'อั้ม พัชราภา' หวนคืนจอเงินในรอบ 7 ปี

บริษัท เอ็ม เทอร์ตี้ไนน์ จำกัด (M39)  จับมือ เท่ง เถิดเทิง หรือ พงษ์ศักดิ์ พงษ์สุวรรณ ซึ่งงานนี้ควบ 2 ตำแหน่ง ทั้งแสดงนำและผู้กำกับ จัดพิธีบวงสรวงเปิดกล้องภาพยนตร์ ทิดน้อย 2565 เพื่อความเป็นศิริมงคลที่ได้มาร่วมกันสร้างสรรค์ผลงานครั้งสำคัญ  ณ เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน โดยมีทีมงานและนักแสดง อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ , เท่ง เถิดเทิง , อนันดา เอเวอริงแฮม มาร่วมพิธีในวันนี้อย่างพร้อมหน้า

สำหรับ ทิดน้อย 2565  เป็นเรื่องราวของตำนานหนึ่งเล่าถึงรักแท้ ของ ทิดน้อย หนุ่มใหญ่ข้างบ้านของ นาค สาวสวยชื่อดังแห่งยุค ทิดน้อยกับนาค ทั้งสองเป็นเพื่อนเล่นกันมาตั้งแต่เด็ก เขารักและดูแลเธอเสมือนหนึ่งนางในดวงใจที่หวังจะร่วมหอลงโรง  แต่นาคกลับเคารพรักทิดน้อยเสมอพี่ชายที่แสนดี เพราะนาคมีใจให้กับ มาก หนุ่มหล่อที่รักนาคไม่แพ้กัน แต่นั่นก็ไม่ใช่ปัญหาของทิดน้อยเพราะในมโนของทิดน้อย  นาคกับเขาคือคนรักกัน

ทั้งสามผ่านเรื่องราวต่างๆ มาด้วยกัน ไม่ว่าจะเหตุการณ์ใดๆ ทั้ง สุข ทุกข์ รอยยิ้ม เสียงหัวเราะ แต่ความรักมันเป็นเรื่องของคนสองคน แล้วเขาจะจัดการกับมาก นาค และหัวใจตัวเองอย่างไร ที่จะเป็นบทสรุปของตำนานรักแท้ๆ บทนี้ของ...ทิดน้อย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'นาย ณภัทร' นำทีมบวงสรวงหนัง 'มานะแมน'

ช่อง 3 และ M Studio โดย เทรซีแอนน์ มาลีนนท์ ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการกลุ่ม บมจ.บีอีซี เวิลด์ และ สุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร M Studio พร้อมด้วย ปิ่นกมล มาลีนนท์ ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการกลุ่ม บมจ.บีอีซี เวิลด์ และคณะผู้บริหาร ช่อง 3 จัดพิธีบวงสรวงภาพยนตร์เรื่อง มานะแมน

หลอนสุดในชีวิต 'ขวัญ' นำทีมบวงสรวงหนัง 'มูลู หน้าครู'

ได้ฤกษ์บวงสรวงกันแล้วสำหรับภาพยนตร์เรื่อง มูลู หน้าครู อำนวยการสร้างโดย บริษัท จันธารา 168 จำกัด โดย บุ๊ค-ปริญญา จันทร และ มิสเตอร์ หลิว ณ. ES Studio ย่านคลองหลวง นำทีมโดย ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์, ธ๊อป-ณฐนน ณรธัญวิรุณ (Mister Supranational thailand 2023)

ยิ่งใหญ่! งานบวงสรวงพญาศรีสัตตนาคราช 'น้ำตาล-กัปตันชมพู่' ร่วมรำถวาย

เปิดงานบวงสรวงพญาศรีสัตตนาคราช 'น้องน้ำตาล-กัปตันชมพู่' พร้อมสาวงามนับพัน รำถวายพ่อปู่ พลังศรัทธายิ่งใหญ่เหนือคำบรรยาย จัดพานบายศรีสูงสุดในไทย

เดือนมหามงคล ทร.จัดพิธีบวงสรวงใหญ่ เรือพระราชพิธีพยุหยาตราทางชลมารค

พลเรือเอก อะดุง พันธุ์เอี่ยม ผู้บัญชาการทหารเรือ เป็นประธานในพิธีบวงสรวงพระภูมิเจ้าที่ พิธีสงฆ์ และเซ่นไหว้แม่ย่านางเรือพระราชพิธี จำนวน 14 ลำ ณ พิพิธภัณฑ์สถานแห่งชาติ เรือพระราชพิธี ถนนอรุณอมรินทร์ เขตบางกอกน้อย

เวียดนามต้อนรับ 'หลานม่า' สุดอบอุ่น

หลังจากได้รับกระแสตอบรับท่วมท้นในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ล่าสุด ภาพยนตร์ หลานม่า ได้มีการจัดรอบพิเศษขึ้นที่ CGC Vincom Center Landmark 81 กรุงโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม โดยสถานกงสุลใหญ่ ณ นครโฮจิมินห์ ภายในงานได้มีการเชิญคณะทูตานุทูตจากประเทศต่างๆ รวมไปถึง ผู้แทนจากหน่วยงานภาครัฐเวียดนาม สหพันธ์องค์กรมิตรภาพ สมาคมมิตรภาพ แขกผู้มีเกียรติ อินฟลูเอนเซอร์ สื่อมวลชน มาร่วมงานครั้งนี้ด้วย

'สมมติ' ได้รับเลือกฉายในเทศกาลหนังที่นิวยอร์ก

สมมติ (Supposed) ภาพยนตร์ไทยเรื่องเยี่ยมผงาดในต่างแดนอีกครั้ง ล่าสุดกำลังเดินทางไปเยือน นิวยอร์ก โดยเป็นหนึ่งในภาพยนตร์เอเชียที่ได้รับการคัดเลือกให้เข้าฉายในเทศกาลภาพยนตร์ New York Asian Film Festival ครั้งที่ 23 (NYAFF 2024) นอกจากนี้ทางเทศกาลฯ ยังได้เชิญนักแสดงสาวมากฝีมือ แพต-ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช เป็นตัวแทนจากภาพยนตร์ร่วมเดินพรมแดงงานเปิดเทศกาลครั้งนี้ ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 12-28 กรกฎาคมนี้ ณ เมืองนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา