พวงมาลัยสุดอลังการ ความประทับใจระหว่าง 'อิสร์' และ 'แฟนคลับ'

เรียกได้ว่าเป็นภาพความน่ารัก ความผูกพัน ที่จะมีให้เห็นอยู่เรื่อยๆ แม้ว่าช่วงที่ผ่านมา "อิสร์ อิสรพงศ์" จะไม่ค่อยได้เจอกับแฟนคลับกันสักเท่าไหร่ ทำได้เพียงไลฟ์สด ร้องเพลง พูดคุยกันแทน

และเมื่อวันที่ 15 เมษายนที่ผ่านมา ความพิเศษก็ได้เริ่มขึ้นอีกครั้ง เมื่อเหล่าแฟนคลับเตรียมของขวัญย้อนหลังวันเกิด (12 เมษายน) ให้กับหนุ่ม "อิสร์ อิสรพงศ์" ทั้งป้ายไฟ ทั้งเค้ก ทั้งพวงมาลัย มามอบให้ศิลปินคนโปรดแบบจัดหนักจัดเต็มกันเลยที่เดียว แฟนๆสามารถเข้าไปชมบรรยากาศความประทับใจนี้ได้ที่ Facebook : อิสร์ อิสรพงศ์ แกรมมี่โกลด์ ทั้งภาพและคลิปวิดีโอ

โดย อิสร์ เผยความรู้สึกว่า "งานเมื่อคืนขอบคุณเดอะมอลล์บางกะปิมากๆครับ ขอบคุณทีมงานทุกๆคนที่ดูแลอิสร์อย่างดีมากๆ ขอบคุณแฟนคลับทุกๆคนทั้งทางบ้านและที่มาเจอกันที่หน้าเวที ขอบคุณของขวัญวันเกิดที่ทุกคนตั้งใจทำเซอร์ไพรส์ย้อนหลังวันเกิดให้กับผมในงานวันนี้ประทับใจที่สุด และเป็นปีที่พิเศษสำหรับผมมากจริงๆขอบคุณพวงมาลัยออนไลน์ทุกพวง ขอบคุณทุกคนมากๆนะครับ ไม่มีคำไหนจะพูดเลยนอกจากคำว่า “รัก” สั้นๆคำเดียว รักกันแบบนี้ตลอดไปนะครับ ❤️ ขอบคุณมากๆจากใจอิสร์ครับ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'นิวเยียร์' เตรียมฟ้องติ่งเจ้าปัญหา ลั่นถ้าที่บ้านขัดเกลาไม่ได้เดี๋ยวสอนเอง!

ทำเอานักแสดงหนุ่ม นิวเยียร์-กิตติวัฒน์ สวัสดิมิลินท์ หรือที่สาววายคุ้นเคยกับคู่จิ้น "โบ๊ท-นิวเยียร์" ที่กลายเป็นคู่จริงเพราะเพิ่งขอแต่งงานกันไปเมื่อเดือนที่แล้ว กับหวานใจหมอโบ๊ท-ณัฐพงศ์ ชินโสภณทรัพย์ ถึงขั้นลั่นวาจาว่า "ถ้าหากสังคมในบ้านยังขัดเกลาความเป็นมนุษย์ที่ถูกที่ควรไม่ได้ เดี๋ยวผมสอนเอง" เลยทีเดียว

'จ๊ะ นงผณี' เปย์แฟนคลับหนักมาก

กลายไปเป็นไวรัลไปทั่วโลกโซเชียล สำหรับนักร้องสาว จ๊ะ-นงผณี มหาดไทย กับความน่ารักที่มีต่อแฟนคลับของเธอ โดยคลิปแรกเป็นเหตุการณ์ที่สาวจ๊ะได้เจอกับคุณยายวัย 72 ปี ในตอนที่ไปเล่นคอนเสิร์ต

'กีต้าร์ นิภาพร' เป็นกำลังใจให้ทุกอาชีพ ปลื้มเพลง 'นักร้องลูกแม่ค้า' ทะลุล้านวิว

“มือที่เคยถือทัพพีตักแกง ยืนอยู่หน้าแผงขายข้าวแกงช่วยแรงแม่พ่อ” แค่คำขึ้นต้นก็กินใจเหลือเกินสำหรับเพลง “นักร้องลูกแม่ค้า” ของศิลปินน้องใหม่ “กีต้าร์ นิภาพร” แชมป์ 105 สมัยจากรายการ “ดวลเพลงชิงทุน”

'ดอกอ้อ' ปลื้มร้อง 'ปลิ้นหมอนนอนฝัน' ผลงานจากศิลปินชั้นครู 'ดาว บ้านดอน'

กลับมาให้ได้ม่วนกันอีกครั้ง สำหรับศิลปินสาวเสียงซอ "ดอกอ้อ ทุ่งทอง" กับเพลงใหม่ล่าสุด "ปลิ้นหมอนนอนฝัน" เพลงลูกทุ่งหมอลำม่วนๆ ที่ชวนให้แฟนๆได้ยิ้มตาม ด้วยจังหวะและเนื้อหาเพลงน่ารักๆ

'เบลล์ นิภาดา' ส่งเพลงหมอลำ 'ใจก็ยับตับก็พัง' พร้อมเปิดขวดให้คนถูกเทลืมความเจ็บ

นักร้องสาว เบลล์ นิภาดา ปล่อยเพลงหมอลำ "ใจก็ยับตับก็พัง" เพลงที่ 4 จากอัลบั้ม "อีหล้าหน้าฮ้าน" ยังชวนๆ แฟนๆ มาม่วนจอยไม่หยุด กับเพลงหมอลำ "ใจก็ยับตับก็พัง" แต่งคำร้องและทำนองโดย อ.ภาณุวัฒน์ วิเศษวงษา และเรียบเรียงโดย อ.จินนี่ ภูไท

'ปุ๊กลุก' หวั่นเอี่ยวสิ่งผิดกฎหมาย หลังเพจปลอมอ้างชื่อกว่า 10 ปี!

นางเอกมากฝีมือ ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล เปิดใจในรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องone 31 หลังเพจปลอมแอบอ้างชื่อนานกว่า 10ปี หวั่นเอี่ยวสิ่งผิดกฎหมาย ตอนแรกคิดว่าเป็นแฟนคลับ ขนาดพ่อยังเข้าใจผิด