'น้ำตาล ชลิตา' โชว์แม่ไม้มวยไทยกับ 'แมทธิว'

 มีความสามารถรอบตัวจริงๆสำหรับสาวสวย "น้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์" เจ้าของมงกุฎ “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ปี 2559” ที่เผยเบื้องหลังความสำเร็จจากจุดเริ่มต้นเล็ก ๆ สู่เป้าหมายที่ยิ่งใหญ่สร้างชื่อเสียงให้คนไทยทั้งประเทศ ในการเป็นตัวแทนประเทศไทยประกวดนางงามจักรวาล หรือมิสยูนิเวิร์ส 2016 ณ กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ และสามารถผ่านเข้ารอบ 6 คนสุดท้าย ซึ่งเธอก็ยังไม่เคยหยุดพัฒนาความสามารถ

ล่าสุดรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” โดยพิธีกร แมทธิว ดีน ชวนสาวน้ำตาล ลงนวม ณ ค่ายมวยคงสิทธา เพื่อพิสูจน์เลือดนักสู้ในตัวเธอ

“ตั้งแต่สมัยเด็ก ๆ ช่วยคุณแม่ทำงานหาเงิน เล็ก ๆ น้อย ๆ ตลอด ทำมาเรื่อย ๆ จนเราโตขึ้นก็สนใจอยากทำงานที่สนามบินเพราะจะได้ฝึกภาษาไปด้วยในตัว เลยเริ่มทำงานเป็นเด็กเสิร์ฟที่นั้น ช่วงชีวิตตอนนั้นมันทำให้เราเห็นค่าของเงินตั้งแต่เด็ก บางทีมานั่งร้องไห้ถึงชีวิตวัยรุ่นที่ไม่เหมือนคนอื่น มีแอบน้อยใจโชคชะตาอยู่บ้างค่ะ จนเราคิดได้เพราะได้มีโอกาสเห็นคนที่เขาลำบากกว่าเราอีกหลายเท่า ตอนนั้นเลยเก็บไว้เป็นบทเรียนชีวิตของเราเอง จนเราสามารถเก็บเงินซื้อกล้องเอง เพราะน้ำตาลชอบถ่ายรูปตอนนั้นภูมิใจมาก พอได้ประกวด Miss Thailand Universe 2016 เป็นโอกาสดีที่เข้ามาในชีวิต คิดว่าต้องลองคว้าไว้จะได้ไม่เสียดายทีหลัง พอมงลงไม่รู้ว่าต้องทำยังไงต่อ มันเบลอไปหมด ตอนนั้นทำอย่างเดียวคือมองหาแม่ แต่พอได้เป็นผู้ชนะ สิ่งแรกที่เกิดขึ้นและเปลี่ยนแปลงในชีวิต คือ โดนด่าทุกช่องทางของแฟนนางงาม ตอนนั้นเฟล ไม่อยากทำอะไรเลย ร้องไห้หนักมาก เราเลยเก็บทุกคำด่า มาพัฒนาตัวเองเป็นแรงผลักดัน เปิดดูพี่ ๆ ปีเก่า วิธีเดิน วิธีพูด จนเราหาซิกเนเจอร์ของตัวเองเจอ ทุกคนมองเห็นและยอมรับเรา”

งานนี้ แมทธิว เลยชวนน้ำตาลสู่ค่ายมวยคงสิทธา และอาสาเป็นผู้ฝึกสอนให้ด้วย เมื่อน้ำตาลพร้อมแล้ว แมทธิวก็พาน้ำตาลไปอุ่นร่างกายก่อน จากนั้นก็พาไปใส่นวมชกมวยเพื่อลงซ้อมกับกระสอบทราย สอนท่าต่อย เตะ ฟันศอก อยู่พักใหญ่ ชำนาญแล้วก็พาขึ้นเวทีมวยต่อยจริงกันเลย ทำเอาน้ำตาลตื่นเต้นที่จะได้แมทธิวเป็นผู้ฝึกสอนและลงนวมด้วย เรียกว่าสนุกสนานเรียกเหงื่อได้มากโข

ติดตามทั้งหมดได้ในรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” วันศุกร์ที่ 22 เมษายนนี้ เวลา 22.30 น. เป็นต้นไป ทางช่อง MONO29

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'โอปอล สุชาตา' คว้ามงกุฎ 'Miss Universe Thailand 2024'

