BLACKPINK เตรียมปล่อยผลงานใหม่ มิ.ย.นี้

ที่มาภาพ BLACKPINK

เว็บไซต์ allkpop รายงานข่าวว่า BLACKPINK เกิร์ลกรุ๊ประดับโลก เตรียมคัมแบ็คในช่วงเดือนมิถุนายนนี้

ทางเว็บไซต์อ้างรายงานข่าวจากสื่อเกาหลีใต้ ที่ระบุว่า BLACKPINK มีกำหนดการคัมแบ็คปล่อยผลงานอัลบั้มชุดใหม่ในเดือนมิถุนายนที่จะถึงนี้ ซึ่งสอดรับกับที่ สมาชิกในวงเริ่มออกมาส่งสัญญาณการคัมแบ็ค อย่าง เจนนี่ พูดในชาแนล YouTube ของเธอ ซึ่งระบุว่า ” พวกเราจะกลับมาในเร็วๆนี้ โปรดเฝ้ารอ”

สำหรับผลงานใหม่ของ BLACKPINK จะถือเป็นอัลบั้มแรกในรอบ 1 ปีกับ 6 เดือน นับตั้งแต่ปล่อยผลงาน ‘THE ALBUM’ ในเดือน ตุลาคม 2020

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'Vince' ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของ BLACKPINK-TAEYANG ปล่อย EP อัลบั้มเดบิวต์!

“Vince” นักร้อง-นักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์ชาวเกาหลีใต้จากค่าย THEBLACKLABEL ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของศิลปินดังมากมาย อาทิ BLACKPINK, TAEYANG ล่าสุดเจ้าตัวกลับมาพร้อมกับเพลงใหม่อย่าง "GET OUT” และ “UUU” จาก “EP album ชุด [The Drive]”

'นพ.ยง' ย้ำโควิด19เข้าสู่ภาวะสงบแล้ว!

หมอยงชี้โควิด19 เข้าสู่ภาวะสงบแล้ว คาดจะเข้าสู่ฤดูกาลใหม่ในเดือน มิ.ย. ซึ่งจะติดเชื้อเพิ่มขึ้นโดยเฉพาะนักเรียน แต่ความรุนแรงของโรคจะลดลง

'ทรู' ชวนสัมผัสประสบการณ์ระดับโลก กับ 'BLACKPINK'

BLINKs ไทยทั้งหลายเตรียมตัวได้เลย หลังจากที่เฝ้ารอมานาน ปีใหม่นี้ได้เจอ 4 สาว BLACKPINK ซูเปอร์สตาร์ K-Pop ทั้ง จีซู , เจนนี่ , โรเซ่ และ ลิซ่า แน่นอน พร้อมของขวัญปีใหม่สุดพิเศษระดับเวิลด์คลาสที่ทรู 5G และทรูไอดี ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ จับมือวายจี เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ร่วมจัดคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] BANGKOK สร้างประวัติศาสตร์ครั้งใหม่เอาใจ BLINKs