'โหงวเฮ้ง' ลูกชาย 'เท่ง เถิดเทิง' เครียด! โดนตุ๋นเงิน

หลังจากเดินหน้าเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับหนุ่มแสบนักต้มตุ๋นที่ก่อคดีไว้เป็นหางว่าวความเสียหายหลักล้าน ทั้งหลอกให้ลงทุนทำเสื้อ หลอกจองวัคซีน มอมยาชิงทรัพย์ ล่าสุด โหงวเฮ้ง หรือ อัครพงศ์ พงษ์สุวรรณ  ลูกชายของตลกดัง เท่ง เถิดเทิง ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านรายการถกไม่เถียง ทางช่อง 7HD

โหงวเฮ้ง เล่าว่า “ก่อนหน้านี้ตนทำธุรกิจมาก่อน มีช่องยูทูปที่มีฐานแฟนคลับพอสมควร เลยอยากทำแบรนด์เสื้อผ้าวัยรุ่น โดยมีการคุยกับหลายๆ แบรนด์ เพื่อที่จะทำงานร่วมกัน แล้วมาตกลงปลงใจกับคนนี้ โดยตนรู้จักกับหนุ่มคนดังกล่าวทางเฟซบุ๊กซึ่งเขาทักเข้ามา คุยกันหลายครั้ง ตนเห็นเพจของเขามีคนติดตามเยอะ ทำให้เชื่อว่าเป็นคนทำธุรกิจจริงๆ หลังจากที่ตนสึกออกมา ก็ได้นัดเจอกันที่ไอคอนสยามเพื่อพูดคุยเรื่องธุรกิจกัน ก่อนที่จะชวนลงทุนทำเสื้อเพื่อจะนำเงินที่ได้ส่วนหนึ่งไปมอบให้กับสถานปฏิบัติธรรมที่ตนไปบวช  ตนเห็นว่าจะนำเงินรายได้ไปช่วยเหลือที่สถานปฏิบัติธรรม และทราบว่าแม่ของเขาก็ทำงานอยู่ในที่ดังกล่าวด้วย จึงโอนเงินร่วมลงทุนเข้าบัญชี ที่เขาแจ้งไว้โดยครั้งที่ 1 โอนไปจำนวน 160,000 บาท เมื่อวันที่ 14 มี.ค. 65 ครั้งที่ 2 ได้โอนเงินจำนวน 31,410 บาท เมื่อวันที่ 22 มี.ค. 65 และครั้งที่ 3 วันที่ 26 มีนาคม โอนไปอีก 6,980 บาท

หลังจากนั้นต่างคนต่างก็ไปขายเสื้อในช่องทางของตัวเอง เขาบอกว่าขายดีมีคนจองเข้ามาเยอะ มีการโชว์บัญชีให้ดูซึ่งเป็นบัญชีของแฟนเขา หลังจากนั้นก็มีการนัดส่งมอบเสื้อให้กับลูกค้า ที่สั่งจองเข้ามาในเพจของตน จำนวน 399 ตัว ราคาตัวละ 3,490 บาท แต่เมื่อถึงกำหนดกลับถูกบ่ายเบี่ยงและเลื่อนไปเรื่อย จนสุดท้ายเขาอ้างว่าจะขอนำเงินส่วนนี้ไปช่วยแฟนก่อน เพราะพี่ชายแฟนขับรถชน ตนก็เริ่มเอะใจ แต่ยังไม่คิดว่าเขาโกง เพราะเขายอมรับว่าเอาเงินเราไปใช้ก่อน แต่ต่อมา ทราบว่าเขาไม่ได้ทำธุรกิจเสื้อผ้าตามที่กล่าวอ้างมาตั้งแต่ต้น จึงรู้ว่าถูกหลอกให้ร่วมลงทุน ทำให้ต้องสูญเงินรวมกับเพื่อน กว่า 300,000 บาท ไม่ใช่แค่ตนที่โดนหลอก ยังมีคนที่สั่งซื้อเสื้อกับตนด้วย มันไม่ใช่แค่ทำให้ตนเสียเงิน แต่ยังทำให้เสียชื่อเสียงด้วย ตนเลยไปหาแม่เขา แล้วเจอแฟนเขาซึ่งอายุแค่ 17 ปี แล้วแฟนเขาเองก็โดนหลอกให้เปิดบัญชีม้าด้วย  

และจากที่สืบประวัติมาพบว่าเคยถูกตำรวจจับกุมเมื่อ 14 เม.ย. 64 ข้อหาฉ้อโกง หลอกขายหน้ากากอนามัย ผู้เสียหายสูญเงินกว่า 300,000 บาท และตอนนี้มีหมายจับกว่า 10 คดี ทั้งไปหลอกนอนที่โรงแรมฟรี โดยอ้างว่าเป็นลูกนักการเมืองใหญ่ ตอนแรกตนเครียดมาก กลัวจะเป็นข่าวเสียชื่อพ่อ ไม่อยากบอกพ่อ (เท่ง เถิดเทิง) เพราะกลัวพ่อจะเครียดและทำงานไม่ได้ แต่สุดท้ายก็ตัดสินใจที่จะคุยกับพ่อ ซึ่งพ่อบอกว่าถ้าเฮ้งบริสุทธิ์ใจไม่ต้องกลัวลูก ถ้าลูกเท่งจะเป็นข่าวเพราะถูกโกง เดินเต็มตัวลูกไม่ต้องกลัว”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หลุยส์-ปูเป้' เชิญชวนซื้อดอกมะลิแสดงพลังรักแม่

