ๊กโปรเจกต์ RS MultiX ฉลองเดือนไพรด์ โบกธงสีรุ้ง!

มีเดีย แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป โบกสะบัดธงสีรุ้งอย่างเต็มภาคภูมิ จัดงานแถลงข่าวสุดยิ่งใหญ่ PRIDE NATION SAMUI INTERNATIONAL FESTIVAL โปรเจกต์ระดับอินเตอร์เนชั่นแนล ภายใต้คอนเซปต์ Let's Join PRIDEradise สร้างยูนิตี้ (Unity) เปลี่ยนเกาะสมุยให้เป็นเกาะสวรรค์ สำหรับชาว LGBTQIAN+ แบบไร้เพศสภาพ

'บางกอกคณิกา' เปิดตัวแรง แฟนซีรีส์แห่อวยยศ ทำถึง! ทำดี! ทำโดน!

ทำถึงมากแม่! เปิด อีพี1 ด้วยความร้อนแรง สุดเข้มข้น ตีแผ่ชีวิตโสเภณี และการต่อสู้ เพื่อไถ่ถอนชีวิต ให้เป็นอิสระ ของ สามคณิกาสาว อิงฟ้า วราหะ (กุหลาบ) ,ก้อย อรัชพร (โบตั๋น) และ ชาร์เล็ท วาศิตา (เทียนหยด) แห่ง ซีรีส์ “บางกอกคณิกา” ช่องวัน31