ภาพแห่งความสุข กับ JaFirst Birthday Fansign ครั้งแรกของคู่จิ้น 'จา-เฟริสท์'

อบอวลไปด้วยบรรยากาศของความรักจากแฟนคลับ "ด้อมจิ๋ว" และเหล่าเพื่อนๆ ดารา ในงาน "JaFirst Birthday Fansign" ครั้งแรกของ 2 หนุ่ม "จา-พชร สวนศรี" และ "เฟริสท์-ฉลองรัฐ นอบสำโรง" คู่จิ้นสุดซี้ ที่จัดขึ้นโดยต้นสังกัด Tripple 8ight Entertainment ในงานนี้ 2 หนุ่มยิ้มไม่หุบไปกับความรักที่แฟนๆ มอบให้ แบบเต็มแม็กซ์ ตื่นเต้นกับกองทัพของขวัญสุดพิเศษจากแฟนๆ และเพื่อนๆ ในวงการ

งานเริ่มต้นขึ้นด้วย 2 หนุ่ม "จา - เฟริสท์" ทักทายแฟนๆ ที่มาร่วมงานอย่างคับคั่งกว่า 100 ชีวิต จากนั้นพบปะพูดคุยกับแฟนๆ ที่ทยอยกันขึ้นเวทีมาทีละคนแบบเอ็กซ์คลูซีฟ โดยความพิเศษของงานนี้ คือโชว์สุดพิเศษท้ายงาน ที่หนุ่มจาเล่นกีต้าร์ และมีเฟริสท์ร่วมร้องเพลงอยู่ข้างๆ แทนคำขอบคุณแรงสนับสนุนของแฟน ๆ "ด้อมจิ๋ว" ที่มีให้ตลอด 2 ปีกว่าที่ผ่านมา

นอกจากนี้แฟนคลับยังทำเซอร์ไพรซ์ 2 หนุ่มด้วยการตัดต่อคลิปวีดิโออวยพรวันเกิด กำลังใจพิเศษๆ จากเพื่อนๆ ในวงการ ไม่ว่าจะเป็น หนุ่มกลัฟ คณาวุฒิ, วอร์ วนรัตน์, ไตเติ้ล ธนกร, ตี๋มายด์ จิณณะ, ต๋อง ธนายุทธ, อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม, โบ๊ท ณภัทร, โนอึล ณัฐรัชต์ และทีม มี มายด์ วาย, สมาร์ท-เจมส์, รัน กัณธีร์ภพ, บีม ศิรินญา, โอเล่ ธนากร, พุฒิ พุฒิธนัตถ์, คู่แฝด ไช้-เซ้ง, บีม พรรณธิดา, นนท์ อินทนนท์, ลิลลี่ ภัณฑิลา และ ครูบุ๋น

จบงานนี้ทั้ง 2 หนุ่ม จา-เฟริสท์ ได้ฝากความรู้สึกถึงแฟนๆ และคนที่รักพวกเขาไว้ว่า "ขอบคุณสำหรับความรัก ของขวัญ และความห่วงใยที่ทุกคนมอบให้เรา 2 คนในวันนี้นะครับ กว่าจะมาถึงวันนี้พวกเราผ่านอะไรด้วยกันมามากมายเลยเนอะ ทั้งรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ ความผิดหวัง กำลังใจ ทุกๆ ช่วงเวลามันมีคุณค่ากับเรา 2 คนมากจริงๆ นะครับ พวกเรารู้สึกโชคดีมากที่มีคนดีๆ คอยซัพพอร์ตอยู่รอบตัวเสมอ "ด้อมจิ๋ว" ทั้งในไทยเอง หรือในต่างประเทศก็ตาม พวกเรารับรู้ถึงพลังซัพพอร์ตของทุกคนนะครับ แฟนคลับสำหรับพวกผมเหมือนเป็นเซฟโซนที่พักใจ เป็นฝนในผืนป่า เพราะถ้าไม่มีฝนต้นไม้ก็คงไม่สามารถเติบโตแข็งแรงได้ จริงไหมครับ? (ยิ้ม) หวังว่าทุกคนจะรักและอยู่ข้างๆ กันไปแบบนี้อีกนานๆเลยนะครับ เรา 2 คนสัญญาว่าเราจะทำหน้าที่ของเราอย่างเต็มที่ พยายามพัฒนาตัวเองเรื่อยๆ เพื่อให้ด้อมจิ๋วรู้สึกภูมิใจที่เป็นแฟนคลับของเรา 2 คนครับ เสียดายที่วันนี้งานเล็กไปหน่อย ด้วยสถานการณ์และข้อจำกัดต่างๆ (ยิ้ม) งานหน้าเรา 2 คน สัญญาว่าจะจัดงานให้ใหญ่กว่านี้เพื่อต้อนรับทุกๆ คนที่อยากมาส่งความรักให้เรานะครับ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วอร์มนิ้วรอ! แฟนคอน 'ดวงใจเทวพรหม' ครั้งแรก

