'บ่าววี' หมดสัญญา 'ค่ายอาร์สยาม' หลังอยู่มา 16 ปี

เป็นนักร้องที่มีเสียงเป็นเอกลักษณ์อีกคนสำหรับ บ่าววี อาร์สยาม ล่าสุดเจ้าตัวได้มาเปิดเผยในรายการ Z story ช่องอมรินทร์ทีวี ว่าเพิ่งหมดสัญญากับค่ายอาร์สยามมาหมาดๆ อีกทั้งยังอัปเดตเรื่องผลงานเพลงที่ซุ่มทำด้วยตนเองและเรื่องช่วยเหลือคนจากผลกระทบโควิดจนถูกหลอก

“หมดสัญญาจากอาร์สยาม อยู่มา 16 ปี ถือว่าเป็นครอบครัวเลยแต่ตอนนี้ก็ยังผูกพันทำงานร่วมกันอยู่ ผมเพิ่งหมดสัญญามาหมาดๆ รายการนี้เป็นรายการแรกที่มาบอกผ่านก็ต้องขอบคุณอาร์เอส อาร์สยาม เฮียฮ้อที่ให้โอกาสผมมาถึงวันนี้ (ตอนนี้ได้ข่าวว่าซุ่มทำเพลงจะปล่อยออกมาเมื่อไหร่) ทุกบทเพลงของบ่าววีจะมารวมกันในเพลงหนึ่ง ชื่อเพลงว่า น้ำตาขอนไม้ เร็วเร็วนี้ได้ฟังกันแน่นอน

นอกจากนี้ก็ทำธุรกิจ ชื่อปลาทูอบโอโซน เป็นปลาทูเค็มทั่วไปแต่ก็ไม่ได้เค็มจัด ส่วนมากลูกค้าหรือแฟนคลับที่ซื้อไปประทับใจ ต้องขอบคุณมากครับ ธุรกิจนี้เกิดจากคนที่เราเคยช่วยเขา เขาเคยลำบาก จู่วันนึงเขาก็แนะนำมีขายปลาทู เขาก็ชวนพี่มาทำปลาทูกับผม เขาก็บอกไปขายเลยกำไรผมให้พี่หมด เราก็เลยรู้สึกว่าเออวันนึงเราช่วยเขา พอมาวันนี้เขาก็ช่วยเราให้เรามีธุรกิจ ล่าสุดก็จะมีธุรกิจใหม่เพิ่งเปิดตัวไปเป็นข้าวหอมมะลิคัดพิเศษตราบ่าววี ก็ขอฝากด้วย“

ล่าสุดมีช่วยเหลือคนจนโดนหลอก?

“เขาก็ทักมา เราก็ไปดูโปรไฟล์เขา คิดว่าคงไม่โดนหลอกหรอก เราก็โอนเงินไปช่วยแต่ก็ไม่ได้เยอะอะไร แล้วก็มีแฟนคลับช่วยโอนด้วย จู่ๆ ก็คงเป็นเครือญาติเขาทักมาบอกว่า พี่ได้โอนเงินมาให้คนนี้ไหม เขาหลอกพี่นะ เขาก็ให้เราเช็คดูผมก็ไปเช็ค ถ้าจะจริงมาหลอกเราแน่ ไม่ใช่ขอแค่เรา เขาขอไปทั่ว ไม่ได้ลำบากจริงๆ“

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เบลล์ นิภาดา' ส่งเพลงหมอลำ 'ใจก็ยับตับก็พัง' พร้อมเปิดขวดให้คนถูกเทลืมความเจ็บ

นักร้องสาว เบลล์ นิภาดา ปล่อยเพลงหมอลำ "ใจก็ยับตับก็พัง" เพลงที่ 4 จากอัลบั้ม "อีหล้าหน้าฮ้าน" ยังชวนๆ แฟนๆ มาม่วนจอยไม่หยุด กับเพลงหมอลำ "ใจก็ยับตับก็พัง" แต่งคำร้องและทำนองโดย อ.ภาณุวัฒน์ วิเศษวงษา และเรียบเรียงโดย อ.จินนี่ ภูไท

