'กานต์ วิภากร' ตัดพ้อชีวิต เตรียมแยกไปอยู่คนเดียว

ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น จู่ๆ กานต์ วิภากร ภรรยาของร็อคเกอร์คนดัง เสก โลโซ ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบายความในใจแบบยืดยาว เผยรู้สึกเหนื่อยกับภาระหน้าที่ที่รับผิดชอบจนอยากพัก พร้อมกันนี้ยังได้ฝากถึง ลูกชาย เสือ เสฏกานต์ และลูกสาว กวาง กรวี ที่แยกตัวออกไปอยู่นอกบ้าน หลังมีปัญหาขัดแย้งกับผู้เป็นแม่ให้กลับมาดูแลพ่อที่ตอนนี้อาการป่วยไบโพล่ากำเริบหนัก เพราะตนเองนั้นดูแลไม่ไหวแล้ว

โดยกานต์ วิภากร ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมว่า“ขอพูดเถอะนะคะ สำหรับคนที่แดกดัน ด่า ดูถูกเกลียดชังเรา และบอกเป็น FC พี่เสก จับผิดสารพัด หาว่าอยู่กับเราดูไม่สดใส แหม ช่างเสือกนะ กูจะบอกให้ตรงนี้เลยเค้ากลับมาหากูเอง และกูก็ยอมตกลงใจกันเพื่อลูกๆ และตัวเสกเอง  และกุก็ไม่เคยอยากจะถ่ายรูปโชว์หรืออะไรทั้งนั้น สังเกตเองว่ามีรูปคู่บ้างไหม น้อยมาก เพราะกูไม่ได้เห็นว่าต้องถ่าย ใครๆ ก็รู้ดีว่าคืนดีเป็นครอบครัวเดียวกันจะ 3  ปีแล้ว ถ้าพวกมึงยังไม่พอใจ มึงมีปัญญาดูแลเค้าไหม เพราะตอนนี้กูเหลือลอนดอนคนเดียวแล้ว กูก็ไม่ได้อยากจะอยู่กับเค้าเลยเพราะกูอยู่และช่วยเค้าเพราะลูกรักเค้า แต่ถ้าลูกทิ้งพ่อแม่แบบนี้ กุก็ไม่รู้จะอยู่เพื่อใคร

กูบอกเค้าว่ากูขอไปอยู่อิสระ แล้วให้ลูกกลับมาอยู่กับเค้า กูบอกไปหลายทีแล้ว เค้าไม่ยอม จะให้ทำยังไง มึงมาดูแลเค้าสิ ถ้ามีปัญญา และกูก็ไม่ได้อยู่กับเค้าตลอดเวลาเพราะกูต้องทำงานให้ทุกคน กูต้องออกไปทำงาน ตอนตื่นแล้วกลับบ้านสว่าง เค้าก็หลับไปแล้ว ตอนตื่นกูก็ตื่นก่อนแล้วออกไปทำงานเลย วันๆ แทบไม่ได้เจอหน้ากันด้วยซ้ำ ไม่ต้องห่วงหรอก ถ้าจะให้กูไป กูพร้อมทุกเวลา เพราะคนที่สำคัญที่สุดสำหรับกูไม่ใช่เค้า กูด่าเค้าตลอดว่า กูอยู่ 4  คนแม่ลูกมีความสุขอยู่ดีๆ มึงเข้ามาทำไมให้กูวุ่นวายอีกจนได้

กูต้องการอยู่กับลูกไม่ใช่เค้า พวกมึงช่วยไปบอกเค้าให้หน่อยว่ากูหมดแรงทำอะไรแล้วเพราะกูไม่มีกำลังใจ จากลูกๆ กู ไปบอกลูกกลับมาดูแลพ่อแล้วแม่จะไป ฝากไปถึงเสือกวาง ถ้าไม่รีบกลับมาดูแลพ่อ ถ้าเค้าเป็นไรไป ลูกๆ รับผิดชอบเองด้วยเพราะแม่ไม่อยู่แล้ว แม่จะไปอยู่คนเดียวเพราะแม่ไม่เคยอยากกลับมา แต่มันเป็นความต้องการของลูก แม่อยู่เพื่อความสุขของลูก แต่ลูกทิ้งพ่อแม่ไป แม่ก็ไม่อยู่เหมือนกัน มาดูแลกันเอง แม่จะต้องพักผ่อนบ้าง แม่เหนื่อยมากเลยแค่นี้แหละ ด่วน แต่ถ้าไม่กลับก็ตามใจแต่แม่ก็ไม่อยู่แล้วเหมือนกัน เพราะแม่ไม่อยากเห็นทุกสิ่งทุกเวลามันทำให้คิดถึงแต่ลูก แม่ไปอยู่ที่อื่นที่ไม่มีความหลัง น่าจะมีความสุขกว่า จบนะ พวกกาก รำคาญ เสือกบอกเป็น FC FC ส้นตีนอะไรเสือกเรื่องส่วนตัวศิลปิน ศิลปินเค้ามีครอบครัวแล้วพวกมึงมาวุ่นวาย ล้ำเส้นกันเกินไปแล้ว เดนสังคม กาก!! “

