'ณิชา' ยิ้มแก้มปริ กองละคร 'สาปซ่อนรัก' เซอร์ไพรส์วันเกิด

เรียกได้ว่ามีเซอร์ไพรส์ให้นักแสดงตลอด สำหรับวันเกิดทุกคน ครั้งนี้ถึงคิว “ณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์” นางเอกของเรื่อง “สาปซ่อนรัก” ที่โดนทีมนักแสดง, ผู้กำกับ, ผู้จัด และทีมงานวางแผนกันทำเซอร์ไพรส์วันเกิดกลางกองถ่าย

งานนี้นำทีมโดยนักร้อง-นักแสดงตัวแม่ “ใหม่ เจริญปุระ” ณ บ้านหลังใหญ่ ซึ่งถือเป็นสถานที่ถ่านทำหลัก ย่านพุทธมณทลสาย8 กองนี้ก็แปลกวางแผนอย่างแน่น แต่เอาจริงแผนล่มตลอด ไม่ทิ้งคอนเซ็ปต์แผนที่ใช้คือแผนที่ไม่ได้วาง งวดนี้คนที่เลิ่กลั่กสุดก็คือคุณแม่ใหม่ แต่สุดท้ายทั้งพี่ฟิวส์ ผกก. และทีมงานก็ร่วมมือกันจนสำเร็จ ไฮไลท์อีกจุดส่งท้ายด้วยเสียงจากอาปิ่น ผู้จัดที่ส่งคำอวยพรมาตามสาย แฮปปี้เบิร์ดเดย์จบ ทำงานต่อทันทีไม่มีพัก

ส่วนใครที่รอผลงานของสาว ณิชาอยู่ ก็สามารถรอติดตามชมละคร “สาปซ่อนรัก” ได้เร็วๆ นี้ ทาง ช่อง 3 ดูทีวีกด33 ดูมือถือกด 3 plus

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ทรูวิชั่นส์' ชวนย้อนความรู้สึกถึงรักแรกที่ลืมยาก '14 อีกครั้ง I Love You Two Thousand'

“14 อีกครั้ง I Love You Two Thousand ” หนังแนวโรแมนติก-คอมเมดี้ย้อนวัย ที่เล่าถึงชีวิตวัยรุ่นตอนปลาย แต่กลับโหยหาประสบการณ์รักแรก อกหักครั้งแรก เพื่อนกลุ่มแรก วีรกรรมสุดแสบที่เคยทำในช่วงชีวิตวัยรุ่นตอนต้น ที่พร้อมจะมาเติมเต็มความชุ่มชื่นหัวใจให้เราเสมอ

สุดประทับใจ 'วอร์ วนรัตน์' ฉลองวันเกิดอายุ 30 ปี ผ่านคอนเสิร์ตใหญ่

เพราะแฟนคลับคือของขวัญสุดพิเศษ งานนี้นักแสดงสุดฮอต “วอร์ วนรัตน์” เลยขอส่งคืนความสุขให้กับแฟนๆ ผ่านคอนเสิร์ตใหญ่ “30th AnniWARsary: I Wish You Happiness” ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี เพื่อฉลองวันเกิดอายุคบ 30 ปี (วันที่ 23 มิถุนายน) ที่จัดเต็มถึง 2 วัน

'ณิชา' โดนคอมเมนต์แรง เล่าจุดเปลี่ยนชีวิตหลังเจอวิจารณ์หนัก

นักแสดงสาว "ณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์" เปิดใจในรายการ WOODY INTERVIEW ถึงสาเหตุที่ไม่ต่อสัญญาช่อง การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในชีวิตที่ทำให้รู้สึกเครียดมาก เล่าเหตุการณ์สุดช็อก! จำฝังใจโดนคอมเมนต์แรงต่อหน้าว่าไม่เหมาะสมเป็นนางเอก

'ฟลุ้ค ณธัช' จัดเต็มทำบุญวันเกิดครบ 28 ปี ฉลองกับครอบครัว-เพื่อน-แฟนคลับ

เพิ่งผ่านวันครบรอบวันคล้ายวันเกิด อายุครบ 28 ปี ไปเมื่อ 1 มิถุนายน ที่ผ่าน ฟลุ้ค-ณธัช ศิริพงษ์ธร ก็จัดเต็มกิจกรรมกว่าทุกปี เริ่มที่ชวนน้องชายสุดซี้อย่าง ปีเตอร์แพน-ทัศน์พล วิวิธวรรธน์ ไปทำบุญที่มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัม ถวายสังฆทาน กับคุณพ่อคุณแม่ที่ วัดกระทุ่มเสือปลา ร่วมบริจาค สิ่งของ และเงิน ร่วมกับแฟนคลับ ทั้งไทย และ อินเตอร์แฟน ที่บินมาจากต่างประเทศ ให้กับมูลนิธิบ้านสงเคราะห์สัตว์พิการ สาขาบางเลน

แม่จีนเปย์ทองคำแท่ง-เงินสดหลักล้าน! ให้ 'อันดา-ลูกแก้ว' ในวันแห่งการบอกรัก

ดังข้ามประเทศกันเลยทีเดียว! สำหรับ 2 สาว อันดา-อนันตา เตียวิรัตน์ และ ลูกแก้ว-กมลลักษณ์ แสงทรัพย์สิน จาก ซีรีส์ Girl’s Love "พี่ว้ากคะ รักหนูได้มั้ย!?" (LOVE SENIOR THE SERIES) จากค่าย STAR HUNTER ENTERTAINMENT