'นุ๊ก ธนดล' ซื้อบ้านหลังใหญ่ ตั้งเป้า 3 ปีปลดหนี้ให้หมด

ประสบความสำเร็จไปอีกขั้น สำหรับ นักร้องหนุ่ม นุ๊ก-ธนดล ศิริแวว ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเผยถึง 2 เรื่องที่น่ายินดีที่เกิดขึ้นในช่วงนี้ของตัวเอง โดยเฉพาะการซื้อบ้านหลังแรก หลังใหญ่ ในกรุงเทพ ที่เจ้าตัวตั้งเป้าขอ 3 ปี จะส่งบ้านหลังนี้ให้หมด

แห่ส่งกำลังใจให้ 'เจนนี่ รัชนก' หลังสูญเสียลูกในท้องอีกครั้ง

แฟนๆ แห่ส่งกำลังใจ นักร้องลูกทุ่งสาว เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หลังต้องสูญเสียลูกน้อยที่อยู่ในท้องในวัย 9 สัปดาห์ ซึ่งถือว่านี่เป็นการสูญเสียลูกในท้องเป็นครั้งที่ 2 ของแม่เจนนี่ โดยก่อนหน้านี้ เจนนี่ รัชนก ได้ออกมาประกาศข่าวดีในวันเกิดสามีว่ากำลังจะมีน้องให้กับน้องยูจิน ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมว่า “สุขสันต์วันเกิดนะคะสามีคนเก่ง และนี่คือของขวัญที่ตัวเองอยากได้มากที่สุด ยูจินจะมีน้อนแย้ววววว”

'กวาง ดวงฤทัย' เซ็นสัญญาเข้าบ้านใหม่ ปลื้ม 'แกรมมี่ โกลด์' ต้อนรับอบอุ่น

นับเป็นศิลปินสาวสวยแซ่บ ที่กำลังมาแรงอยู่ในกระแสขณะนี้ สำหรับ "กวาง ดวงฤทัย" เจ้าของเพลงดังอย่าง "น้องเทสเมา เจ้าเทสดี" ที่พุ่งทะยานขึ้นอันดับ #1 on trending for music บนยูทูบ และเพลง "เขาบ่ได้มีใจ" ที่มียอดทะลุ 43 ล้านวิว

'ไตเติ้ล ธนธัช' ลูกทุ่งป๊อป สีสันใหม่จากแกรมมี่โกลด์

เปิดตัวกันไปแล้ว สำหรับศิลปินหนุ่มลูกทุ่งป๊อปแดนใต้ "ไตเติ้ล ธนธัช" กับเพลง "อกหักต้องมีใหม่" เพลงน่ารักเอาใจวัยรุ่นยุคนี้ ด้วยเนื้อเพลงจำง่ายจังหวะกลางๆชวนโยกที่มาพร้อมวลีเด็ด “อกไก่ต้องมีคนหมัก อกหักต้องมีคนใหม่”

'ใบเตย' เปิดใจครั้งแรกหลังกลับไปซบอก 'เฮียฮ้อ' รับเคยคิดสั้นรู้สึกหมดค่าความเป็นคน

"ใบเตย อาร์สยาม" หรือ ใบเตย-สุธีวัน กุญชร เปิดใจผ่านรายการ คุยแซ่บShow ทางช่องวัน31 หลังจากศาลได้อนุมัติประกันตัวชั่วคราว พร้อมกับการหวนคืนบ้านเก่าอย่างอาร์เอส รวมไปถึงอาการโรคซึมเศร้า ที่มาพร้อมกับการแพนิค จนทำให้ไม่กล้าสบสายตาใคร ซึ่งในวันนี้เจ้าตัวได้เล่าผ่านสีหน้าที่สดใส รวมไปถึงเรื่องราวที่ทำให้ก้าวข้ามในวันที่แย่ๆ จนมาถึงวันนี้