'เกรท สพล' อัปเดตอาการป่วย พร้อมชวนดู 'กรงน้ำผึ้ง'

ในละครดราม่าเรื่อง กรงน้ำผึ้ง ของค่าย มีเดีย ซีน ทาง ช่อง 7HD  หนุ่ม เกรท-สพล อัศวมั่นคง ที่ความรักเข้าตา ใส่อารมณ์ดราม่าปะทะพระเอก เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ แย่ง สกาย มาเรีย ให้แฟนละครอินกันถ้วนหน้า แต่ชีวิตจริง เกรท สพล ก็ทำเอาแฟน ๆ เป็นห่วง เพราะถูกไวรัสตาแดงจู่โจมเข้าตา และล่าสุดเพิ่งออกจากโรงพยาบาลมาหมาด ๆ

งานนี้เจ้าตัวขอขอบคุณทุกความห่วงใยที่ส่งกำลังใจมาให้ และยังติดตามชมผลงานละครด้วย พร้อมอัปเดตอาการป่วยว่า  “ขอบคุณแฟน ๆ ที่ติดตามชมละคร กรงน้ำผึ้ง กันนะครับ ตัวละคร ศักดิ์ณรงค์ ที่ผมแสดง เป็นลูกชายของเตียวซก ซึ่งก็คือพี่บี๋ (ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์) เขาจะเป็นคนที่ค่อนข้างชอบทำตัวอวดเก่ง อวดรวย ด้วยความที่เป็นคนรูปร่างหน้าตาดี กับมีฐานะเป็นหลานชายแท้ ๆ ของเตียวเหล็ง (นาท ภูวนัย) ประมุขของตระกูลเตียว ก็เลยทำให้มีผู้หญิงหลายคนเข้าหา

แต่ว่าตัวศักดิ์ณรงค์เขาจะแอบรักแพรพิสุทธิ์ หรือสกายคนเดียว ประกอบกับเรื่องความน้อยใจที่ว่าตัวศักดิ์ณรงค์เป็นหลานแท้ ๆ ของตระกูล แต่ไม่ได้รับความไว้วางใจจากเตียวเหล็งให้บริหารงาน ไม่มีความสามารถพอจะสู้กับชลัมพลซึ่งเป็นแค่หลานบุญธรรม แถมพอรู้ว่าแพรพิสุทธิ์มีใจให้ชลัมพลก็เลยยิ่งอิจฉา และอยากเอาชนะชลัมพลให้ได้

เลยทำให้เรื่องนี้ค่อนข้างมีฉากปะทะอารมณ์กับพี่เวียร์ และมีฉากดราม่ากับสกายหลายฉาก เพราะว่าในสายตาของแพรพิสุทธิ์ ศักดิ์ณรงค์เป็นคนขี้ขลาดไม่เอาไหน ทำให้เขาคิดอยากจะเป็นคนที่ดีขึ้น อยากให้แพรพิสุทธิ์ยอมรับเขาให้ได้ ยังไงก็ฝากแฟน ๆ ช่อง 7HD ติดตามชมละคร และเป็นกำลังใจให้ด้วยนะครับ

ส่วนเรื่องสุขภาพตา ผมเข้ารับการรักษา และลอกกระจกตาเรียบร้อยแล้ว หมอห้ามโดนแสงแรง ๆ หรือใช้สายตาหนัก ต้องพักการใช้ตา 1-2 สัปดาห์ครับ ขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนที่ส่งกำลังใจให้ด้วยนะครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'GMMTV' คว้า 2 รางวัล งาน 'THAILAND DIGITAL AWARDS 2024'

เรียกว่ามีผลงานโดดเด่นได้รับความนิยมและเป็นที่ยอมรับอย่างต่อเนื่อง สำหรับ GMMTV คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย ในเครือบริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) ล่าสุดคว้า 2 รางวัลจากงาน THAILAND DIGITAL AWARDS 2024 รางวัลสุดยอดบุคคลและองค์กรเกี่ยวกับดิจิทัลในประเทศไทย ครั้งที่ 5