นอกจากนี้ กานต์ วิภากร ยังได้โพสต์ถึงลูกๆ ต่อว่า “เสือกวาง!! กลับมาดูแลพ่อเดี๋ยวนี้ แม่ไม่ทนแล้วนะ บอกเลย ถึงเป็นลูก แต่ไม่มีน้ำใจเป็นห่วงพ่อสักนิด พ่อไม่สบายก็รู้อยู่  ไหนจะเศรษฐกิจตกต่ำที่สุดที่พ่อแม่ฝ่าฟันมา นี้คือขั้นวิกฤตที่สุด พ่อเป็นไบโพล่าขั้นรุนแรง แต่ต้องออกไปทำงานเลี้ยงครอบครัวและบริวาร และคดีของพ่อก็น่ากังวลไม่น้อยเลย เค้านั่งกอดอกอยู่คนเดียวที่โต๊ะอาหารตลอดเวลาและทุกวัน เครียดเรื่องเสือกวางและคดี บาปกรรม ทำไมใจร้ายกับพ่อได้ ใจร้ายกับคุณตาคุณยาม รู้ไหมว่าทุกคนเสียสุขภาพจิตกับเรื่องลูกหนักมาก

เมื่อวาน คุณตานั่งอยู่บนเก้าอี้ตัวเดิม ไม่พูดไม่จากับใครแม้แต่ยาย เปิดพระสวดทั้งวัน ไม่กินข้าวหรืออะไรเลย ยายก็ร้องไห้บ่อยๆ เสือทำไม่ถูกทั้ง 2 คนแหละ มีประเด็นกับแม่แล้วทิ้งพ่อทิ้งตายาย น้าเก๋ กาก้า และทีมงานทุกคน ใจร้ายใจดำ โตแล้ว เงินก็เอาไปหมด ยังไม่มีโอกาสได้ตอบแทนพระคุณของทุกคนเลย เห็นแก่ตัวเกินไปแล้ว พ่อแม่และครอบครัวลำบากทั้งด้านเศรษฐกิจเงินทอง สุขภาพร่างกายและจิตใจ เพราะลูกเอาไปหมดทุกอย่าง  ถ้าจะปีกกล้าขาแข็งขนาดนี้ พิสูจน์ตัวเองเลย เอาทุกอย่างคืนพ่อแม่ให้หมดแล้วไปพิสูจน์ตัวเองให้ได้ อยากรู้จะทำได้มั้ย และแม่ขอประกาศไว้ตรงนี้เลยว่า แม่จะย้ายกลับไปอยู่บ้านลัสเตอร์คนเดียว  ไม่ขอยุ่งเกี่ยวกับเรื่องราวเหล่านี้อีกเพราะมันบั่นทอนจิตใจเกินไป

พ่อเครียดจะตายอยู่แล้ว แม่ดูแลไม่ไหวแล้ว มาดูแลกันเอง แม่แบกรับทุกอย่างจะตายแล้ว ถึงเวลาที่แม่ต้องรักตัวเองให้มากขึ้น แม่จะย้ายบ้านภายในเดือนนี้ไปอยู่บ้านเก่ากับลอนดอน 2 คน พวกเธอย้ายกลับมาดูแลพ่อเองเป็น 3 คน ต่างคนต่างอยู่ อย่ามาวุ่นวายกับแม่ละกัน แม่จะได้จิตใจดีขึ้นกว่านี้ จะตัดขาดกันก็ได้ ตามสบายเพราะใครที่มันทำไม่ดีกับแม่ มันจะได้รับผลกรรมเองแม้ว่าแม่จะไม่ถือโทษ ถ้าไม่มาอยู่เป็นเพื่อนพ่อก็ตามใจเพราะยังไงแม่กับลอนดอนขอไปอยู่สงบๆ กัน 2 คน  ให้อยู่คนเดียวไปเลย เพราะกูจะตายละ กูไม่เอาแล้ว เสก โลโซ เพราะตั้งแต่กลับมา ไม่เคยช่วยแก้ปัญหาอะไรได้เลยสักอย่าง นี้แก้ไขทุกอย่างคนเดียวมาตลอดเวลา ไม่ได้ใจร้ายแต่ใจดีมาจนตัวเองจะตายแล้ว ขอแยกกันอยู่ดีกว่า

