'จอยซ์ ไทรอัมส์คิงดอม' ติดโควิด-19 พร้อมคุณพ่อ

นักร้องสาว จอยซ์ ไทรอัมส์คิงดอม หรือ จอยซ์- กรภัสสรณ์ รัตนเมธานนท์ออกมาแจ้งข่าวว่าเธอกับคุณพ่อได้ติดเชื้อโควิด-19  ทำให้ตอนนี้ต้องกักตัวเพื่อรักษาโควิดกันทั้งคู่ โดยจอยซ์ ได้โพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรมว่า

“เปิดเพลงนี้ใหป๊าฟัง เนื่องจากน้องชาย @imnutt13 มาชวนป๊าไปดู คอนเสิร์ตที่ @lidoconnect ในวันที่ 18 มิย แล้วบอกป๊าว่า นัทจะร้องเพลงนะ ป๊ามาฟังนะ นัทจะเก็บบัตรให้

วันนั้นที่เราคุยกันคือวันที่ 24 เมษา ตกเย็นเราถูบ้านแล้วถามเขาว่า ป๊าเคยฟังเพลงของ @imnutt13 รึยังถ้ายัง ฟังนะ ป๊าได้ยินมั้ยย พออัดเสร็จก็จะส่งให้น้องดูว่าป๊าได้ฟังละนะ ถ้าไปดูมึงร้อง ป๊าร้องตามได้แน่

มาวันนี้โอโห เปิดคลิปดู ต้องร้องแล้ววววร้องเพลงหรออ? ป๊าวววว ร้องไห้นี่แหละ พอมาถึง วันที่ 26 พาป๊าแอดมิดเพื่อจะฉายแสงปอดรักษาโรคมะเร็ง ผล Swob โควิดดั๊นนนพบว่าติดเชื้ออออ งงเลยคับเพราะคนรอบตัวไม่มีใครติด เลยงดการรักษาอื่นๆ ย้ายหวอด และไปรักษา โควิดก่อนนตอนนี้บอกตัวเองว่า โชคดีที่ป๊าอยู่รพพอดี ใก้ลหมอมาก และ 2 วันถัดมา ข้าพเจ้า ไข้ขึ้น ไปตรวจ RT PCR ผลปัจจุบัน คือ พบเชื้อ

ขอบคุณที่ อาม่า ไม่ติด ไม่งั้นไม่รู้ว่าจะต้องรู้สึกกับเรื่องอะไรก่อนเลย สุดท้ายเพลงนี้มันดันมีความหมายต่อใจมากกว่าเดิม ตอนนี้เราต่างคนต่างกักตัวรักษาโควิดทั้งคู่ สิ่งที่ขอคือ หลังจาก 10 วันนี้ เราจะได้พบกัน“

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไทยติดโควิดใหม่รอบสัปดาห์ 287 ราย ดับเพิ่ม 3 คน

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 22 - 28 กันยายน 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล (รายสัปดาห์) 287 ราย

‘หมอธีระวัฒน์’ ยกรายงานญี่ปุ่น ประเมินผลวัคซีนโควิดกับการเกิดมะเร็ง

วัคซีนนั้นทำให้ระบบการตรวจตราเฝ้าระวังและป้องกันการเกิดมะเร็งนั้นถดถอยลงโดยเฉพาะในระบบ ที่เรียกว่า innate immunity และความบกพร่องห่วงโซ่ ในระบบภูมิคุ้มกัน

ศูนย์จีโนมฯ จับตาโอมิครอน KP.2.3/XEC ลูกผสมพันธุ์ใหม่ แพร่เร็วกว่าเดิม 2 เท่า

ศูนย์จีโนมทางการแพทย์ คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า โอมิครอน KP.2.3/XEC : ลูกผสมสายพันธุ์ใหม่แพร่เร็วกว่าเดิม 2 เท่า

'สกิลลาชี' ตำนานดาวยิงอิตาลี เสียชีวิตจากโรคมะเร็งในวัย 59 ปี

"โตโต้" ซัลวาตอเร่ สกิลลาชี อดีตดาวยิงทีมชาติอิตาลี ชุดอันดับ 3 ฟุตบอลโลก 1990 เสียชีวิตลงแล้วด้วยวัยเพียง 59 ปี จากโรคมะเร็งที่รักษามาอย่างยาวนาน 2 ปี

ไทยติดโควิดใหม่รอบสัปดาห์ 302 ราย ดับเพิ่ม 2 คน

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 8 - 14 กันยายน 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล (รายสัปดาห์) 302 ราย