อลังการพรมม่วง งานประกาศรางวัล 'ไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2024'

เป็นค่ำคืนที่หลายคนในแวดวงการบันเทิงเก็บเป็นภาพความประทับใจของปีนี้ทีเดียว สำหรับงานประกาศรางวัล “NINEENTERTAIN AWARDS 2024” (ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024) ณ พารากอน ฮอลล์ นักแสดง และ ศิลปิน ในวงการบันเทิงร่วมเดินพรมม่วงกันเนืองแน่น “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด” รางวัลเกียรติยศคนบันเทิงที่ยาวนานกว่า 14 ปี

'ท็อป จรณ' ฟาด 5 คาแรคเตอร์ เผยอารมณ์สวิงจนสลัดตัวละครไม่หลุด

เป็นความท้าทาย ที่ต้องมารับบทดรามาหนัก สำหรับ ท็อป-จรณ โสรัตน์ กับบท เพชร ในละคร เจ้าพ่อ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป ที่จะมีความนิ่ง ลึกลับซับซ้อน ดิ่งในอารมณ์แบบที่ไม่เคยเล่นบทบาทแบบนี้ที่ไหนมาก่อน งานนี้เจ้าตัวยอมรับว่าเครียดกดดัน และไม่ใช่เรื่องง่าย ถึงขั้นอารมณ์สวิง เพราะต้องทำการบ้านแบบ คูณ 10 แต่งานนี้ เพื่อผลงานชิ้นโบว์แดงและเพื่อแฟนละคร ขอสู้ไม่หวั่นทุ่มเทเต็มที่กับบทบาทคาแรคเตอร์ เพื่อพิสูจน์ฝีมือการแสดง

'เอแคลร์ จือปาก' กับผลงานหนัง-ละครที่ท้าทายตนเอง

ถึงคิวตัวแม่เมร่อน "เอแคลร์ จือปาก" มาเจอกับว่าที่เจ้าสาวออร่าฉ่ำ "แก้มบุ๋ม ปรียาดา" ในรายการ "เมนูของพี่ใส่พริกกี่เม็ด" เข้าครัวทำอาหารสุดโปรดไข่ตุ๋น พร้อมเผยผลงานในวงการบันเทิงที่ท้าทายตัวเอง

'ช่อง 7' ส่งดาราร่วมงานกัมพูชา ตอกย้ำความสำเร็จในระดับสากล

แฟน ๆ กัมพูชา เตรียมเฮ เมื่อช่อง 7HD พร้อมส่งทัพนักแสดงนำสุดฮอต เสิร์ฟความสุขใกล้ชิดแฟน ๆ ที่กัมพูชา ล่าสุดได้มีการลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือด้านการดูแลนักแสดง ระหว่าง ช่อง 7HD และ Prakit Advertising (Cambodia) Co., Ltd. แต่งตั้งให้เป็นผู้ดูแลบริหารงานให้นักแสดงของช่อง 7HD ในกัมพูชา โดยมี นายพัฒนพงค์ หนูพันธ์ กรรมการผู้จัดการ ช่อง 7HD และ นายชัญญ์ทัพพ์ เทศะแพทย์ กรรมการผู้จัดการ Prakit Advertising (Cambodia) Co., Ltd. เป็นผู้ลงนาม ซึ่งความร่วมมือครั้งนี้ จะสานต่องานด้านต่าง ๆ อีกมากมายที่จะเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้

'เนย ปภาดา' ประกาศแยกทางสามี ทั้งที่เพิ่งแต่งงานได้ 2 ปี

ถูกจับตาเรื่องความสัมพันธ์กับสามีนอกวงการมาได้พักใหญ่แล้ว สำหรับ เนย-ปภาดา กลิ่นสุมาลย์ นางเอกสาวช่อง 7 เพราะช่วงหลังดูเหมือนว่าจะไม่ค่อยเห็นภาพร่วมเฟรมกันสักเท่าไหร่ ทั้งๆ ที่เพิ่งแต่งงานมาได้แค่ 2 ปี