ส่องบรรยากาศสงกรานต์ของหนุ่ม-สาวศิลปิน 'ไทดอลมิวสิค'

เทศกาล “สงกรานต์” ปีใหม่ไทย ซึ่งตรงกับวันที่ 13-15 เมษายน 2565 หลายคนวางแผนเดินทางไปต่างจังหวัด ทั้งกลับภูมิลำเนา เรามาดูว่าศิลปิน น้องๆบ้านไทดอลมิวสิค ในเทศกาลสงกรานต์ปีนี้ ทำกิจกรรมอะไรกันบ้าง

ออยเลอร์ : สงกรานต์ปีนี้ ออยเลอร์เดินทางกลับบ้านไปหาคุณพ่อคุณแม่ค่ะ และก็ได้แวะสรงน้ำพระขอพรปีใหม่ไทยด้วยค่ะ
จา สิงห์ชัย : สงกรานต์ปีนี้ จา ได้เดินทางกลับบ้าน จ.ยโสธร ครับ มาอยู่บ้านสวนของน้าไผ่ พงศธร กิจกรรมที่ทำก็ตึกแห กินปลานำกันเด้อครับ
กิมกลอย : เทศกาลสงกรานต์ปีนี้ หนู และคุณพ่อคุณแม่ ไปทำบุญที่วัด และได้สรงน้ำพระพุทธรูป เพื่อเป็นศิริมงคลแก่ชีวิตค่ะ
แทนไท : เทศกาลสงกรานต์ปีนี้ คุณพ่อคุณแม่ พาแทนไปไหว้พระธาตุพนม ขอพรปีใหม่ไทย ครับ
รุ่ง นครพนม : สงกรานต์นี้ รุ่งได้มีโอกาสมาร้องเพลงในงานสายสัมพันธ์ รดน้ำดำหัว และผมก็ได้ สรงน้ำคุณพ่อคุณแม่ และกราบขอพรจากท่านทั้งสอง ด้วยครับ และขาดไม่ได้เรื่องทำบุญโรงทานน้ำส้มเกร็ดหิมะ , ขนมลิ้นจี่ เอาบุญมาฝากแฟนๆ FC ทุกท่านนะครับ
หนิง ไอลีน :สงกรานต์ปีนี้ หนิงไม่ได้ไปใหนเลยคะ ปกติสงกรานต์ทุกๆปีหนิงจะหาเวลา ไปรดน้ำดำหัวขอพรจากคุณแม่ค่ะ แต่ปีนี้ หนิงได้มาช่วยงานคุณลุงคุณป้าอยู่ที่ขอนแก่น ส่วนคุณแม่ของหนิงเองอยู่จังหวัดนครสวรรค์ ด้วยสถานการณ์โควิตปีนี้ หนิงใช้วิธีโทรศัพท์ ขอพรจากคุณแม่ค่ะ
ทิวเทน : สงกรานต์ปีนี้ ผมไม่ได้ไปไหนเลยครับ แต่ก็ไม่ลืม สรงน้ำพระที่บ้าน และรดน้ำดำหัวขอพรจาก คุณพ่อคุณแม่ครับผม
พิมมี่ : สงกรานต์ปีนี้ หนูเล่นสงกรานต์อยู่ที่บ้าน เช่นสรงน้ำพระ และรดน้ำดำหัว ขอพรจากคุณพ่อคุณแม่ค่ะ

นอกจากนี้เหล่าศิลปินยังได้ฝากข้อความมายังแฟนเพลงว่า "ในวันเทศกาล สงกรานต์นี้ พวกเราศิลปิน บ้านไทดอลมิวสิค ขอให้แฟนๆ FC ทุกท่าน มีสุขภาพร่างรายกายแข็งแรง ปลอดภัยโรคภัยไข้เจ็บ และจากโควิตด้วยนะครับ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ แท็กทีม ศิลปิน-ดีเจ. ชวนคนไทยสมองดีด้วยการออกกำลังกาย

พลพล-ทชภณ พลกองเส็ง แท็กทีมศิลปินจีเอ็มเอ็ม มิวสิค ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช, จา สิงห์ชัย และ ไตเติ้ล-ธนธัช ทิพย์จักษุ พร้อมด้วย มิ้ลค์-พรรษา วอสเบียน, เลิฟ-ภัทรานิษฐ์ ลิ้มปติยากร นักแสดงจาก จีเอ็มเอ็มทีวี และ ดีเจ.เคเบิ้ล-ติณณภพ ผดุงธรรม, ดีเจ.เอไทม์ มีเดีย ร่วมใจชวนคนไทยใส่ใจสุขภาพสมองผ่านกิจกรรม “เดิน วิ่ง ปั่น ป้องกันอัมพาต ครั้งที่ 10

'จา สิงห์ชัย' เตรียมคลอดอัลบั้มแรก 'ไผ่ พงศธร' นั่งแท่นผู้อำนวยการผลิต

จา สิงห์ชัย หนุ่มโรแมนติกสายเลือดอีสานเสียงดี ดีกรีนักร้อง 76 ล้านวิวจากเพลงฮิต “บักฮูขี้” ล่าสุดได้รับโอกาสดีจากผู้ใหญ่บ้านไทดอลมิวสิค ได้ทำดิจิทัลอัลบั้มแรกในชีวิต “ความฮักของบักดิน” อัลบั้มนี้ มีทั้งหมด 5 เพลง แต่ละเพลงมีความพิเศษแบบเซอร์ไพรส์ ให้แฟนๆ ได้ลุ้นกัน ซึ่งงานนี้ได้ “ไผ่ พงศธร” น้าชายแท้ๆ มานั่งแท่น เป็น Executive Producer คุมบังเหียนให้กับ อัลบั้มนี้

เหยื่อ 'แก๊งนักรบ' โผล่อีก! ผู้บังคับบัญชาพาพลทหารมอบตัวแล้ว

จากกรณีที่นายวิ่งและนางสาวกุลนันท์ ชาว อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นพ่อและแม่ของ นายระพีพัฒน์ หรือแพต อายุ 16 ปี ได้นำคลิปหลักฐานขณะลูกชายถูกรุมทำร้ายร่างกาย

ลุงวัย 63 ปี ซิ่งรถตุ๊กตุ๊กรับจ้าง กลับจากเล่นสงกรานต์ เสียหลักชนเสาไฟเสียชีวิต

มีอุบัติเหตุรถสามล้อเครื่องชนเสาไฟฟ้ามีผู้เสียชีวิต ภายในซอยวัดด่านสำโรง แยกย่อยซอยสำโรงเหนือ 17 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