‘หนึ่ง จักรวาล’ เผยผ่าน ‘โหนกระแส’ เตรียมปรึกษาแพทย์ - รับเป็นบทเรียน!

เป็นประเด็นร้อนกันเลยทีเดียว เมื่อโปรดิวเซอร์-นักแต่งเพลงชื่อดัง หนึ่ง-จักรวาล เสาธงยุติธรรม โพสต์ภาพและคลิปวีดีโอที่มีการใกล้ชิดกับลูกสาวซึ่งบางช่วงมีการล้วงมือเข้าไปใต้เสื้อหรือจับภายใต้ร่มผ้า ซึ่งหลายคนมองว่าเข้าข่ายล่วงละเมิดทางเพศเด็กหรือไม่ แม้จะมีเจตนาหรือไม่เจตนาก็เป็นสิ่งที่ไม่ควรทำ จนทำให้แฮสแท็ก #หนึ่งจักรวาล ทะยานขึ้นอันดับหนึ่งเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย

ซึ่งล่าสุด หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย ได้วีดีโอคอลหา หนึ่ง จักรวาล ผ่านรายการ โหนกระแส เพื่อถามถึงประเด็นดังกล่าว ซึ่งนักแต่งเพลงชื่อดังเผยว่าคลิปที่ลูกสาวเล่นเปียโนแล้วตนล้วงมือเข้าไปจับก้นลูกสาวนั้น อันที่จริงแล้วตอนนั้นลูกสาวคันแล้วบอกว่าเกาจนแดงแล้ว ตนจึงเกาให้ และภรรยาเป็นคนถ่ายคลิป ไม่ได้มีเจตนาเรื่องชู้สาว หรือคลิปที่ตนเอามือไปลูบท้องลูกเพราะลูกสาวปวดท้องตนจึงลูบท้องและปลอบลูก ปกติก่อนหน้านี้ตนก็มีการกอดหอมคุณแม่ ซึ่งเรื่องทุกอย่างทำให้ตนได้เห็นมุมมองอีกด้าน ซึ่งหลังจากนี้จะลบคลิปและรูปที่ทำให้สังคมไม่สบายใจ พร้อมขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จะนำไปเป็นบทเรียนว่าควรแสดงความรักกับลูกแบบไหน ทั้งนี้เมื่อ หนุ่ม กรรชัย เสนอให้ลองคุบกับคุณหมอผู้เชี่ยวชาญด้านเด็กและวัยรุ่น ซึ่ง หนึ่ง จักรวาล ก็ตอบตกลงว่าหลังจากนี้ตนและครอบครัวยินดีที่จะไปคุยกับคุณหมอ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'คริส-สิงโต' คัมแบคสเตจยิ่งใหญ่ โชว์ท่าเต้นสุดเซ็กซี่ทำเอาไฟแทบลุก

จัดเต็มความสุขสุดฟูลฟีล กับการคัมแบคสเตจสุดยิ่งใหญ่ของ “คู่จิ้น” ในตำนานที่โด่งดังทั่วโลก จากผลงานซีรีส์สุดฮิต “SOTUS The Series พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง” สำหรับ “คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์” และ “สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์” ที่ควงคู่กลับมาเสิร์ฟโชว์ครบทุกอารมณ์ให้เหล่า #พีรญา (PERAYA : ชื่อแฟนด้อม) ได้รับความฟินแบบตะโกน

'โมโนแม็กซ์' ปล่อยเพลง 'The Academy' พร้อมซีรีส์ดราม่าสะท้อนปัญหาวัยรุ่น

MONOMAX (โมโนแมกซ์) ปล่อยซีรีส์ดราม่าสุดเข้มข้น "วัยบ้าคว้าฝัน" เรื่องราวของเด็กรุ่นใหม่ที่มีความฝันต้องแลกด้วยบทเรียนอันมีค่า และราคาชีวิตที่ต้องจ่าย พร้อมส่งเพลงประกอบซีรีส์ "The Academy" ช่วยเติมฝันของพวกเค้าให้เป็นจริง ชมพร้อมกันได้แล้วทางโมโนแม็กซ์

'More Nine' ปล่อยเพลง 'กระต่ายกับเต่า' แทนใจคนถูกทรยศหักหลัง!

ศิลปินวง 'More Nine' สมาชิกในวงประกอบไปด้วย เพลง-ภาวัต ทองน้อย (นักร้องนำ), โก๊ะ-เอกลักณ์ ป้อมทอง (กีตาร์), เพชร-เศรษฐีเพชร อ่ำสำอางค์ (เบส), แม็ก-กรวิชญ์ ตันชื่น (กลอง) ปล่อยเพลงที่ชื่อว่า "อีกแค่สักวันเดียวก็พอ" ที่มีโอกาสได้ร่วมงานครั้งแรกกับสุดยอดฝีมือวงการเพลงอย่าง ฟองเบียร์, โอ่ง-เก่ง AB Normal ไปตั้งแต่ต้นปี ได้ผลตอบรับดีและมีแฟนเพลงเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

'ออกัส' ยอมรับแล้ว เป็นคนที่ 'กันสมาย' แฉจริง พร้อมขอโทษฝ่ายหญิง

ไม่ปล่อยให้ชาวเน็ตต้องเดานาน หลังจากที่ถูกโยงไปเป็นประเด็นร้อนแรงว่าพระเอกหนุ่ม ออกัส-วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์ จะใช่คนที่ กันสมาย-ชนกันต์ อาพรสุทธินันธ์ โพสต์ถึงหรือไม่ ล่าสุดหนุ่มออกัสโพสต์ยอมรับแล้วว่าในแชตดังกล่าวนั้นเป็นตนจริง พร้อมขอโทษเพื่อนและผู้หญิงที่ตนได้พูดถึงด้วยคำพูดที่ไม่ดี

ต้นสังกัด 'ออกัส วชิรวิชญ์' แถลงหลังถูกโยงดราม่าขอฟันอดีตแฟน 'กันสมาย'

กำลังเป็นประเด็นร้อนเลยทีเดียวหลังจากที่นักแสดงหนุ่ม กันสมาย-ชนกันต์ อาพรสุทธินันธ์ โพสต์อินสตาแกรมสตอรี่ถึงแชทของดาราดังมาขอฟันอดีตแฟนสาวของกันสมายที่เพิ่งเลิกกับตนไปเพียงหนึ่งอาทิตย์ด้วยข้อความที่ไม่ให้เกียรติฝ่ายหญิง จนชาวเน็ตต่างก็ไปสืบมาว่าใครคือดาราคนดังกล่าว