ซีรีส์เรื่องแรกในชีวิต 'ไบเบิ้ล' ลุยเต็มที่ทั้งแอ็กชัน-เลิฟซีน

ถือเป็นนักแสดงหน้าใหม่ที่กำลังฮอตสุด ๆ  เพราะมีแฟน ๆ  คอยเชียร์  และคอยส่งกำลังใจให้อย่างต่อเนื่อง  สำหรับ ไบเบิ้ล-วิชญ์ภาส สุเมตติกุล  หนุ่มหล่อที่มารับบท เวกัส ในซีรีส์วาย แนวแอ็กชัน  เรื่อง KinnPorsche The Series  (คินน์ พอร์ช เดอะซีรีส์)  ผลิตโดย บริษัท บี ออน คลาวด์ จำกัด  ด้วยความที่เรื่องนี้เป็นซีรีส์เรื่องแรกในชีวิต 

ไบเบิ้ล วิชญ์ภาส กล่าวว่า  “ในเรื่องคินน์ พอร์ช เดอะซีรีส์ ผมรับบท เวกัส  ครับ ด้วยความที่เรื่องนี้ เป็นซีรีส์ที่มีความแอ็กชัน ดราม่า กับ คอมเมดี้ที่ผสมผสานกัน   แต่ตัวละครของเวกัส  แทบไม่มีมุมคอมเมดี้เลยครับ   มีแต่มุมเครียดตลอดเวลา คาแร็กเตอร์คือต้องสลับอารมณ์ โกรธ เศร้า พลิกไปพลิกมา  แถมเป็นคนที่คิดเยอะ มีแผนเยอะ เรียกว่าสื่อสารทุกอย่างผ่านสายตา   เป็นบทที่ค่อนข้างยาก  แต่ท้าทายมากครับ    

เรื่องนี้เป็นซีรีส์เรื่องแรกในชีวิตของผม  ผมรู้สึกว่าการได้ทำงานแบบนี้  สนุกมากครับ ทำให้เราอยากลุยเต็มที่   ซึ่งการร่วมงานกับผู้กำกับทั้ง 3 คน  สำหรับผมเป็นอะไรที่ดีมากครับ  ด้วยความที่ผู้กำกับแต่ละคนเขามีความชำนาญ และความถนัดที่ไม่เหมือนกัน แต่สามารถเอาไอเดียมาผสมผสานกันได้  โปรเจกต์นี้เลยมีแต่สิ่งที่ดีที่สุดมารวมกัน     

 อย่างตอนถ่ายทำฉากแอ็กชัน ผมรู้สึกว่าแต่ละซีนไม่ใช่ง่าย ๆ   ต้องอาศัยส่วนประกอบเยอะมาก ไม่ใช่มีแค่เรื่องการแสดง  แต่รวมไปถึงการทำงานของทีมเอฟเฟ็กต์ รวมไปถึงทีมเอ็กซ์ตร้า , ทีมสตั๊นท์ ที่ต้องร่วมแรงร่วมใจกัน    ทุกฝ่ายต่างก็มีส่วนสำคัญ  ที่จะทำให้ภาพออกมาสมจริงมากที่สุด   ในฐานะนักแสดงน้องใหม่ ทำให้ผมรู้ว่าในการสร้างผลงานแต่ละครั้ง  เป็นงานที่ต้องร่วมมือกัน  คือต้องเป็นทีมเวิร์กแบบ 100%  ซึ่งทำให้ผมรู้สึกประทับใจมาก เพราะทุกคนตั้งใจทำงานนี้ออกมาได้สุดความสามารถจริง ๆ    

ส่วนฉากเลิฟซีน   ด้วยความต้องอยู่ต่อหน้ากล้อง  ก่อนที่จะเข้าฉากนี้   ต้องบิ๊วอารมณ์  ทำสมาธิอยู่กับตัวละครให้มากที่สุด  เพราะต้องโชว์อีโมชันของตัวละครว่าเขากำลังอินเลิฟขนาดไหน      โชคดีที่เพื่อนนักแสดงที่เล่นด้วยกัน  เชื่อใจกัน และช่วยทำให้บรรยากาศและมูดของการทำงานผ่อนคลาย และไม่เครียดจนเกินไป  ทำให้ผมรู้สึกรีแลกซ์ และเต็มที่กับซีนยาก ๆ นี้ครับ”   

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เวิล ไวด์ เวิค' เปิดออดิชั่น 'Friend to Fan The Series เพื่อนกันมัน(ส์)ดี'

บริษัทเอ็นเตอร์เทนเม้นท์น้องใหม่ป้ายแดง บริษัท เวิล ไวด์ เวิค จำกัด (World Wide Work) โดย เก่ง-จิรัฎฐนนธ์ จันโยธรา หยิบเอานิยายวาย "เพื่อนกันมัน(ส์)ดี" โดยนักเขียนดัง "Puffy's Novel" หรือ นุช-ปิยะนาถ พงษ์ปาน มาทำเป็นซีรีส์ "Friend to Fan The Series เพื่อนกันมัน(ส์)ดี" เอาใจแฟนๆ สายวาย

แฟนคลับช็อก GMMTV ประกาศยุติบทบาทการทำงานคู่ของ 'เพิร์ธ-ชิม่อน'

หลังจากที่ ชิม่อน-วชิรวิชญ์ เรืองวิวรรธน์ ได้ประกาศว่าตนกำลังรักษาอาการป่วยโรคซึมเศร้าทำให้ไม่สามารถไปร่วมงานคอนเสิร์ตของค่ายได้ในครั้งก่อน และทำให้ต้องถอนตัวจากละครที่ต้องเล่นคู่กับคู่จิ้นอย่าง เพิร์ธ-ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร นั้น

'คริส-สิงโต' คัมแบคสเตจยิ่งใหญ่ โชว์ท่าเต้นสุดเซ็กซี่ทำเอาไฟแทบลุก

จัดเต็มความสุขสุดฟูลฟีล กับการคัมแบคสเตจสุดยิ่งใหญ่ของ “คู่จิ้น” ในตำนานที่โด่งดังทั่วโลก จากผลงานซีรีส์สุดฮิต “SOTUS The Series พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง” สำหรับ “คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์” และ “สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์” ที่ควงคู่กลับมาเสิร์ฟโชว์ครบทุกอารมณ์ให้เหล่า #พีรญา (PERAYA : ชื่อแฟนด้อม) ได้รับความฟินแบบตะโกน

คู่จิ้นนักหยุม 'มอส-แบงค์' ถ่ายทอดความโรแมนติกเริ่มตอนแรก 15 มิถุนายนนี้!

เมื่อคุณหนูสุดแสบ ต้องมาฝึกงานในบริษัทจิวเวลรี่ของท่านประธานสุดเซ็กซี่ ความแซบ! ปน โรแมนติก จึงเกิดขึ้น! กับ ซีรีส์วายโรแมนติกคอมเมดี้ เรื่อง Sunset x Vibes (เพียงชลาลัย)

'พาเวล นเรศ' วอนบุคคลปริศนาอย่าขับรถตาม ด้านแฟนคลับห่วงเกิดอุบัติเหตุ

ไม่รู้ว่าเป็นแฟนคลับหรือผู้ไม่ประสงค์ดีที่ทำเอานักแสดงหนุ่มดาวรุ่ง พาเวล-นเรศ พร้อมเผ่าพันธ์ หรือคู่จิ้นมาแรง "พูห์-พาเวล" หนึ่งในนักแสดงนำซีรีส์ Pit Babe TheSeries จากค่าย CHANGE2561 ตกใจอยู่ไม่น้อย

'ออกัส-แม็ค' ปรากฏการณ์ซีรีส์วายไทย ปล่อยทีเซอร์วันแรกยอดวิวพุ่ง 133 ล้าน!

ได้วันดีเดย์ปล่อยตัวอย่างแรกออกมาให้แฟน ๆ ที่ตั้งตารอคอยฟินกันแบบสมใจแล้วสำหรับทีเซอร์ซีรีส์ “Addicted Heroin รักร้ายนายเสพติด” ซีรีส์จีนในตำนานที่นำมาสร้างในเวอร์ชั่นไทยโดย บริษัท Hollywood Jinloe, Hollywood Thailand และ Golden Dog