'โอ๋ ภัคจีรา' ติดโควิด! หลังกลับจากทริปเที่ยวสมุย

เพิ่งเดินทางกลับมาจากกาะสมุย และมีอาการเจ็บคอ  พิธีกรสาว โอ๋-ภัคจีรา วรรณสุทธิ์ เลยรีบตรวจหาเชื้อโควิด และผลออกมาว่าเธอได้รับเชื้อ ล่าสุดได้เข้ารับการรักษาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

“โอ๋ขอแจ้งเพื่อทราบนะคะ ตอนนี้ โอ๋พบเชื้อโควิด  ซึ่งไม่ทราบได้รับมาตอนไหน เมื่อวานรู้สึกเจ็บคอ พอกลับจากสมุยเลยตรวจ ATK บุคคลที่ร่วมเดินทาง รวมถึงลูกตอนนี้ยังไม่พบเชื้อ โอ๋ได้เข้าสู่กระบวนการรักษาแล้วค่ะ ต้องขออภัยทุกท่านที่อยู่ใกล้โอ๋นะคะ รักษาสุขภาพกันด้วย ดูแลตัวเองนะคะ ขอให้ทุกคนปลอดภัย”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หมอยง' ชี้ 'โควิด' ระบาดหนัก แต่รุนแรงลดลง เข้าใกล้ไข้หวัดใหญ่

ศ.นพ.ยง ภู่วรวรรณ หัวหน้าศูนย์เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านไวรัสวิทยาคลินิก ภาควิชากุมารเวชศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า โควิด 19

ฟื้นเร็ว! 'เศรษฐา' หายป่วยโควิดแล้ว พรุ่งนี้เข้าประชุมสภาฯพิจารณางบ 68

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ซึ่งยังคงพักรักษาอาการป่วยจากการติดเชื้อโควิด-19 เป็นวันที่สอง โดยในวันที่ 19 มิ.ย.สภาผู้แทนราษฎรจะมีการพิจารณาร่างพระราชบัญญัติ(พ.ร.บ.)งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ

‘เศรษฐา’ ลาป่วยติดโควิด กลับมาปฎิบัติงานวันที่ 19 มิ.ย.นี้

นายกรัฐมนตรี ได้พบแพทย์ หลังจากมีอาการป่วย อ่อนเพลียเล็กน้อย ตั้งแต่วันศุกร์ ที่ 14 มิถุนายน ที่ผ่านมา ผลการตรวจพบว่าติดโควิด

ทุบสถิติปีนี้! ไทยติดโควิดใหม่รายสัปดาห์ทะลุ 2.7 พันคน

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 2 - 8 มิถุนายน 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล