'วิน-มิน' เคมีพุ่ง ส่ง #DevilSisterEP1 ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ 8 ประเทศทั่วโลก

คอนเฟิร์มกันชัดๆ ไปเลยว่าปังแบบ 100% กับกระแสความแรงของซีรีส์แนวโรแมนติกฟีลกู๊ด  Devil Sister แอ๊บร้ายให้นายไม่รัก  จาก GMMTV บอกเล่าเรื่องราวความรักของผู้หญิงคนหนึ่งที่พยายามจะแอ๊บร้ายต่อหน้าคนอื่นเพื่อแก้ไขปมบางอย่าง แต่ถึงเธอจะร้ายยังไงก็ไม่อาจจะทำให้หนุ่มข้างบ้านหยุดคลั่งรักเธอได้เลย  นำแสดงโดยคู่พระนางเคมีดี วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร และ มิน-พีชญา วัฒนามนตรี

ซึ่งล่าสุดลงจอให้ชมกันเป็นตอนแรกก็สามารถโกยคะแนนความนิยมจากแฟนๆ ทั้งในและต่างประเทศไปแบบเกินต้าน พร้อมส่งให้ #DevilSisterEP1 พุ่งทะยานติดเทรนด์ทวิตเตอร์ 8 ประเทศทั่วโลก โดยขึ้นแท่น อันดับ 1 ถึง 4 ประเทศ ไทย, อินโดนีเซีย, เวียดนาม, ฟิลิปปินส์ อีกทั้งยังติดเทรนด์ทวิตเตอร์ อันดับ 2  ทั้ง Worldwide, สิงคโปร์, มาเลเซีย และติดเทรนด์ทวิตเตอร์ อันดับ 16  ในประเทศเกาหลีใต้ รวมถึง อันดับ 38 ในประเทศเม็กซิโกอีกด้วย

ซึ่งฉากที่สร้างความฟินให้กับแฟนๆ ได้เบอร์แรงเลย คือฉากที่หมอน้ำชา (รับบทโดย วิน เมธวิน) ออกอาการเขินจัดตอนพยายามจะจับมือพี่ไอริน (รับบทโดย มิน พีชญา) ในโรงหนัง แถมยังเติมดีกรีความหวานละมุนตามแบบฉบับหนุ่มคลั่งรักในจังหวะที่จ้องหน้าพี่ไอรินอีกด้วย เรียกว่าความสนุกจัดหนักจัดเต็มโดนใจทุกซีนกันเลยทีเดียว รับรองว่าสัปดาห์หน้ามีโมเมนต์ความฟินมาเสิร์ฟให้ชมกันอีกเพียบ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ขอพื้นที่ส่วนตัว 'ปอนด์ ณราวิชญ์' วอนบุคคลปริศนาหยุดขับรถตาม

นักแสดงหนุ่มขวัญใจสาววาย ปอนด์-ณราวิชญ์ เลิศรัตน์โกสุมภ์ หนึ่งในคู่จิ้น "ปอนด์-ภูวินทร์" จาก GMMTV วอนแฟนคลับที่ขับรถตามให้หยุดพฤติกรรมดังกล่าวเพราะกังวลเรื่องความปลอดภัยทั้งของตัวเองและคนใกล้ตัว จนต้องหนีมาอยู่กับเพื่อน

'GMMTV' คว้า 2 รางวัล งาน 'THAILAND DIGITAL AWARDS 2024'

เรียกว่ามีผลงานโดดเด่นได้รับความนิยมและเป็นที่ยอมรับอย่างต่อเนื่อง สำหรับ GMMTV คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย ในเครือบริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) ล่าสุดคว้า 2 รางวัลจากงาน THAILAND DIGITAL AWARDS 2024 รางวัลสุดยอดบุคคลและองค์กรเกี่ยวกับดิจิทัลในประเทศไทย ครั้งที่ 5

แรงเกินต้าน! 'WE ARE FOREVER FANCON' บัตร Sold Out ทั้ง 2 รอบ

แรงเกินต้าน! สำหรับงาน WE ARE FOREVER FANCON จาก GMMTV แฟนคอนครั้งแรกในประเทสไทย ของ 8 หนุ่มฮอต ปอนด์-ณราวิชญ์ เลิศรัตน์โกสุมภ์, ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน, วินนี่-ธนวินท์ ผลเจริญรัตน์, สตางค์-กิตติภพ เสรีวิชยสวัสดิ์, อู๋-ธนบูรณ์ เกียรตินิรันดร์, บูม-ธราธร จันทรวรกาญจน์, มาร์ค-ณฐริศร์ วรกรเลิศสิทธิ์, ปูน มิตรภักดี” จากซีรีส์สุดปังแห่งปี We Are คือเรารักกัน

'หลิงหลิง' เคลื่อนไหวแล้วหลังมีภาพหลุดคู่ 'วิน เมธวิน'

หลังมีภาพหลุดกำลังเดินช็อปปิ้งด้วยกันที่ประเทศเกาหลีใต้ หลิงหลิง ศิริลักษณ์ คอง นางเอกดาวรุ่งช่อง 3 ก็ได้ออกมาตอบแล้วถึงความสัมพันธ์กับซูเปอร์สตารอย่าง วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร โดยแจ้งว่าเป็นแค่เพื่อนกัน

แฟนคลับช็อก GMMTV ประกาศยุติบทบาทการทำงานคู่ของ 'เพิร์ธ-ชิม่อน'

หลังจากที่ ชิม่อน-วชิรวิชญ์ เรืองวิวรรธน์ ได้ประกาศว่าตนกำลังรักษาอาการป่วยโรคซึมเศร้าทำให้ไม่สามารถไปร่วมงานคอนเสิร์ตของค่ายได้ในครั้งก่อน และทำให้ต้องถอนตัวจากละครที่ต้องเล่นคู่กับคู่จิ้นอย่าง เพิร์ธ-ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร นั้น

'เจมีไนน์' ปรับลุคมาดนิ่ง แฮปปี้ถูกใจแฟนๆ ทั่วโลก

เรียกว่าทำเอาแฟนๆ กรี๊ดหนักมาก สำหรับบทบาท กองทัพ ของนักแสดงสุดฮอต เจมีไนน์-นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์ ในซีรีส์ “My Love Mix-Up! เขียนรักด้วยยางลบ จาก GMMTV ซึ่งหนุ่มเจมีไนน์เล่นได้อย่างมีมิติ แถมยังโชว์สกิลการแสดงได้อย่างมีเสน่ห์ ดูขรึมคูลเป็นธรรมชาติ เหมือนได้ฉีกกรอบความเป็นตัวเองออกไปอีกมุมหนึ่งที่เจ้าตัวเองก็ยังไม่เคยสัมผัส ซึ่งได้เสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนๆ ทั่วโลก