'เบิร์ด ธงไชย' ปล่อยซิงเกิลใหม่ 'เพลงที่ไม่มีใครฟัง' ที่คนรอฟังด้วยความคิดถึง

ห่างหายจากการปล่อยผลงานใหม่จนแฟนๆ ต่างคิดถึง วันนี้ซูเปอร์สตาร์ตลอดกาลของเมืองไทย "เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์” หรือ “พี่เบิร์ด” ของทุกคนกลับมาแล้ว พร้อมซิงเกิลใหม่แกะกล่อง “เพลงที่ไม่มีใครฟัง” ที่หลายคนรอฟังด้วยความคิดถึง

เพลงเพราะๆ ในแบบ “พี่เบิร์ด” พร้อมทีมงานที่คุ้นเคยอย่าง โปรดิวเซอร์มือทอง สุวัธชัย สุทธิรัตน์ และเนื้อร้อง โดย นิติพงษ์ ห่อนาค

“เพลงที่ไม่มีใครฟัง” นั้นเปรียบเหมือนกับความรักที่เปลี่ยนแปลงไป ต้องจมอยู่กับความรู้สึกของคนที่ไร้ความหมายและไร้คนรอคอย บวกกับการถ่ายทอดด้วยน้ำเสียงที่เศร้า เหงาลึก ยิ่งทำให้คนฟังสัมผัสถึงความเหงาอีกทวีคูณ ใครที่รอเพลงใหม่จาก “เบิร์ด ธงไชย” หยุดรอ..แล้วมาฟังเพลงที่อยากให้ทุกคนฟัง “เพลงที่ไม่มีใครฟัง” กันได้เลย

รับชมมิวสิกวิดีโอได้ทาง YouTube GMM Grammy Official
OFFICIAL LYRICS VIDEO : https://youtu.be/AvimffNkQ-0
FB & IG : @birdthongchai

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'howyoulie.' ซิงเกิลใหม่ของ 'ลัสส์' การร่วมงานกับ 'ฮาย ธันวา (HYE)'

โคโค่บันนี่ (COCOBUNNY) หรือ ปั้น-นลพรรณ อัมพุช กับ เบนลัสส์บอย (BENLUSSBOY) หรือ เบน-ศิรสิทธิ์ ต้ังบุญดวงจิตต์ จับมือฟอร์มวง ลัสส์ (LUSS) สร้างสรรค์งานเพลงออกมามากมาย

รัฐบาลชื่นชม 'ลิซ่า' สำนึกรักบ้านเกิด โปรโมต 'เยาวราช' หนุนท่องเที่ยวไทย

รัฐบาลชื่นชม 'ลิซ่า' แบบอย่างที่ดีของเยาวชนไทย ใช้เยาวราชในผลงานล่าสุด แสดงออกสำนึกรักบ้านเกิด ชูศักยภาพ ส่งเสริม Soft Power ท่องเที่ยวและวัฒนธรรมไทย

'เบลล์ นิภาดา' ส่งเพลงหมอลำ 'ใจก็ยับตับก็พัง' พร้อมเปิดขวดให้คนถูกเทลืมความเจ็บ

นักร้องสาว เบลล์ นิภาดา ปล่อยเพลงหมอลำ "ใจก็ยับตับก็พัง" เพลงที่ 4 จากอัลบั้ม "อีหล้าหน้าฮ้าน" ยังชวนๆ แฟนๆ มาม่วนจอยไม่หยุด กับเพลงหมอลำ "ใจก็ยับตับก็พัง" แต่งคำร้องและทำนองโดย อ.ภาณุวัฒน์ วิเศษวงษา และเรียบเรียงโดย อ.จินนี่ ภูไท

ดูไปยิ้มไป 'ตรี ชัยณรงค์' มาแนวทะเล้นกับเพลงใหม่สุดน่ารัก 'กะอยากสิมี'

พักเบรกจากอารมณ์เพลงดราม่าแป๊บสำหรับศิลปินขวัญใจแฟนคลับมาลัยเงินล้าน "ตรี ชัยณรงค์" ที่ก่อนหน้ามีเพลงช้าๆซึ้งๆโชว์อินเนอร์มาเยอะแล้ว วันนี้ ตรี ชัยณรงค์ ขอส่งเพลงใหม่ล่าสุด "กะอยากสิมี" ที่มีจังหวะคึกคักและมีเนื้อหาน่ารักๆ บวกกับตัวมิวสิควีดีโอที่หนุ่มตรีเล่นเองกับบทบาทหนุ่มขี้เหงาที่อยากจะมีความรัก อยากจะมีใครสักคนที่คอยห่วงใย เรียกง่ายๆก็คือแฟนหรือคนรักนั่นเอง

'เบิร์ด ธงไชย- ปุ๊ อัญชลี' บุกกรีนเวฟเสิร์ฟความพิเศษ

ประทับใจทั้งคุณผู้ฟังและดีเจเลยก็ว่าได้ สำหรับการเข้าคลื่นวิทยุครั้งล่าสุดของ เบิร์ด - ธงไชย แมคอินไตย์ ที่ควง ปุ๊ - อัญชลี จงคดีกิจ มาพูดคุยแบบเอ็กคูลซีฟกับคลื่นวิทยุบ้าน ATIME อย่าง กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม เป็นคลื่นแรกและคลื่นเดียว ที่ได้มีโอกาสต้อนรับพี่เบิร์ดในครั้งนี้กับ GREEN WAVE EXCLUSIVE TALK : BIRD THONGCHAI x POOH ANCHALEE สัมภาษณ์พิเศษกับ ปรากฎการณ์แห่งการรอคอยและการโคจรมาพบกันอีกครั้งในรอบหลายปีของทั้งคู่

'POPPY C.' ทิ้งอาชีพ 'แอร์โฮสเตส' สานฝันการเป็น 'นักร้อง' อีกครั้ง

เป็นการกลับมาที่สมศักดิ์ศรี สำหรับ POPPY C. (ชัชชญา ส่งเจริญ) หรือ ป้อปปี้ วง 3.2.1 ศิลปินหญิงเดี่ยวเบอร์แรกของค่าย RABBIT MOON ภายใต้การดูแลของ เมธวิน อังคทะวานิช CEO บริษัท แรบบิท มูน คอร์ปอเรชั่น จำกัด หลังจากตัดสินใจทิ้งอาชีพ “แอร์โฮสเตส” กลับมาสานฝันการเป็นนักร้องอีกครั้งกับซิงเกิลใหม่ Try Me (ลองดู)