จากเรื่องจริงสู่หน้าจอ 'DARK WATERS' พลิกน้ำเน่าคดีฉาวโลก

ทรูวิชั่นส์ จะพาคุณไปพบกับเรื่องราวความกล้าหาญของทนายความด้านการคุ้มครองสิ่งแวดล้อมขององค์กร โรเบิร์ต บิลอตตา (มาร์ก รัฟฟาโล) ที่จะเปิดเผยความลับด้านมืด ซึ่งซ่อนอยู่ในบริษัทใหญ่แห่งหนึ่งของโลก เกี่ยวข้องกับสารเคมีอันตรายถึงชีวิตมานานหลายทศวรรษ และเขายังพร้อมที่นำความยุติธรรมมาสู่ชุมชน ถึงแม้จะต้องเสี่ยงต่ออาชีพการงาน

ครอบครัวของเขา โรเบิร์ต บิลอตตา (มาร์ก รัฟฟาโล) เพิ่งเป็นหุ้นส่วนที่สำนักงานกฎหมายอันทรงเกียรติ เขาพบว่าตัวเองมีความขัดแย้งหลังจากที่ได้รับการติดต่อจากเกษตรกรในเวสต์เวอร์จิเนีย 2 คน ซึ่งเชื่อว่าโรงงานในท้องถิ่นกำลังทิ้งขยะพิษในพื้นที่ฝังกลบซึ่งทำลายทุ่งนาและฆ่าปศุสัตว์ ด้วยความหวังที่จะเรียนรู้ความจริงเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้น อีกทั้งยังได้รับความช่วยเหลือจากหุ้นส่วนผู้ดูแลของเขาในบริษัท เขาจึงได้ยื่นคำร้องซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของการต่อสู้ครั้งใหญ่ ซึ่งไม่เพียงแต่จะทดสอบความสัมพันธ์ของเขากับภรรยาของเขา ซาราห์ (แอนน์ แฮทธาเวย์) เท่านั้น แต่ยังรวมถึงชื่อเสียง สุขภาพ และอาชีพการงานของเขาด้วย

ติดตามชมการต่อสู้ทางคดีความเพื่อความเป็นธรรม “DARK WATERS” พลิกน้ำเน่าคดีฉาวโลก ในวันศุกร์ที่ 29 เมษายน 2565 เวลา 20.00 น. ทางทรูวิชั่นส์ ช่อง ทรู ฟิล์ม 1 (115, 222)

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ทักษิณ' ฟ้อง 'หมอวรงค์' เรียก 100 ล้านบาทปมถุงขนมภาค 2

'ทักษิณ' ส่งทนายฟ้อง 'หมอวรงค์' เรียก 100 ล้านคดีหมิ่นปมถุงขนม 2,000 ล้านบาท ศาลนัดไต่สวนมูลฟ้อง 30 ก.ย. ปูดนายตำรวจใหญ่ให้ลูกน้องดึงข้อมูลผิด PDPA หรือไม่ ท้าขึ้นศาลเรียกหลักฐานได้เต็มที่

ทนายยัน 'นช.ทักษิณ' พบอัยการแน่ เตรียมหลักทรัพย์ไว้ประกันตัวเรียบร้อยแล้ว

ที่สำนักงานอัยการสูงสุด อาคารถนนรัชดาภิเษก ถ.รัชดาภิเษก กทม. นายวิญญัติ ชาติมนตรี ทนายความของนายทักษิณ ให้สัมภ

'ทนายนิพิฎฐ์' ชี้ทางออก เคสแหม่มฆ่าตัวตายยกมรดกให้ 'ป้าติ๋ม'

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ ทนายความ และอดีต สส.พัทลุง โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กในหัวข้อ "แหม่มต่างชาติฆ่าตัวตาย ยกทรัพย์ให้ป้าติ๋มแม่บ้าน" โดยระบุว่า

อัยการนัดฟังคำสั่งคดี 'จักรภพ' 23 พ.ค. เจ้าตัวแย้มจ่อลุยการเมือง

อัยการนัดฟังคำสั่งคดี 'จักรภพ เพ็ญแข' ครอบครองอาวุธสงคราม 23 พ.ค.นี้ เจ้าตัวเชื่อมั่นกระบวนการยุติธรรม จ่อลุยการเมืองหลังพ้นคดี ชี้ ‘ยิ่งลักษณ์’ ควรได้ความเป็นธรรมเหมือนทุกคน

‘ทนายรัชพล’ เตรียมข้อมูลขึ้นศาลแพ่ง ฟ้อง สตช. คดีสารวัตรแจ๊ะจับแพะ ติดคุกฟรีปีกว่า

นายรัชพล ศิริสาคร ทนายความ โพสต์เฟซบุ๊กทนายรัชพล ศิริสาคร หัวข้อสารวัตรแจ๊ะ จับแพะ ติดคุกฟรีปีกว่า