ควันหลงสงกรานต์ 'ปราง-เดียร์น่า-พิ้งกี้' แปลงโฉมเป็น 'นางกิริณีเทวี'

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับจังหวัดพระนครศรีอยุธยา จัดงาน เย็นฉ่ำวิถีไทย รื่นเริงใจในเมืองเก่า 2022” ณ วัดพระราม จังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยได้รับเกียรติจากนายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานในพิธี ร่วมกับ นางสรัลพัชร ประโมทะกะ รองผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา และ นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ด้านตลาดในประเทศ

พร้อมชมความงดงามของขบวนแห่เทพีสงกรานต์สุดอลังการ นำโดย ปราง กัญญ์ณรัณ , เดียร์น่า ฟลีโป และ พิ้งกี้ สาวิกา แปลงโฉมเป็นเทพีสงกรานต์ นางกิริณีเทวี สุดสง่างาม และการแสดงดนตรีผสมผสานวัฒนธรรม ภายใต้แนวคิด Songkran Music Heritage 2022  เชิญชวนกันมาแต่งชุดไทยเข้างาน เพื่อเป็นการกระตุ้นการท่องเที่ยวภายในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ปีนี้ ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 12-21 เมษายนที่ผ่านมา พร้อมมาตรการด้านสาธารณสุข ภายในงานมีการตรวจ ATK จัดมาตรการ COVID Free Setting อย่างเคร่งครัด พื้นที่งานเปิดโล่ง ระบายอากาศได้ดี มีสุขอนามัย สะอาดปลอดภัย เว้นระยะห่าง สวมหน้ากากอนามัย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เหยื่อ 'แก๊งนักรบ' โผล่อีก! ผู้บังคับบัญชาพาพลทหารมอบตัวแล้ว

จากกรณีที่นายวิ่งและนางสาวกุลนันท์ ชาว อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นพ่อและแม่ของ นายระพีพัฒน์ หรือแพต อายุ 16 ปี ได้นำคลิปหลักฐานขณะลูกชายถูกรุมทำร้ายร่างกาย

ลุงวัย 63 ปี ซิ่งรถตุ๊กตุ๊กรับจ้าง กลับจากเล่นสงกรานต์ เสียหลักชนเสาไฟเสียชีวิต

มีอุบัติเหตุรถสามล้อเครื่องชนเสาไฟฟ้ามีผู้เสียชีวิต ภายในซอยวัดด่านสำโรง แยกย่อยซอยสำโรงเหนือ 17 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

ตำรวจแจ้ง 5 จุดจอดรถ เล่นน้ำสงกรานต์พระประแดง 21 เม.ย.

จุดจอดรถ  สงกรานต์พระประแดง วันอาทิตย์ ที่ 21 เม.ย.67 ระบุว่า  มีจุดจอดรถยนต์ รองรับประชาชนที่จะเดินทางมาร่วมกิจกรรมสงกรานต์พระประแดง

กลุ่มโจ๋เล่นสงกรานต์ทำร้ายตำรวจ มอบตัวพร้อมนำกระเช้าขอโทษ

พล.ต.ต.วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ (ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ) ได้เดินทางมาสอบถามเหตุการณ์ที่ตำรวจโดนทำร้ายร่างกายด้วยตัวเอง