'มิว ศุภศิษฏ์' จำไม่ลืมเคยถูกปฎิเสธงานเพราะความสูง

ฮอตแบบเอาไม่อยู่จริงๆ สำหรับหนุ่มหล่อมากความสามารถ มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ แต่ใครจะรู้ว่ากว่าหนุ่มมิวจะมีวันนี้ได้ต้องผ่านการแคสงานมามากแค่ไหน โดยเจ้าตัวได้มาเผยผ่านรายการปากต่อปาก และพูดถึงผลงานในวงการบันเทิงที่ทำให้จำฝั่งใจไม่มีวันลืม

“เอาจริง ๆ เมื่อก่อนผมเป็นคนขี้อายมากเลยครับ อย่างเวลาไปรายการงานหน้าชั้นเรียน พอจับไมค์ปุ๊บมือสั่นไม่กล้าพูดต่อหน้าเพื่อนและต่อหน้าอาจารย์เลย คืออะไรก็ได้ไม่ขอจับไมค์ แต่พอประมาณช่วง ม.ปลาย ก็มีพี่โมเดลลิ่งไปเจอและชวนผมไปแคสงานโฆษณา พอไปถึงที่แคสเขาก็ให้ผมถ่ายรูปโปรไฟล์ให้หมุนซ้าย ขวาถ่ายรูปผมก็ไม่รู้ว่าต้องทำตัวยังไง ก็หมุนตัวเป็นโรบอทเลย จากนั้นผมก็ได้งานโฆษณา ตั้งแต่เริ่มต้นเข้าวงการผมไปแคสงานที่ไหนก็ได้หมด แต่มีอยู่งานหนึ่งที่ปฎิเสธผม งานนั้นผมจำไม่ได้ไม่มีวันลืม

วันนั้นผมแต่งหน้าทำผมเสร็จเรียบร้อยและก็เข้าไปบล็อกกิ้งพระเอกคนนี้ยืนนี่ พระเอกอีกคนยืนนี่ แล้วจู่ ๆ ผู้กำกับก็พูดว่า เฮ้ย ! ทำไมน้องพระเอกคนนี้ดูหัวเลย ๆ เกินพระเอกอีกคน น้องกลับบ้านเลยได้ไหม เดี๋ยวพี่ให้ค่าคิว เพราะว่าน้องสูงไปหน่อย  ผมงงเลยครับ แต่เหตุการณ์นั้นก็ไม่ได้ทำให้ผมล้มเลิกที่จะไปแคสงาน เรายิ่งไปแคสมากขึ้นเรื่อย ๆ และเวลาได้งาน หรือไม่ได้งานผมเองก็ต้องโทรขออนุญาตที่บ้านทุกครั้งเพราะที่บ้านเคร่งเรื่องเรียนมาก ๆ ผมเลยต้องแบ่งเวลาการทำงานไม่ให้กระทบกับเวลาเรียนครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'โอบนิธิ' ปล่อยเพลง 'ที่สุดของเราไม่เท่ากัน' ดึง 'เติร์ด Tilly Bird' ร่วมงาน

เรียกว่าเป็นศิลปินที่ไม่หยุดพัฒนาความสามารถ และการทำงานด้านเพลง สำหรับ ศิลปิน OABNITHI (โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์) ล่าสุดขอปล่อยซิงเกิล เพลง "ที่สุดของเราไม่เท่ากัน (Asymmetry)" เป็นอีกหนึ่ง ซิงเกิลใน Mini Album ของโอบ ที่บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางความรัก

