2 หนุ่ม 'ไบร์ท-วิน' สนุกสุดมันส์กับกีฬาเอ็กซ์ตรีม

รายการ ตามสัญญา ขอเอาใจแฟน ๆ ที่ชื่นชอบในกีฬาประเภทเอ็กซ์ตรีม(Extreme) โดยรวบรวมความสนุกรวมกีฬาสุดมัน กับ 5 หนุ่มแขกรับเชิญ เริ่มที่คู่หนุ่มฮอต ไบร์ท วชิรวิชญ์ กับ วิน  เมธวิน กับกีฬา Wakeboard เพราะไบร์ทและวินชื่นชอบกีฬาประเภทผจญภัยกันอยู่แล้ว โดยครั้งนี้ถึงกับออกอาการ ติดอกติดใจภารกิจที่ทางทีมงานจัดให้ จนออกปากว่าจะต้องกลับมาเล่นอีก  

มาถึง หนุ่มคนต่อไป แบงค์  ธิติ มาด้วยกีฬา Flyboard ซึ่งต้องอาศัยพละกำลังของขาในการยืนบนเครื่องเล่นกลางทะเล และกีฬาชนิดนี้ก็เป็นการเล่นครั้งแรกของ ทั้งพิธีกรและแขกรับเชิญอีกด้วย แต่ด้วยความพยายามและหัวใจนักสู้ของ หนุ่มแบงค์ ก็สามารถผ่านการทำภารกิจนี้ไปได้สำเร็จ  

            และอีกหนุ่มที่มาพร้อมชนิดกีฬาทางน้ำแบบใหม่ E – Foil ภารกิจที่ต้องเล่นเครื่องเล่นชนิดนี้กันกลางแม่น้ำเจ้าพระยา กับหนุ่มเสียงหล่อ อารมณ์ดี สงกรานต์  รังสรรค์ ที่ทั้งพิธีกรและแขกพิเศษต้องทำความรู้จักกีฬาชนิดนี้กับผู้ฝึกสอนมืออาชีพ และทั้งคู่ก็ผ่านภารกิจนี้ไปได้อย่างสวยงาม ปิดท้ายด้วยกีฬาที่กำลังเป็นที่นิยมกันในขนาดนี้ Skateboard กับพระเอกหนุ่มหล่อ พอร์ช ศรัณย์ ที่ได้โชว์ฝีมือระดับเซียน แถมยังแนะนำ กีฬาชนิดใหม่ One Wheelให้กับ ดู๋ สัญญา ได้รู้จักและทดลองเล่น โดยทั้งคู่บอกไว้ว่าการเล่นกีฬา Extreme ทำให้ก้าวผ่าน ความกลัว ได้ด้วย  

พบกับภารกิจกีฬาเอ็กซ์ตรีม กับ 5 หนุ่ม 5 สไตล์ ได้ในรายการ ตามสัญญา เทปพิเศษ รวมกีฬา Extreme วันศุกร์ที่ 29 ตุลาคมนี้ เวลา 22.15 น. ที่นี่ที่เดียว ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'วิน' ซุปเปอร์สตาร์ไทยหนึ่งเดียว ร่วมร้องเพลงจีนปิดท้ายงานใหญ่

นับเป็นอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ หลังจากที่หนุ่มฮอต วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร ซุปเปอร์สตาร์ชาวไทยเพียงหนึ่งเดียวที่ได้รับเกียรติเข้าร่วมงานกาล่าสุดยิ่งใหญ่ระดับประเทศ GQ Creative 2024 ที่จัดขึ้น ณ มหานครเซียงไฮ้ ประเทศจีน นอกจากนั้นยังมีอีกหนึ่งความปังแบบยืนหนึ่งเพื่อส่งท้ายงานอย่างยิ่งใหญ่ เมื่อหนุ่มวินได้รับคัดเลือกเป็น 1 ใน 15 ศิลปินที่ได้โชว์เพอร์ฟอร์แมนซ์ด้านงานดนตรี