หลุยส์ เฮส และ ปูเป้-เกศรินทร์ น้อยผึ้ง 2 นักแสดงมากฝีมือของ ช่อง 7HD ร่วมถ่ายทำสื่อประชาสัมพันธ์ ถ่ายภาพนิ่งและสปอตโทรทัศน์ เพื่อส่งเสริมและประชาสัมพันธ์เชิญชวนร่วมสนับสนุนผลิตภัณฑ์ดอกมะลิ สัญลักษณ์งานวันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2567 จัดโดยสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคม

'เจนนี่' บู๊หนักครั้งแรก ปลื้มเรตติ้งแรงไม่หยุด

แฟนละคร ช่อง 7HD ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ละครแอ็กชั่นดราม่า คนกล้าท้าชน ของค่าย โคลีเซี่ยม อินเตอร์กรุ๊ป ยิ่งดูยิ่งติด บางฉากบางตอน สนุกโดนใจ เสียดสีสังคม ให้กับเรื่องราวการฟาดฟันของตำรวจน้ำดี ประชาชนคนธรรมดา กับกลุ่มผู้มีอิทธิพลที่ใช้อำนาจหน้าที่ในทางมิชอบ แถมเหล่านักแสดงนำ ยังเล่นได้เข้าขา รวมถึงทีมนักแสดงทุกคนก็ถ่ายทอดบทบาทได้อย่างสมจริง ดูแล้วอินไม่หยุด งานนี้เรตติ้งเลยแรงต่อเนื่อง จนล่าสุดทำเรตติ้ง 15+ ทั่วประเทศได้ 3.6 (ข้อมูลวันที่ 13 มิถุนายน 67)

'หนุ่ม-แท่ง' ทัวร์วัดป่าชื่อดัง พร้อมพาไปไหว้ขอพรหลวงปู่ผาง

สัปดาห์นี้ รายการ "หนุ่มแท่ง อารามทัวร์" โดย 2 พิธีกรดัง หนุ่ม-คงกระพัน แสงสุริยะ และ แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง พาผู้ชมมาเที่ยววัดป่าชื่อดังของขอนแก่น วัดอุดมคงคาคีรีเขต เป็นวัดป่าที่สงบ ร่มรื่น ร่มเย็น สมกับเป็นวัดป่าจริง ๆ โดยแวดล้อมไปด้วยภูเขา ต้นไม้ แหล่งน้ำ และความเงียบสงบ

'ดวงใจเจ้าป่า' ลาจอสุดประทับใจ 'โอ๊ต-แจมมี่' ขอบคุณแฟนละคร

ลาจอไปแบบประทับใจ สำหรับละครโรแมนติกแอคชั่นเรื่อง ดวงใจเจ้าป่า จากค่าย คนทีวี (ไทยแลนด์) ที่มีกระแสตอบรับจากแฟนละคร ช่อง 7HD ดีต่อเนื่อง ตั้งแต่ต้นเรื่อง ยันตอนสุดท้าย หลายเสียงต่างชื่นชมในความสนุก ครบรส แฝงข้อคิด ดูเพลินได้ทั้งครอบครัว ทำเหล่าทีมงาน และนักแสดงดีใจทั่วหน้า

'ช่อง 7HD' ส่ง 'คู่แค้นแสนรัก' คืนจอ ปักหมุดรอชมความฟินคู่จิ้น 'ไมค์-มุกดา'

ช่อง 7HD เตรียมรีเทิร์น “คู่แค้นแสนรัก” รีรัน ละครโรแมนติกฟีลกู้ด ดูสบาย อารมณ์ดี น่าติดตาม จากบทประพันธ์ของ เทพิตา บทโทรทัศน์โดย ปณธี กำกับการแสดงโดย ภูมิภัทร สังวาลย์วรกุล

'รอยรักรอยบาป' เปิดตัวแซ่บสนั่นโซเชียล 'เจี๊ยบ พิจิตตรา' เผยแรงสุดที่เคยแสดงมา

ฟาดกระแสแรงตั้งแต่ EP แรก สำหรับละคร “รอยรักรอยบาป” ผลงานคุณภาพจากค่ายดาราวิดีโอ แฟนละครแห่ชื่นชม เต็มโซเชียล ทั้งโปรดักชัน นักแสดง บทละครสนุก ทำถึงสมชื่อต้นตำรับละครพีเรียด ด้าน เจี๊ยบ-พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์ เผยบท “คุณระย้า” แรงและมีมิติที่สุดที่เคยแสดงมา