ถ้ามีจิตสำนึกก็มาอยู่ดูแลเค้าเป็นการตอบแทนบุญคุณด้วยละกัน  ไม่งั้นก็ตัดขาดกันไป ให้เค้าอยู่กับหมาไป 2 คนละกัน ไปคิดดีๆ เพราะพ่อทำอะไรไม่เป็นเลย เค้าจะกินอยู่ยังไง !! แหม สัมภาษณ์กับรายการโหนกระแสและกับสื่อบอกจะคืนนั่นนี่ ในความจริงยึดไว้ทุกอย่างหมอจนพ่อแม่ไม่เหลืออะไรเลย ** หมายศาล หมายเรียก ถึงทุกคนแล้วคงทราบดีว่า คนละหลายข้อหาหนักๆ ทั้งนั้น ก็ไปเจอกันในศาลเท่านั้น“

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เสก โลโซ' ยอมรับเคยเป็นพ่อที่แย่

กำลังจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ 28 ปี LOSO We Are The Rock And Roll Concert ที่เป็นการรวมตัวกันในรอบหลายปี ล่าสุด เสก โลโซ หรือ เสกสรรค์ ศุขพิมาย ได้มาเปิดใจถึงเรื่องราวในอดีต ผ่านรายการ WOODY FM ยอมรับเคยเป็นพ่อที่แย่มาก ตอนนี้เลิกทุกอย่างแล้วเพื่อครอบครัว ลั่นยังรักจีเอ็มเอ็มแกรมมี่เสมอ ถ้าเป็นไปได้ก็ยังอยากกลับไปร่วมงานกับค่ายอีกครั้ง

คืนชีพวง 'LOSO Original' สู่คอนเสิร์ตในรอบ 23 ปี

วงโลโซ หรือ LOSO Original นำโดย เสก-เสกสรรค์ ศุขพิมาย , ใหญ่-กิตติศักดิ์ โคตรคำ และ กลาง-ณัฐพล สุนทราณู จะกลับมารวมตัวกันอีกครั้งในรอบ 23 ปี กับคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ 28 YRS LOSO WE ARE THE ROCK & ROLL CONCERT ฉลองครบรอบความเป็นตำนานของวงร็อคมหาชน วงโลโซ ที่ยืนหยัดมายาวนานถึง 28 ปีเต็ม ด้วยการย้อนสู่จุดกำเนิดเริ่มต้นของสมาชิกทั้ง 3 คน

ลึกซึ้ง-คิดถึง LOSO 28 Year The King of Rock & Roll กับเซอร์ไพร์สใหญ่เร็วๆนี้!

จากเด็กหนุ่มสายเลือดนักสู้ลูกโคราชหลานย่าโมเดินทางสู่เส้นทางร็อคสตาร์ ราชาร็อคแอนด์ โรลเมืองไทย เสก-เสกสรรค์ ศุขพิมาย พร้อมสองเพื่อนรัก ใหญ่-กิตติศักดิ์ โคตรคำ และ รัฐ-อภิรัฐ สุขจิตร์ เด็กหนุ่มทั้งสามคนที่มีความฝัน และรักในเสียงดนตรีได้มารวมตัวกันในปี พ.ศ. 2537

'กานต์ วิภากร'โพสต์ถึงตำรวจ ติดแฮชแท็กรู้เลยว่าเชียร์ใคร

จู่ๆ ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ถึงทำให้ กานต์ วิภากร ภรรยาของ เสก โลโซ หรือ เสกสรรค์ ศุขพิมาย ได้ออกมาโพสต์ข้อความเกี่ยวกับวงการสีกากี พร้อมกับให้กำลังใจนายตำรวจใหญ่อย่าง บิ๊กเต่า หรือ พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว ก่อนติดแฮชแท็ก #จัดการโจ๊กอย่าให้มันลอยนวล ที่ทำเอาหลายคนถึงสะดุ้งไปตามๆ กัน

'เอ็มมี่ แม็กซิม' ไม่อยากพูดถึง 'เสือ เสฏกานต์' ต่างคนต่างทำหน้าที่

นับถอยหลังอีกไม่กี่วันก็จะถึงช่วงเวลาแห่งความสุข ฟังเพลงร็อคมันส์ๆ ริมทะเลในบรรยากาศชิลๆ กับคอนเสิร์ต เสกโลโซ & LUSTER ENTERTAINMENT LIVE IN Shambhala Beach Bar at เกาะช้าง ซึ่งงานนี้ เอ็มมี่ แม็กซิม ขอเป็นตัวแทนเชิญชวนแฟนเพลงไปร่วมดื่มด่ำค่ำคืนสุดพิเศษในครั้งนี้ พร้อมทั้งเปิดใจประเด็น เสือ เสฏกานต์ ที่ตอนนี้เจ้าตัวไม่ได้เป็นผู้จัดการส่วนตัวแล้ว

'ทักษิณ' ซึ้ง 'เสก โลโซ' ร้องเพลง 'นานเท่าไหร่ก็รอ' หยอดพร้อมแจมคอนเสิร์ต

นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้แชร์คลิป "เสก โลโซ" นักร้องชื่อดัง ที่เล่นคอนเสิร์ตช่วงหนึ่งโดยพูดถึงกรณีที่นายทักษิณจะกลับประเทศไทยในวันที่ 10 ส.ค.