ดาวดวงใหม่บนจักรวาลถือกำเนิดแล้ว เมื่อ โอปอล-สุชาตา ช่วงศรี สาวงามในวัย 21 ปี ตัวแทนจากจังหวัดกรุงเทพมหานคร คว้ามงกุฎ Starlight Crown จาก MOUAWAD มงกุฎประจำตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2024 ไปครองได้สำเร็จ พร้อมรับช่อดอกไม้เกียรติยศ พระจันทร์เสี้ยว จาก FLOWDESIGN ที่เนรมิตขึ้นจากแรงบันดาลใจที่ต้องการสื่อความหมายถึงพลังของเพศหญิงในการเริ่มต้นใหม่ ซึ่งพระจันทร์เสี้ยวพร้อมส่องแสงแพรวพราวคู่กับดวงดาวทั่วทั้งจักรวาล อีกทั้งยังได้ที่พักอาศัยคอนโดมิเนียมสุดหรูจาก ASSETWISE

'ปุ๊กลุก' หวั่นเอี่ยวสิ่งผิดกฎหมาย หลังเพจปลอมอ้างชื่อกว่า 10 ปี!

นางเอกมากฝีมือ ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล เปิดใจในรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องone 31 หลังเพจปลอมแอบอ้างชื่อนานกว่า 10ปี หวั่นเอี่ยวสิ่งผิดกฎหมาย ตอนแรกคิดว่าเป็นแฟนคลับ ขนาดพ่อยังเข้าใจผิด

'ณิชา' โดนคอมเมนต์แรง เล่าจุดเปลี่ยนชีวิตหลังเจอวิจารณ์หนัก

นักแสดงสาว "ณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์" เปิดใจในรายการ WOODY INTERVIEW ถึงสาเหตุที่ไม่ต่อสัญญาช่อง การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในชีวิตที่ทำให้รู้สึกเครียดมาก เล่าเหตุการณ์สุดช็อก! จำฝังใจโดนคอมเมนต์แรงต่อหน้าว่าไม่เหมาะสมเป็นนางเอก

แผลยังสด! 'อาไท' ยอมรับร้องไห้ตลอด ขอทำงานเพื่อให้ลืมความรัก

แผลยังสดหมาดๆ สำหรับตลกอารมณ์ดี "อาไท กลมกิ๊ก" หรือ สุภทัต โอภาส ที่ยุติความสัมพันธ์กับแฟนนางงามสายฮา "น้ำเพชร-อิสรีย์ ธรากูลพิพัฒน์ " งานนี้มีข่าวลือว่าฝ่ายเสียใจหนักมากกินไม่ได้นอนไม่หลับ ล่าสุดเจ้าตัวควงคุณพ่อบุญชู เชิญยิ้ม มาเปิดใจกลางรายการ "โต๊ะหนูแหม่ม" ที่บอกเลยว่างานนี้มีเสียน้ำตา

'อาไท กลมกิ๊ก' โพสต์เลิก 'น้ำเพชร อิสรีย์' แล้ว พร้อมขอโทษฝ่ายหญิง

ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวว่านักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี อาไท-สุภทัต โอภาส หรือ อาไท กลมกิ๊ก กับแฟนสาว น้ำเพชร-อิสรีย์ ธรากูลพิพัฒน์ ปิดฉากรักลงแล้ว แต่ก็เป็นเพียงข่าวลือเมื่อทั้งคู่ยังรักกันดีอยู่ แต่ล่าสุด อาไท ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมสตอรี่ว่าทั้งคู่ได้จบความสัมพันธ์กันเรียบร้อยแล้ว

เปิดหมดเปลือก 'แจมมี่ ปาณิชดา' นางเอกสาวจากละคร 'ดวงใจเจ้าป่า'

เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวคุณภาพของ ช่อง 7HD ที่กำลังมีผลงานละครเรื่อง “ดวงใจเจ้าป่า” ละครโรแมนติกแอ็กชั่น จากค่าย คนทีวี (ไทยแลนด์) สำหรับ แจมมี่-ปาณิชดา แสงสุวรรณ ซึ่งเรื่องนี้ “แจมมี่” บอกว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานที่จัดเต็มสุด ๆ และก็ยังเป็นผลงาน ที่สื่อถึงตัวตนของตัวเองได้มากที่สุด โดยเจ้าตัวยอมเปิดทุกเรื่อง ทั้งงาน หัวใจ และไลฟ์สไตล์นอกจอที่หลายคนยังไม่เคยรู้มาก่อน