ซีซั่นนี้ไม่รอด! 'แจ็ค แฟนฉัน' ติดโควิด-19

อีกหนึ่งรายที่ซีซั่นนี้ไม่ได้ไปต่อ สำหรับ แจ็ค แฟนฉัน หรือ เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ เพราะล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาแจ้งข่าวผ่านอินสตาแกรมว่าได้ติดเชื้อโควิด-19 โดยมีอาการ มีไข้ ไอ และเจ็บคอเล็กน้อย

แจ็ค แฟนฉัน ได้โพสต์ภาพข้อความว่า "ซีซั่นนี้ไม่รอดแล้วคับ แจ็คติดCovid นะครับ ก่อนหน้านี้มีไข้ ไอ เจ็บคอเล็กน้อย เลยไปตรวจ RT-PCR และเริ่มกักตัวผลออกว่า ติดโควิดครับ เบื้องต้นได้แจ้งผู้สัมผัสใกล้ชิดเรียบร้อยแล้ว แต่อาการไม่ได้หนักอะไร จะทำการ Home isolation ครับ แจ็คต้องขอโทษสำหรับงานที่ต้องเลื่อน และ ขออภัยผู้เกี่ยวข้องทุกท่านด้วยครับ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไทยติดโควิดใหม่รอบสัปดาห์ 435 ราย ดับเพิ่ม 1 คน

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 11 - 17 สิงหาคม 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล (รายสัปดาห์) 435 ราย

ไทยติดโควิดใหม่รอบสัปดาห์ 519 ราย ดับเพิ่ม 4 คน

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 4 - 10 สิงหาคม 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล

เปิดภาพแรก 'น้องคากิ' ลูก 'พ่อแจ็ค แฟนฉัน'

ตั้งหน้าตั้งตารอภรรยาคลอดลูกชายคนแรกอย่างใจจดใจรอ ในที่สุดน้องคากิ ลูกของแม่ ใบหม่อน กิตติยา และ แจ็ค แฟนฉัน ก็ลืมตาดูโลกเป็นที่เรียบร้อยแล้วตามฤกษ์ดีที่คุณพ่อสรรหามาว่าเป็นฤกษ์ที่ดีที่สุดของวัน