'ภูมิ เกียรติภูมิ' พระเอกมาแรงช่อง 7HD เปิดมุมมองความคิดที่หลายคนยังไม่เคยรู้

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งพระเอกเลือดใหม่มาแรงของ ช่อง 7HD สำหรับ ภูมิ-เกียรติภูมิ บันลือชัยฤทธิ์ ที่กำลังมีผลงานละครให้แฟน ๆ ได้ชมกัน ทั้งในช่วงก่อนข่าวภาคค่ำเรื่อง ขวัญหล้า ละครดราม่ารสเข้มจากค่าย ดีด้า วิดีโอ โปรดักชั่น ซึ่งเรื่องนี้ ภูมิ รับบทนำประกบคู่ครั้งแรกกับนางเอกสาวสายดราม่ารุ่นพี่ ชิงชิง-คริษฐา สังสะโอภาส และอีกเรื่องคือละครหลังข่าวภาคค่ำสุดเข้มข้นกระแสแรงอย่าง รอยรักรอยบาป ประชันกับนักแสดงรุ่นใหญ่ และรุ่นใหม่มากฝีมือมากมาย

'ท็อป จรณ' ฟาด 5 คาแรคเตอร์ เผยอารมณ์สวิงจนสลัดตัวละครไม่หลุด

เป็นความท้าทาย ที่ต้องมารับบทดรามาหนัก สำหรับ ท็อป-จรณ โสรัตน์ กับบท เพชร ในละคร เจ้าพ่อ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป ที่จะมีความนิ่ง ลึกลับซับซ้อน ดิ่งในอารมณ์แบบที่ไม่เคยเล่นบทบาทแบบนี้ที่ไหนมาก่อน งานนี้เจ้าตัวยอมรับว่าเครียดกดดัน และไม่ใช่เรื่องง่าย ถึงขั้นอารมณ์สวิง เพราะต้องทำการบ้านแบบ คูณ 10 แต่งานนี้ เพื่อผลงานชิ้นโบว์แดงและเพื่อแฟนละคร ขอสู้ไม่หวั่นทุ่มเทเต็มที่กับบทบาทคาแรคเตอร์ เพื่อพิสูจน์ฝีมือการแสดง

'หลุยส์ เฮส' ปลื้มแฟนคลับรวมพลมีตติ้ง เก็บตกภาพสุดอบอุ่น

อิ่มเอมใจสุด ๆ ไปเลย สำหรับงาน FAN MEETING 2024 exclusive with LouisHesse การรวมพลของคนรักพระเอกหนุ่ม 'หลุยส์ เฮส' ที่จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 โดยครั้งนี้พระเอกหนุ่ม ชวนชาวด้อมไปจัดกิจกรรมกันที่ บ้านดิน รีสอร์ท จังหวัดลพบุรี เมื่อวันที่ 4-5 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ครบรอบ 12 ปี รักเราไม่น้อยลงเลย 'โย่ง อารม์แชร์' โพสต์หวานถึงภรรยา

เป็นคู่รักต้นแบบที่รักกันแบบเสมอต้นเสมอปลาย สำหรับ โย่ง-อนุสรณ์ มณีเทศ หรือ โย่ง อารม์แชร์ ที่ล่าสุดได้โพสต์ข้อความหวานถึงภรรยาสุดที่รัก ก้อย วลัยลักษณ์ เนื่องในโอกาสครบรอบ 12 ปี ที่ได้แต่งงานกันมาและมีโซ่ทองคล้องใจอย่าง น้องอบเชย เข้ามาเติมเต็มความรักให้เพิ่มขึ้นอีกเป็นทวีคูณ

'ทรูไอดี (TrueID)' เปิดตัว 'The Package พัสดุฝ่าแดนมรณะ'

เปิดตัวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับภาพยนตร์เรื่องล่าสุดจากทรูไอดีอย่าง "The Package พัสดุฝ่าแดนมรณะ" ที่ได้ฤกษ์งามยามดีให้แฟนๆ ได้รับชมแบบใกล้ชิดพร้อมนักแสดงทั้ง 3 ท่าน นำโดย มิว ศุภศิษฏ์, เบล เขมิศรา, แมน-ธฤษณุ สรนันท์ ณ ลิโด้ คอนเนค เมื่อวันพุธที่ผ่านมา