'สมาคมกีฬาเอ็กซ์ตรีมฯ' เปิดทางเด็กนิเทศฯ ม.กรุงเทพ จัดศึกสเก็ตบอร์ด

สมาคมกีฬาเอ็กซ์ตรีมแห่งประเทศไทย (TESA) ร่วมมือกับ คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ในการสร้างโปรเจ็คประจำปี โดยให้นักศึกษาคณะนิเทศศาสตร์ สาขาการผลิตอีเว้นท์และการจัดการนิทรรศการและการประชุม ชั้นปีที่ 3 จากโครงการ “Young Event Organizer 2024” ระดมสมองสร้างบิ๊กอีเวนท์การแข่งขันสเก็ตบอร์ด “ติดบัค Stuck Board” ชิงเงินรางวัลกว่า 60,000 บาท ในวันที่ 8 พฤษภาคม 2567 ที่ผ่านมา ณ Hua Mark Indoor Skatepark (ราชมังคลากีฬาสถาน)

'Bodyslam' นำทีมแถลง 'SUMMER SONIC BANGKOK' เปิดไลน์อัปแรกสุดฮือฮา

“นายกฯ เศรษฐา" เปิดทำเนียบรัฐบาลต้อนรับงานเทศกาลดนตรี “SUMMER SONIC BANGKOK” ครั้งแรกในประเทศไทย! เผยเป็นการสานสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นกับไทย-ญี่ปุ่นและสอดคล้องกับนโยบาย Soft Power ของรัฐบาลส่งเสริมศิลปินไทยโด่งดังไกลไปต่างประเทศ

CHUANG ASIA THAILAND EP.8 ครบรส 'ไผ่หลิว-คริสต้า' หลุด TOP9 ครั้งแรก

CHUANG ASIA THAILAND (ช่วง เอเชีย ไทยแลนด์) EP.8 เสาร์ที่ผ่านมา มีแต่คำว่าจึ้ง ทั้งเด็กฝึกทั้งเมนเทอร์ทำถึงคนโชว์ทุกคน ทั้งโชว์เดี่ยวเพลง Queencard มินนี่ แห่งวง (G)I-DLE และ Cooperation Stage ทั้ง 5 โชว์

'WIN' ชวนแฟนๆ ออกเดท มาแรงพุ่งติด X TRENDS อันดับ 1 ของโลก

เป็นคลื่นพลังงานความสุขที่มาเติมเต็มแบตเตอรี่หัวใจของแฟนๆ ได้แบบล้นปรี่ ในงาน WIN HOLIDATE FANCON Presented by Lazada กับแฟนมีตติ้งคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทยของศิลปินสุดฮอต WIN หรือ วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร ที่ได้รวมทุกเอลิเมนต์ความสนุกมาปล่อยพลังขั้นสุด พร้อมงัดทุกสกิล ทั้งร้อง ทั้งเต้น ใส่เต็มทุกลีลา ผสานเข้ากับโชว์ระดับมาสเตอร์พีชที่จัดมาเสิร์ฟให้แฟนๆ ได้ฟินเบอร์แรงเสมือนได้ออกเดทไปพร้อมกัน

'เบลล่า-ไบรท์' ทุ่มสุดตัวโชว์การแสดงระดับบอลลีวูดครั้งแรก

กระแสแรงไม่มีตก สำหรับภาพยนตร์ไทยโรแมนติกคอเมดี้มาแรงแห่งปี เรื่อง Congrats My Ex! ลุ้นรักป่วน ก๊วนแฟนเก่า ผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกจาก บริษัท Benetone Films ที่ประสบความสำเร็จยาวนานต่อเนื่อง สร้างปรากฎการณ์แฟนเก่าครองเมือง กวาดคำชมท่วมโซเชียลมีเดียตั้งแต่วันแรกที่เข้าฉาย ทุบสถิติขึ้นอันดับหนึ่ง ติดชาร์จกว่า 10 ประเทศทั่วโลกบน Prime Video ขึ้นแท่นภาพยนตร์ไทยห้ามพลาดแห่งปี