พร้อมสร้างตำนานสุดยิ่งใหญ่ สำหรับละครชุดฟอร์มยักษ์ ดวงใจเทวพรหม ทางช่อง 3 เรื่องราวความรักของ 5 ลิง จุฑาเทพ กับการสานต่อพันธสัญญาความรักที่ไม่สมหวังในรุ่นพ่อ ที่สร้างปรากฏการณ์โซเชียลฟีเว่อร์กระแสแรงติดเทรนด์ X ทุกสัปดาห์

'นนท์ อินทนนท์' งัดปมชีวิตรัก ถ่ายทอดผ่านเพลง

นนท์ อินทนนท์ นักแสดงรุ่นใหม่ที่มากความสามารถที่วันนี้ขอเดินตามฝันอีกครั้ง พร้อมปล่อยซิงเกิ้ลเพลงแรกในชีวิตกับเพลงธรรมดาที่ไหน หรือ not ordinary ที่มีดนตรีแนวป๊อปปาดลึก ที่เขียนจากเรื่องจริงที่เคยเกิดขึ้นในชีวิตของ นนท์ อินทนนท ต้นเหตุของ ความรัก ความผูกและความสัมพันธ์ที่คลุมเครือจนกลายเป็นความรู้สึกตั้งใจรักโดยไม่รู้ตัว และแน่นอนที่ต้องมีคนหนึ่งที่เป็นฝ่ายเสียใจและแบกรับความผิดหวัง

สุดประทับใจ 'วอร์ วนรัตน์' ฉลองวันเกิดอายุ 30 ปี ผ่านคอนเสิร์ตใหญ่

เพราะแฟนคลับคือของขวัญสุดพิเศษ งานนี้นักแสดงสุดฮอต “วอร์ วนรัตน์” เลยขอส่งคืนความสุขให้กับแฟนๆ ผ่านคอนเสิร์ตใหญ่ “30th AnniWARsary: I Wish You Happiness” ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี เพื่อฉลองวันเกิดอายุคบ 30 ปี (วันที่ 23 มิถุนายน) ที่จัดเต็มถึง 2 วัน

'กลัฟ' เคลียร์ดราม่า งานกีฬา 'ดวงใจเทวพรหม'

มีดราม่ามาสักพักแล้ว สำหรับงาน ดวงใจเทวพรหม Sports Day รู้แพ้ รู้ชนะ รู้ใจคุณ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับพระเอกหนุ่ม กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒน์พงษ์ ที่ตอนลงสนาม กลับไม่มีการขึ้นชื่อ ไฟไม่ส่อง กล้องไม่จับ ทำเอาเจ้าตัวยืนเหวอ จนแฟนคลับไม่พอใจ ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าว ยอมรับว่างง แต่เข้าใจได้ว่ามันเป็นความผิดพลาดทางเทคนิค เชื่อทุกคนอยากให้งานออกมาดีอยู่แล้ว

พระเอกสายบุญ 'กลัฟ' มอบห้องน้ำให้น้องในโรงเรียนที่ห่างไกล

พระเอกสายบุญของแท้ สำหรับ กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ ที่มักจะเห็นหนุ่มกลัฟใช้เงินส่วนตัวไปทำประโยชน์ด้านต่างๆ ทั้งบริจาคให้โรงพยาบาล ให้ทุนการศึกษาน้องๆ ที่ขาดแคลน การมอบอาหาร เครื่องอุปโภคบริโภคให้กับผู้ที่ขาดแคลน และล่าสุดกลัฟและครอบครัวได้มอบห้องน้ำให้กับโรงเรียนบ้านหนองไก่ต่อ ตำบลหนองโสน อำเภอเลาขวัญ จังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งเป็นโรงเรียนที่อยู่ห่างไกลมาก

'โนอึล' ฉลองอายุครบ 25 ปี 'บอส-ฟอร์ด-พีท' หอบเค้กเซอร์ไพรส์

ฉลองอายุครบ 25 ปี อย่างอบอุ่น สำหรับ โนอึล-ณัฐรัชต์ ตังวาย ที่เพิ่งจัดงาน NOEUL THE 1st CONCERT DUSK TILL DAWN ไปเมื่อวันก่อน ซึ่งงานนี้ถือว่าเป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในชีวิตของโนอึลอีกด้วย ท่ามกลางเหล่าแฟนๆ ที่รักและคอยซัพพอร์ตที่มากันจนแน่นฮออล์การแสดง ด้วยคอนเซ็ปต์ที่อยากชวนแฟนๆ มาอยู่ด้วยกันตั้งแต่ฟ้ามืดยันฟ้าสว่าง