'เป้ อารักษ์' เมินคำบูลลี่ เดินหน้าลุยต่อไม่หยุด

ในยุคที่การวิพากษ์วิจารณ์แบบบูลลี่ (Bully) มีให้เห็นกันตลอดหน้าโซเชียลมีเดีย ซึ่งอาจทำให้ใครหลายคนจมอยู่กับความทุกข์ แต่ไม่ใช่สำหรับ เป้ - อารักษ์ อมรศุภศิริ ศิลปินหนุ่มจากสังกัด What The Duck (วอท เดอะ ดัก) ที่ยังคงเดินหน้ารังสรรค์ผลงานให้แฟน ๆ ได้ฟังอย่างต่อเนื่อง

หลังปล่อย 5 เพลงจาก EP Album BIG ไปเมื่อปีที่ผ่านมา ปีนี้เป้กลับพร้อมเพลงใหม่ล่าสุด เชิญด่า ที่ขอหยิบเอาคำด่า คำบูลลี่ และประเด็นโจมตีตัวเป้ตลอดระยะเวลากว่า 10 ปี มาเขียนถ่ายทอดเป็นเพลงนี้ ซึ่งถือเป็นเพลงแรกจากอัลบั้มเต็มชุดใหม่ ที่เป้บอกว่าเป็นอัลบั้มกึ่งแร็ปชุดสุดท้ายที่เขาอยากทำ

สำหรับเพลง เชิญด่า ได้รับแรงบันดาลใจมาจากคำวิจารณ์ต่าง ๆ รวมถึง คำด่า ที่มีผลต่อผลงานเพลงที่ผ่านมาของเขา มันถูกหล่อหลอมจนกลายเป็นพลัง และเกิดเป็นเพลงแนว Rock-Hip Hop ชื่อกวน ความหมายโดนใจ  โดยมีการผสมผสานและนำเสนอผ่านวัฒนธรรมการ Flex ของชาว HipHop คือการอวดความสำเร็จต่าง ๆ ในชีวิต ไม่ว่าจะเป็น อวดรวย หรืออวดหน้าที่การงาน แต่เป็นการอวดในสไตล์ของเป้ที่อยากให้คนฟังรู้สึกขำเท่านั้นเอง

ในส่วนมิวสิควิดีโอ ยังคงได้ไอเดียจากเป้โดยตรง ไฮไลท์พิเศษคือการรวบรวม คำด่า บนโซเชียลมีเดียที่เขาพบเจอมาตลอด ฉายขึ้นบนจอไปพร้อมกับผลงานที่ประสบความสำเร็จ ซึ่งความพิเศษในการถ่ายทำครั้งนี้ คือการถ่ายทำด้วยเทคนิค long take  เล่นใหญ่ถึงขั้นเผาจอจริง ๆ ไม่อิงเทคนิคพิเศษใด ๆ เลย 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ดอกไม้ที่รอฝน' เพลงใหม่จาก 'THE TOYS - NONT TANONT' ฟินหูสมการรอคอย

“ดอกไม้ที่รอฝน(spring)” ซิงเกิลล่าสุดกับการโคจรของ 2 ศิลปินที่มาแรงในยุคนี้ “THE TOYS” จากสังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) และ “NONT TANONT” จากค่ายเพลง LOVEiS ENTERTAINMENT (เลิฟอีส เอ็นเตอร์เทนเมนท์) ซึ่งทั้งคู่ตั้งใจทำโปรเจกต์พิเศษ ที่เรียกได้ว่าเป็นเพลงคอลแลปแห่งปี โดยเพลงนี้ทั้งคู่สร้างสรรค์มาเพื่อคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของ 2 ค่ายดังย่านอารีย์ แน่นอนว่าทุกคนจะได้ปลดล็อคสกิลหูเคลือบทองกันสดๆ ครั้งแรกในคอนเสิร์ตนี้

'รองโฆษกรัฐบาล' ทุบ 'โน้ส อุดม' ตลกหากิน อย่าเอาความไม่รู้เรื่องพอเพียงมาทำให้คนอื่นโง่ตาม

นายคารม พลพรกลาง รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่นายอุดม แต้พานิช หรือ ‘โน้ต อุดม’ จัดรายการทอล์กโชว์ เดี่ยว สเปเชียล ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์ ที่ระบุถึงความพอเพียง ว่า ตนเป็นคนอีสาน เป็นคนชนบท

โน้สเจอของจริง! 'อ.เฉลิมชัย' ยังทนไม่ได้ ฟาดเดือดปากสุนัข บูลลี่ศิลปินแห่งชาติ

อ.เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ ศิลปินแห่งชาติ สาขาทัศนศิลป์​ (จิตรกรรม)​ ขณะนี้อยู่ที่ประเทศจอร์เจีย ได้ออกมาพูดถึงโน้ส​ อุดม แต้พานิช ว่า "ฝากถึงไอ้โน้ส หน่อย​ โน้ส พี่บอกมึงเลยนะว่า​ ที่มึงพูดอ่ะ​ กูไม่ได้หิวแสงติดตามมึง​นะ​ แต่กูขี่รถอยู่ที่

ศชอ. แจ้งผลคดีครูส้มบูลลี่ 'พล.อ.เปรม' โดนวินัยร้ายแรง ชิ่งลาออกราชการแล้ว

เพจเฟซบุ๊ก ศูนย์ช่วยเหลือด้านกฎหมายผู้ถูกล่วงละเมิด bully ทางสังคมออนไลน์ ศชอ. โพสต์ข้อความว่า แจ้งข่าวความคืบหน้าคดีครูส้ม bully ป๋าเปรม จากการติดตามสอบถามไปยังกระทรวงศึกษาธิการในวันนี้ ได้ทราบข่าวว่า ครูส้มโดนวินัยร้ายแรง และได้ลาออกจากราชก

'Viu' ชวนระทึกไปกับเกมแห่งชนชั้นของห้องเรียนนรก การบูลลี่รุนแรงในโรงเรียน

เรียกได้ว่าซีรีส์เกาหลีกับเรื่องราวการบูลลี่ในโรงเรียนนั้นมักจะมีให้เห็นอยู่เสมอ แต่สำหรับ “Pyramid Game เกมพีระมิด” นับเป็นซีรีส์ที่มีฉากการกลั่นแกล้งบูลลี่อย่างรุนแรงตั้งแต่เปิดเรื่อง สะท้อนด้านมืดและความอิจฉาริษยาในจิตใจของผู้หญิงที่อยากจะเอาชนะและเหยียบย่ำคนที่ไม่ชอบให้จมดิน

มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2566 'ทารีน่า โบเทส' รับเครียด ถูกดราม่าข้อด้อย

สาวงามลูกครึ่งไทยแอฟริกัน "ขนม-ทารีน่า โบเทส" จากเวทีมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2566 เปิดใจถึงเรื่องราวชีวิตที่โดนบูลลี่ตั้งแต่เด็ก เพราะเป็นคนเอเชียผิวสีเหลือง เดินสายประกวดนางงามมาแล้วถึง 30 เวที ในอดีตเคยมีปมในใจโดนดราม่าเรื่องภาษาว่าช็อตไมค์ กว่าจะมีมงอย่างวันนี้ได้ต้องเพียรพยายามพัฒนาตัวเอง ในรายการ WOODY FM