'แบมแบม' สร้างประวัติศาสตร์เป็นศิลปินเคป๊อปคนแรกได้โชว์เพลงในช่วงพักครึ่งบาส NBA

ที่มาภาพ bambam1a

8 เม.ย. 2565 – สร้างประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญของ แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล เมมเบอร์วง GOT7 ที่ได้ทำการจารึกว่า เป็นศิลปินเคป๊อปคนแรก ที่ได้แสดงโชว์ในช่วงพักครึ่งของการแข่งขันบาสเก็ตบอล NBA

ทั้งนี้แบมแบม ได้ถูก “โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส” ทีมบาสเก็ตบอลชื่อดังของ ศึก NBA เปิดตัวเป็น “โกลบอล แอมบาสเดอร์” มาตั้งแต่ช่วงต้นปี

ล่าสุดในวันนี้ แบมแบม ก็ได้โอกาสครั้งสำคัญ ที่ได้จัดโชว์พิเศษที่สนาม Chase ​Center ในช่วงพักครึ่งการแข่งขันของทีมเจ้าบ้าน Golden State Warriors ที่เจอกับทีมแกร่ง Los Angeles Lakers

โดย แบมแบม ได้หยิบผลงานใหม่ล่าสุด “Wheels Up” Feat.MAYZIN มาเปิดทำการแสดงเป็นครั้งแรก ทำให้แฟนๆทั่วโลก ได้ฟังและดูการแสดงของเพลงนี้ไปพร้อมกัน

ชมการแสดง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เลเกอร์ส' ดราฟท์ 'บรอนนี' อันดับ 55 ตระกูล 'เจมส์' พ่อ-ลูกคู่แรกใน 'เอ็นบีเอ'

บรอนนี เจมส์ ลูกชายวัย 19 ปี ของ เลบรอน เจมส์ ถูก ลอสแองเจลิส เลเกอร์ส เลือกตัวเข้าทีมเป็นอันดับที่ 55 ของการดราฟต์ บาสเกตบอล เอ็นบีเอ รอบ 2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 มิถุนายนที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น สหรัฐอเมริกา

‘เซลติกส์‘ ต้อน 'แมฟส์' ขาดลอย ปิดซีรีส์ 4-1 ผงาดแชมป์ ’เอ็นบีเอ ’สมัยที่ 18

บอสตัน เซลติกส์ เอาชนะ ดัลลัส มาเวอริกส์ ขาดลอย 106-88 ปิดซีรีส์รอบชิงชนะเลิศ 4-1 เกม คว้าแชมป์บาสเกตบอล เอ็นบีเอ สมัยที่ 18 สูงสุดของลีก ที่สนามทีดี การ์เดน วันอังคารที่ 18 มิถุนายน ตามเวลาไทย

ลุ้นบาสเกตบอลNBA รอบชิงชนะเลิศ ที่'ทรูวิชั่นส์'7-24 มิ.ย.นี้

การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ บอสตัน เซลติกส์ ทีมมือวางอันดับ 1 จากสายตะวันออก และทีมเต็ง 1 ในสายตาของผู้เชี่ยวชาญ นำทีมโดย เจสัน เททัม และ เจย์เลน บราวน์ 2 สุดยอดผู้เล่นแห่งยุค ส่วน แดลลัส แมฟเวอริกส์ นำทีมโดย ลูกา ดอนซิส และ ไครี เออร์วิ่ง 2 คู่หู่ที่กำลังมาแรงที่สุดแห่งยุค

'เซลติกส์' ระเบิดฟอร์มอัด 'แมฟส์' ขาดลอย ขึ้นนำซีรีส์ 1-0 รอบชิงฯ 'เอ็นบีเอ'

บอสตัน เซลติกส์ เปิดบ้านไล่ถล่ม ดัลลัส มาเวอริกส์ ขาดลอย 107-89 คะแนน ในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ รอบชิงชนะเลิศ เกม 1 ที่สนามทีดี การ์เดน เมื่อช่วงเช้าวันศุกร์ที่ 7 มิถุนายน ตามเวลาประเทศไทย

'แมฟส์' ถล่ม 'วูล์ฟส์' 124-103 ปิดซีรีส์ 4-1 ลิ่วชิงฯ NBA ชน 'บอสตัน'

ดัลลัส มาเวอริกส์ ปิดซีรีส์ 4-1 เกม หลังถล่ม มินเนโซตา ทิมเบอร์วูล์ฟส์ แบบขาดลอย 124-103 คะแนน ในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ รอบชิงชนะเลิศ สายตะวันตก ที่สนามทาร์เก็ต เซ็นเตอร์ วันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม ตามเวลาไทย

'วอลตัน' ตำนานนักยัดห่วงอเมริกัน เสียชีวิตในวัย 71 ปี หลังต่อสู้โรคมะเร็ง

บิลล์ วอลตัน นักบาสเกตบอลระดับตำนาน เสียชีวิตวัย 71 ปี เมื่อวันจันทร์ที่ 27 พฤษภาคม ตามเวลาท้องถิ่นสหรัฐอเมริกา หลังต่อสู้โรคมะเร็งมายาวนาน โดยสิ้นลมท่ามกลางบุคคลอันเป็นที่รัก ตามการยืนยันของครอบครัวผ่านแถลงการณ์ของ "เอ็นบีเอ"