'อีจุนกิ' ปะทะ 'คิมจีอึน' ใน 'Again My Life' ซีรีส์แนวกฎหมาย-การเมืองสุดเข้มข้น!

ในที่สุดผลงานซีรีส์เกาหลี Viu Original (วิว ออริจินัล) เรื่องแรกของปีก็ได้ฤกษ์ออกอากาศเป็นที่เรียบร้อย สำหรับ “Again My Life” ซีรีส์แนวกฎหมาย การเมืองสุดเข้มข้น ที่เต็มไปด้วยการล้างแค้น เรื่องราวเหนือธรรมชาติ และความรักโรแมนติก จำนวน 16 ตอน ที่สร้างสรรค์จากเว็บตูนชื่อดัง โดยทีมผู้สร้างเดียวกันกับซีรีส์ Dr. Romantic และ The Fiery Priest พร้อมออกอากาศตอนแรกในวันที่ 8 เมษายนนี้ และสามารถรับชมซับไทยถูกลิขสิทธิ์ย้อนหลังได้ทันที หลังเกาหลีออกอากาศจบ บนแพลตฟอร์มของ Viu (วิว) เท่านั้น!

โดย “Again My Life” เป็นซีรีส์ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของอัยการหนุ่มที่ได้รับโอกาสให้กลับมามีชีวิตใหม่อีกครั้งหลังถูกฆาตกรรม เพื่อทวงคืนความยุติธรรมให้กับตนเอง! จากเรื่องราวของ "คิมฮีอู" (รับบทโดย อีจุนกิ) นักเรียนมัธยมปลายที่มีผลการเรียนอยู่ในระดับปลายแถว แต่มีความมุ่งมั่นและพยายามในการสอบเข้าโรงเรียนกฎหมายเป็นอย่างมาก และเขาก็สามารถสอบเนติบัณฑิตได้ในที่สุด จนได้กลายเป็นอัยการหนุ่มไฟแรงที่ศรัทธาในระบอบความยุติธรรมของประเทศ กระทั่งเขาได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับการสอบสวนคดีการทุจริตของนักการเมืองผู้ทรงอิทธพลของประเทศเกาหลีใต้

แต่แล้วเรื่องไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อ "คิมฮีอู" ถูกฆ่าปิดปากโดยบุคคลปริศนา และเรื่องราวแฟนตาซีเหนือธรรมชาติก็เกิดขึ้นเมื่อเขาได้รับโอกาสให้ฟื้นคืนจากความตายและกลับมามีชีวิตใหม่อีกครั้ง เพื่อตามหาความจริงที่เกิดขึ้น โดยมี "คิมฮีอา" (รับบทโดย คิมจีอึน) ลูกสาวคนเล็กของประธานบริษัทชอนฮากรุ๊ป สาวสวยสมบูรณ์แบบที่มีทั้งความรู้และชีวิตที่สุขสบาย แต่เมื่อเธอได้พบกับ "คิมฮีอู" เธอก็เริ่มสนใจในตัวตนของเขามากขึ้นเรื่อยๆ

เตรียมพบกับความสนุกครั้งใหม่จาก Viu Original (วิว ออริจินัล) ในซีรีส์เรื่อง “Again My Life” บนแพลตฟอร์มของ Viu (วิว) เท่านั้น!

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความเป็นมาของรัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 (ตอนที่ 20)

รัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 ประกาศใช้เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2490

'นิพิฏฐ์' จะเสียภาษีให้น้อยที่สุด หวั่นถูกนำไปสร้างความเข้มแข็งให้นักการเมือง

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตสส.พัทลุง โพสต์เฟซบุ๊กว่า มีคำกล่าวว่า “หากต้องการรู้ว่าประชาชนเป็นอย่างไรให้เป็นนักการเมือง หากต้อง