เปิดใจ 'อนันดา' พระเอก The World of the Married เวอร์ชั่นไทย

ตั้งแต่มีข่าวออกมาว่า อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม ถูกวางตัวให้แสดงซีรีส์รีเมคของประเทศเกาหลีใต้เรื่อง The World of the Married ร่วมกับ แอน ทองประสม ก็เป็นที่จับตาของแฟนซีรีส์ โดยล่าสุด อนันดา ได้มาร่วมบวงสรวงภาพยนตร์เรื่องทิดน้อย 2565 ก็ได้เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าว

“เป็นเรื่องที่เราคุยกันมาพักใหญ่แล้ว รวมทั้งได้คุยกับทางพี่แอนเองด้วยว่าเราอยากร่วมงานกันสักเรื่องหนึ่ง คือต้องบอกตรงๆ ว่าสำหรับเรื่อง The World of the Married เวอร์ชั่นไทย ที่ผ่านมาก็มีการวางตัวกันมาหลายครั้งแล้ว และกว่าจะมาถึงผมมันก็อาจจะผ่านมาแล้วหลายคนด้วยเช่นกัน พอทางทีมงานเขาติดต่อผมมา ผมก็เห็นว่าตัวซีรีส์มันมีเนื้อหาที่ผมเชื่อว่านักแสดงทุกคนอยากจะแสดง ทุกบทบาทมันน่าสนใจมาก

ไม่มีใครดี ไม่มีใครเลว ทุกคนเป็นคน เป็นมนุษย์มากๆ เราถึงเข้าใจได้ว่าทำไมพี่แอนถึงบอกว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่เขาต้องการแสดง ทุกตัวละครน่าสนใจหมด เรื่องนี้ผมก็ค่อนข้างตื่นเต้นเหมือนกันว่าเวอร์ชั่นไทยจะเป็นอย่างไร เพราะว่าพื้นที่ของละครของเวอร์ชั่นไทยมันมีเยอะมาก มากกว่าของอังกฤษ เพราะของอังกฤษมีแค่ 10 ตอน ตอนแต่ของเรามีตอนในบทถึง 24 ตอน จะเปิดกล้องเมื่อไหร่ ประมาณเดือนมิถุนายน ครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แอน-เต้ย' มาส่งกำลังใจให้ทีมชาติไทย สู้ศึกพาราลิมปิกเกมส์ 2024

ชื่นอกชื่นใจและสร้างขวัญกำลังใจให้กับนักวิ่งพาราทีมชาติไทยสุดๆ เมื่อ 2 ซูเปอร์สตาร์สายวิ่ง “แอน ทองประสม” และ “เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์” ได้ร่วมกิจกรรม “ส่งตัวมาท้า ส่งใจไปเชียร์” เป็นตัวแทนคนบันเทิงส่งกำลังใจให้กับทัพนักกีฬาพาราไทยแบบประชิดตัว ณ สนามกีฬาแห่งชาติ เมื่อวันก่อน

'โบว์-ไอซ์-เกรท-เทศน์-ลีน่า' พาย้อนวัย ทำสยามแตก!

มีเรื่องให้ร้องว้าวได้ทุกวันจริง ๆ กับทางช่อง 3 เพราะมีกิจกรรมสุดเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆ ได้แฮปปี้เอนจอยกันตลอด ล่าสุดกับนักแสดงจากละครเรื่อง โลกหมุนรอบเธอ ผลงานละครเรื่องใหม่ของผู้จัดฯ แอน ทองประสม บริษัท ทอง สตูดิโอ จำกัด ที่กำลังจ่อคิวลงจอให้ได้ชมตอนแรก วันจันทร์ที่ 22 กรกฎาคมนี้

อลังการพรมม่วง งานประกาศรางวัล 'ไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2024'

เป็นค่ำคืนที่หลายคนในแวดวงการบันเทิงเก็บเป็นภาพความประทับใจของปีนี้ทีเดียว สำหรับงานประกาศรางวัล “NINEENTERTAIN AWARDS 2024” (ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024) ณ พารากอน ฮอลล์ นักแสดง และ ศิลปิน ในวงการบันเทิงร่วมเดินพรมม่วงกันเนืองแน่น “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด” รางวัลเกียรติยศคนบันเทิงที่ยาวนานกว่า 14 ปี

Viu Original ชวนฟินจิกหมอนกับซีรีส์ 'The Midnight Romance in Hagwon'

โรแมนติกไม่ไหว! แค่เห็นตัวอย่างของซีรีส์ Viu Original (วิว ออริจินัล) เรื่องล่าสุด “The Midnight Romance in Hagwon ชั่วโมงรักนอกตำรา” แฟนๆ ต่างก็ตั้งตารอเตรียมฟินจิกหมอนกันแล้ว ซึ่งหลังจากออกอากาศก็เปิดตัวด้วยเรตติ้งสูงเฉลี่ยทั่วประเทศ 5.169% คิดเป็นจำนวนผู้ชมทางโทรทัศน์ในเกาหลีใต้ถึง 1.18 ล้านคน

'ซนโฮจุน - จางนารา' กลับมาสาดพลังอารมณ์อีกครั้งใน 'My Happy Ending'

“My Happy Ending (ชีวิตที่วาดฝัน)” ซีรีส์แนวโรแมนติก - ดราม่า จากแดนกิมจิ ที่บอกเล่าเรื่องราวของมนุษย์ ถูกกิเลสครอบงำ ชีวิตปรารถนาแต่ความสำเร็จ จนสุดท้ายความหมกหมุ่นจึงกลืนกินชีวิตของเธอไป

'อันแจฮยอน' จับคู่ 'แพคจินอี' สวมบทบ่าว-สาวจอมปลอม!

เมื่อความไว้ใจของหญิงสาวที่มีต่อหนุ่มคนรักกลับถูกหักหลัง และคนที่จะเข้ามาดามหัวใจของเธอให้เข้มแข็ง กลับกลายเป็นชายหนุ่ม ที่หัวใจเต็มไปด้วยคับแค้น “The Real Has Come (อลหม่านวิวาห์กำมะลอ)” ซีรีส์จากแดนกิมจิ ที่จะพาทุกคน ไปหาคำตอบสุดท้ายของเรื่องราววุ่นวายที่เกิดขึ้นนี้